63 Stravel

Bỏ túi Top 10 quán cà phê có không gian lý tưởng để đến làm việc tại Đà Nẵng

Thảo luận trong 'Nhà hàng -Địa điểm ăn uống Đà Nẵng' bắt đầu bởi Tin DanangZ, 1 Tháng mười một 2017.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      1 Tháng mười một 2017, 2 Trả lời, 770 Đọc
  1. Tin DanangZ

    Tin DanangZ Guest

    1.Six on Six Cafe

    Six On Six là một quán cafe ẩn mình trong con hẻm Chế Lan Viên,nằm ở phía Đông thành phố Đà Nẵng, gần biển.

    Tại đây phục vụ espresso và cà phê pha tay với cam kết 100% hạt Arabica. Ngoài những shot espresso đậm đà, ở Six on Six còn có Cold Brew, Pourover và Aeropress với cafe được nhập từ Đà Lạt – một cách vô cùng độc đáo để tận hưởng hương vị ngon nhất của cà phê.

    Bên cạnh đầy đủ loại cafe để lựa chọn, Six on Six còn có một thực đơn thức ăn và đồ uống không đường tốt cho sức khỏe giúp bạn không phải lo về bữa sáng hay trưa, đang làm việc phải đi ăn uống rồi lại kiếm chỗ làm việc tiếp.

    [​IMG]

    Ngoài ra, những tiện ích bổ sung như Wifi, nước lọc miễn phí hay chỗ ngồi ở cả trong nhà và ngoài vườn, vô cùng thoải mái và sáng tạo sẽ giúp truyền cảm hứng cho công việc của bạn hơn.’

    [​IMG]

    [​IMG]

    Địa chỉ : 6/6 Chế Lan Viên, Đà Nẵng

    2. Đà Nẵng Souvenirs & Café

    Đà Nẵng Souvenirs & Café là một cửa hàng bán quà lưu niệm tự thiết kê và không gian cafe với view nhìn ra bến cảng và con đường Bạch Đằng, con đường đẹp nhất tại thành phố Đà Nẵng.

    Tại Đà Nẵng Souvenirs & Café, không gian thoáng đãng, vô cùng yên bình và hài hòa với thiên nhiên tạo sự gần gũi thoải mái. Có thể ban đầu bạn sẽ cho rằng làm việc trong một cửa hàng lưu niệm kết hợp Cafe một ý kiến tồi, nhưng không gian độc đáo ở Đà Nẵng Souvenirs & Café có thể truyền cảm hứng cho các bạn đến đây.

    [​IMG]

    Quán Cafe này rất rộng, đủ để trưng bày một cây khế và cây hoa giấy- đặc trưng của xứ nhiệt đới và cũng tăng sự gần gũi cho những vị khách ghé thăm. Khung giờ khách du lịch hay ghé đến là sáng sớm hoặc tối mát trời, vì vậy những khung giờ còn lại sẽ cho phép bạn tập trung làm việc và nơi đây chẳng khác gì một cafe làm việc thực thụ.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Địa chỉ : 34 Bạch Đằng, Đà Nẵng

    3. Gozar Coffee

    Gozar Coffee là một quán cafe nằm trong một biệt thự cổ ở khu An Thượng, chỉ cách biển vài trăm mét. Có lẽ đối với mọi người, Gozar là một địa điểm khá mới mẻ nhưng với những du mục kĩ thuật số, người nước ngoài đến Đà Nẵng, đây là một địa điểm quen thuộc để làm việc.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Không gian quán rộng, được chia làm 2 khu bên trong và bên ngoài. Nếu bạn chọn làm việc ở bên ngoài, những tán cây xanh mướt, bông hoa và bể cá do anh chủ quán tự tay làm sẽ đưa bạn về một không gian hài hòa với thiên nhiên. Tuy nhiên, mình thích những chiếc ghế nệm bên trong với điều hòa mát lạnh và đặc biệt là không gian non-smoking hơn.

    [​IMG]

    Đồ uống ở Gozar cũng là một điểm cộng. Nó không cầu kì và chạy theo xu hướng nhưng vẫn giữ được chất lượng tốt để làm hài lòng khách đến. Thêm vào đó, một vài món ở Gozar cũng rất ổn, khiến bạn cảm thấy vô cùng tiện lợi khi đến đây làm việc.

    Bonus : Giá ở Gozar rất hợp lí, có thể nói là rẻ nhất trong khu An Thượng, nhưng dịch vụ lại tận tình vô cùng và Wifi rất mạnh !

    Địa chỉ : 104 Hoàng Kế Viêm, P. Mỹ An, Q. Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
    Xem địa chỉ và đánh giá

    4. Namunamu Cafe 2

    Namunamu Cafe 2 tọa lạc tại số 5 Hoàng Kế Viêm, trên cùng con đường với Gozar Coffee và cũng thuộc khu An Thượng. Thực ra, trước đây có lẽ chúng ta sẽ quen thuộc với cái tên An’s Coffee hơn, bởi những nét đặc trưng chỉ có ở An’s như bánh cà rốt chẳng hạn.

    Không gian ở Namunamu rất thoáng đãng, tuy mọi thứ rất cảm giác nhưng vẫn mang lại cảm giác thoải mái cho ngày làm việc của bạn.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Tuy nhiên, sau khi được chuyển thành Namunamu Cafe 2, ở quán vẫn giữ được những nét rất đặc trưng. Nếu bạn là một người thích du lịch, thích làm việc gần biển trong một không gian mở và đặc biệt muốn thưởng thức những ly cà phê rang xay, chiếc bánh ngọt thơm ngon, bữa sáng đặc trưng theo Western Style hay những món Pastry đặc trưng nhất thì Namunamu Cafe 2 là một lựa chọn lí tưởng !

    Mức giá có thể hơi nhỉnh hơn bởi thực khách đa phần là khách du lịch và người nước ngoài, nhưng thi thoảng mình nghĩ cũng đáng để tận hưởng nó bởi vì chất lượng vô cùng xứng đáng.

    Địa chỉ : 5 Hoàng Kế Viêm, Đà Nẵng
    Namunamu 1 : 180 Bạch Đằng, Đà Nẵng

    5. Goom – Healthy Food & Beverage

    Goom- Healthy Food & Beverage là một dự án của những bạn trẻ đã và đang nhận thức được tầm quan trọng của đồ ăn hữu cơ và thức uống sạch, và mong muốn nâng cao sự hiểu biết, đem lại sức khỏe cho tất cả mọi người.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Điểm mạnh của Goom không chỉ là đồ uống tốt cho sức khỏe hay thức ăn thuần chay, thanh lọc cơ thể và bổ sung dưỡng chất nữa mà Goom còn là tổ chức đi tiên phong cho việc bảo vệ môi trường bằng cách sử dụng túi vải, ly và ống hút giấy, hộp làm từ bã mía hay những chiếc ống hút tre thân thiện với môi trường. Để thực hiện những sứ mệnh đó, các nhà sáng lập ở Goom đã nỗ lực rất nhiều, bao gồm cả việc tối thiểu hóa giá thành để sản phẩm được dễ dàng đến tay người dùng hơn.

    Nếu bạn có dịp đến Goom, đừng quên thử món Kombucha nhé, bởi đây là một loại trà dưỡng sinh rất tốt cho hệ tiêu hóa.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Và một điểm cộng nữa là không gian ở Goom, không gian rất rộng và yên tĩnh, mang lại cảm giác nhẹ nhàng và ấm cúng khi đến làm việc.

    Còn gì hứng khởi hơn là vừa kiếm được nơi yên tĩnh để giải quyết công việc ngay trung tâm thành phố, lại vừa được thưởng thức đồ uống tốt cho sức khỏe ?! Hãy đến Goom và cùng chung sức trẻ nâng cao nhận thức về thực phẩm sạch thôi nào !

    Địa chỉ : 144 Nguyễn Chí Thanh, Hải Châu, Đà Nẵng

    6. On Fleek Coffee

    On Fleek Coffee nằm trên một con đường hơi khuất so với khu khách sạn ở Hồ Nghinh nên khá ít người biết đến nơi này. Tuy nhiên, một khi đã biết đến rồi thì hẳn quán là nơi bạn sẽ thường xuyên lui tới, bởi không gian vườn sáng sủa, bên trong thì mang lại cảm giác ấm áp.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Không gian của quán khá dễ thương, nhưng cũng là một nơi rất được lòng khách du lịch. Nếu đến làm việc, chúng ta có thể chọn 1 góc vườn dưới tán cây hoặc bàn ghế cao lịch sự trong nhà. Quan trọng là ở đây khá yên tĩnh, khách đến cũng lịch sự, nhân viên thì nhã nhặn vô cùng.

    Theo cảm quan của Vn Hubs và đánh giá của đa số khách thì Best-seller của On Fleek là cà phê dừa, thức uống bạn có thể tìm thấy ở bất kì quán cafe nào ở Đà Nẵng nhưng mỗi nơi lại đem đến dư vị khác biệt nhau. Ngoài ra, menu của On Fleek cũng phục vụ những món ăn đơn giản và tiện lợi, phù hợp cho việc bổ sung năng lượng cho ngày làm việc của bạn.

    [​IMG]

    Địa chỉ : 10 Nguyễn Cao Luyện, Sơn Trà, Đà Nẵng

    7. Rafew Cafe

    Rafew Cafe là một địa điểm quen thuộc đối với những người con của thành phố Đà Nẵng, bởi lẽ nó đã có mặt tại Đà Nẵng cách đây 5 năm rồi. Tuy nhiên, quán không xuống cấp mà vẫn giữ được những nét riêng không thể trộn lẫn hay hòa tan như những không gian cà phê hiện đại khác.

    Dường như Rafew Cafe là nơi để tìm về với bình yên và là một góc tĩnh để trốn đi sự xô bồ, vội vã của nhịp sống đô thị.

    Không gian ở Rafew vào ban ngày rất yên tĩnh, phù hợp cho những ai đang tìm chiếc ghế nệm thoải mái để hoàn thành công việc của mình.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Gần đây, Rafew có tạo thêm một không gian Rooftop với phong cách Container để tăng thêm không gian, và đồng thời cũng giúp thực khách tận hưởng bầu không khí thoáng đãng trên tầng thượng.

    [​IMG]

    Địa chỉ : 58 Hoàng Văn Thụ, Hải Châu, Đà Nẵng

    8. Why Roastery

    Why Roastery – với triết lí hoạt động là nơi những con người với nhiệt huyết, với đam mê và tuổi trẻ đang cố gắng đưa hạt cà phê trở về với giá trị vốn có của nó. Vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm một không gian làm việc yên tĩnh, thưởng thức những giọt cà phê rang xay béo ngậy, thì hãy mau đến Why Roastery nào !

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Đây là một địa điểm quen thuộc của những người nước ngoài đến Đà Nẵng, bởi họ thực sự nóng lòng muốn thưởng thức dư vị của cà phê Việt Nam thực thụ.
    Địa chỉ : 64 Ung Văn Khiêm, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

    9. The Coffee House – Trần Phú

    Nếu đến The Coffee House, bạn sẽ dễ dàng bắt gặp một vài bạn sinh viên hay một anh/chị nhân viên văn phòng đang ôm laptop giải quyết công việc của mình. Bởi không gian trang nhã, nước uống đặc trưng và không khí riêng của quán đã níu chân mọi người ở đây.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Hẳn bạn cũng đang tự hỏi tại sao VN Hubs chọn The Coffee House chi nhánh Trần Phú ở Đà Nẵng để giới thiệu đến bạn như một nơi làm việc lí tưởng ?

    Thứ nhất, The Coffee House Trần Phú nằm ở khúc giao Lê Hồng Phong và Trần Phú, lại thuộc tòa nhà Green Plaza, xung quanh đều là những văn phòng hoặc khách sạn, vị trí này có vẻ hơi khuất nhưng nó vẫn đủ lượng khách, không quá đông đúc và ồn ào như những chi nhánh nằm ở trên các cung đường lớn khác.

    Thứ hai, vì nằm ở khúc giao nên không gian được tách ra làm đôi. Nếu nửa kia khá ồn ào thì một góc bên Lê Hồng Phong là những chiếc bàn rời được sắp xếp thuận tiện cho những ai muốn không gian yên tĩnh nhưng vẫn muốn vừa làm việc vừa ngắm phố phường.

    Bạn đã từng thử cảm giác ngồi bên này làm việc và tận hưởng ly Blacktea Machiato chưa ? Nếu chưa thì đến lúc trải nghiệm rồi đấy !

    Địa chỉ : 223 Trần Phú, Hải Châu, Đà Nẵng

    10. Highlands Coffee Ricco

    Highlands Coffee là một hệ thống cà phê rộng lớn với hơn 100 cửa hàng trên khắp Việt Nam. Tại Đà Nẵng, Highlands Coffee đã ăn sâu trong tâm trí mọi người khi nghỉ đến việc đến cà phê bàn công việc, làm việc một mình hay đơn giản là tận hưởng không gian lịch sự, ấm cúng vào cuối tuần.

    Highlands Coffee Ricco là “đứa con sinh sau đẻ muộn” của hệ thống Highlands ở Đà Nẵng, nhưng cũng vì vậy mà nó mang những nét rất riêng.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Nếu như bạn thực sự muốn thưởng thức một ly Phin sữa đá của Highlands nhưng lại cảm thấy Highlands Indochina hay Highlands Nguyễn Kim quá ồn ào và đông đúc hay ở một vài nơi khá ít không gian riêng tư để ngồi một mình tập trung làm việc thì Highlands Coffee ở tòa nhà Ricco sẽ đáp ứng được những điều bạn đang cần.

    Địa chỉ : 363 Nguyễn Hữu Thọ, Hải Châu, Đà Nẵng

    Trên đây là những tham khảo, đánh giá từ rất nhiều nguồn, cũng như là trải nghiệm của riêng VnHubs. Hi vọng những địa điểm này sẽ giúp bạn dễ dàng ghé đến và hoàn thành công việc của mình hơn. Nếu bạn biết đến địa điểm nào khác, đừng ngại ngần comment và gửi đánh giá để tụi mình bổ sung vào nhé !

    Nếu bạn đang tìm kiếm một không gian làm việc chuyên nghiệp hơn và có thể tập trung cao độ nhất, cùng xem qua Top những không gian làm việc chung (CoWorking Space) không thể bỏ qua tại Đà Nẵng của VnHubs nhé !

    Nguồn: http://vnhubs.com/top-10-ca-phe-nen-bo-tui-de-den-lam-viec-tai-da-nang/
     
  2. cliemchinh

    cliemchinh Member

    [​IMG]

    Quy trình làm việc:
    1/ Khách chọn 1 mẫu web bên ngoài muốn thiết kế lại riêng theo ý mình, hoặc chọn 1 mẫu web tại dnksoft.net muốn thiết kế lại theo ý muốn. Trao đổi đầy đủ các vấn đề cần thiết kế.
    2/ Chọn hình thức thanh toán như bên dưới. Website được thiết kế hoàn thiện.
    3/ Bàn giao website, bảo hành vĩnh viễn.

    Giá trọn gói web 1,800,000 đ ( thanh toán 1 lần ), hoặc 2,000,000 đ ( thanh toán 2 lần ). ( Hóa đơn + hợp đồng cty + 20% )

    KHUYẾN MÃI KHỦNG TRONG THÁNG :

    - Tặng tên miền quốc tế đăng ký chính chủ 1 năm ( trị giá 280,000 đ )
    - Tặng gói Hosting PRO 1GB băng thông không giới hạn Server Việt Nam tốc độ cao trị giá 850,000 đ ) , không giới hạn lượt truy cập cùng 1 thời điểm ( bù thêm chỉ 150k để lên gói 2GB băng thông không giới hạn, hoặc 190k để lên gói 3GB băng thông không giới hạn )
    - Bào hành vĩnh viễn trong suốt thời gian còn sử dụng web, khắc phục lỗi out web ( nếu có ) ngay trong ngày ( 24h ), khắc phục lỗi phát sinh khác ( nếu có ) ngay trong 3 - 5 ngày
    * Giao diện tương thích tất cả thiết bị di động, chuẩn seo 100%
    Xem thêm tại link: https://goo.gl/ePx4s7

    Chỉ liên hệ qua thông tin bên dưới:

    Điện Thoại: 0936.806.111 (Zalo,Viber) - 0986.184.211
    Địa chỉ: 134/15 Huỳnh Văn Nghệ, P15, Q. Tân Bình, Tp. HCM
     
  3. cliemchinh

    cliemchinh Member

    [​IMG]

    Quy trình làm việc:
    1/ Khách chọn 1 mẫu web bên ngoài muốn thiết kế lại riêng theo ý mình, hoặc chọn 1 mẫu web tại dnksoft.net muốn thiết kế lại theo ý muốn. Trao đổi đầy đủ các vấn đề cần thiết kế.
    2/ Chọn hình thức thanh toán như bên dưới. Website được thiết kế hoàn thiện.
    3/ Bàn giao website, bảo hành vĩnh viễn.

    Giá trọn gói web 1,800,000 đ ( thanh toán 1 lần ), hoặc 2,000,000 đ ( thanh toán 2 lần ). ( Hóa đơn + hợp đồng cty + 20% )

    KHUYẾN MÃI KHỦNG TRONG THÁNG :

    - Tặng tên miền quốc tế đăng ký chính chủ 1 năm ( trị giá 280,000 đ )
    - Tặng gói Hosting PRO 1GB băng thông không giới hạn Server Việt Nam tốc độ cao trị giá 850,000 đ ) , không giới hạn lượt truy cập cùng 1 thời điểm ( bù thêm chỉ 150k để lên gói 2GB băng thông không giới hạn, hoặc 190k để lên gói 3GB băng thông không giới hạn )
    - Bào hành vĩnh viễn trong suốt thời gian còn sử dụng web, khắc phục lỗi out web ( nếu có ) ngay trong ngày ( 24h ), khắc phục lỗi phát sinh khác ( nếu có ) ngay trong 3 - 5 ngày
    * Giao diện tương thích tất cả thiết bị di động, chuẩn seo 100%
    Xem thêm tại link: https://goo.gl/ePx4s7

    Chỉ liên hệ qua thông tin bên dưới:

    Điện Thoại: 0936.806.111 (Zalo,Viber) - 0986.184.211
    Địa chỉ: 134/15 Huỳnh Văn Nghệ, P15, Q. Tân Bình, Tp. HCM
     

Chia sẻ trang này

Loading...