63 Stravel

Bỏ túi một số lưu ý khi mua thùng đựng rác inox để không thất vọng

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi dohuyphuc, 7 Tháng một 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Hai Bà Trưng -Hà Nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      7 Tháng một 2021, 0 Trả lời, 342 Đọc
  1. dohuyphuc

    dohuyphuc Member

    Trên thị trường hiện nay có đa dạng các loại thùng rác khác nhau để bạn lựa chọn. Mỗi chiếc thùng rác inox lại có các kích thước, đặc điểm và tính năng sử dụng khác nhau. Không phải chiếc thùng rác nào cũng phù hợp với không gian nhà ở của bạn cũng như đúng với nhu cầu, mục đích sử dụng. Chính vì thế khi chọn mua thùng rác inox bạn cũng cần cân nhắc đến những tiêu chí riêng để mua được cho mình một sản phẩm ưng ý nhất. Dưới đây là một số lưu ý khi mua thùng rác inox mà bạn cần quan tâm để không phải hối tiếc.

    Xác định đúng nhu cầu sử dụng của mình là gì?

    Đây chắc chắn phải là lưu ý đầu tiên trước khi bạn chọn mua một chiếc thùng đựng rác inox về sử dụng. Bạn cần phải xem không gian mình để thùng rác như thế nào, rộng hay hẹp, thường xuyên có những loại rác nào. Bởi với mỗi không gian thì bạn nên chọn những chiếc thùng rác phù hợp như nhà tắm, nhà ăn, nhà khách hay văn phòng làm việc, các nơi công cộng,…

    Bạn sẽ phải xác định xem đối tượng nào sẽ thường xuyên sử dụng thùng rác nhất? Loại rác thường xuất hiện nhất tại khu vực đó là gì? Khả năng kinh tế của bạn có thể là bao nhiêu? Bạn cần những chiếc thùng rác như thế nào? Khi bạn trả lời được những câu hỏi đó thì lúc đó bạn mới có thể xác định được nhu cầu sử dụng của mình là gì.

    [​IMG]

    Dung Tích Chứa Rác trung bình là bao nhiêu?

    Tuy không thể ước lượng chính xác khối lượng rác thải ra mỗi ngày nhưng việc ước tính nó là rất quan trọng. Bởi khi bạn đã xác định được nhu cầu sử dụng thùng rác của mình thì bạn dễ dàng chọn được dung tích thùng rác phù hợp. Điều này vừa đảm bảo rác không bị tràn ra ngoài vừa đảm bảo nguồn chi phù hợp.

    Một gợi ý là: Nếu như nơi bạn định đặt thùng rác có không gian nhỏ hẹp như phòng tắm, nhà vệ sinh, bàn làm việc cá nhân,.. hay những nơi có số lượng người sử dụng ít thì bạn chỉ nên chọn những chiếc thùng đựng rác có dung tích nhỏ từ 3L đến 5L để tiết kiệm diện tích.

    [​IMG]

    Nếu như những không gian rộng hơn như phòng khách hay những nơi công cộng, các nơi có nhiều người sử dụng, những nơi có nhiều rác thì bạn nên mua những chiếc thùng rác có dung tích lớn. Tùy vào nhu cầu bạn có thể chọn cho mình những chiếc thùng rác có dung tích từ 7L đến 30 lít.

    [​IMG]

    Tính năng sử dụng của sản phẩm

    Khi chọn mua thùng đựng rác inox bạn cũng nên chú ý đến tính năng của thùng như phần nắp đậy hay phần lõi thùng. Đặc biệt đối với những chiếc thùng rác đặt trong nhà, bạn cần chọn cho mình những chiếc thùng rác inox có nắp đậy để ngăn không cho mùi rác thải lan tỏa ra bên ngoài, cũng để che những rác bẩn khỏi tầm mắt. Ngoài ra tính năng đóng mở nắp đậy cũng cần được lưu tâm, bạn có thể chọn những chiếc thùng rác inox đạp chân gạt mở nắp tiện lợi.

    [​IMG]

    Giá Thành, Nên Mua ở Đâu?

    Giá thành thùng rác inox là vô cùng đa dạng, tùy thuộc vào từng loại, kích thước và đơn vị bán. Bạn nên chọn cho mình những chiếc thùng rác phù hợp với khả năng kinh tế. Bạn có thể dễ dàng mua thùng rác ở bất kỳ đâu, có thể đến các siêu thị hay các cửa hàng nội thất gia dụng để mua. Ngoài ra bạn có thể đặt mua trực tuyến trên các trang bán hàng online. Nhưng để đảm bảo về chất lượng cũng như giá thành xứng đáng với đồng tiền bỏ ra thì bạn nên mua ở đơn vị phân phối uy tín. Và Hành Tinh Xanh là một cái tên uy tín mà bạn nên tham khảo. Ở đây thùng rác inox được đảm bảo chất lượng, giá thành luôn rẻ. Bảo hành lâu dài. Vận chuyển nhanh chóng, thanh toán linh hoạt.

    Đặc biệt, mẫu mã sản phẩm chúng tôi cung cấp luôn song hành cùng chất lượng, độ bền vượt trội theo năm tháng. Mọi thông tin chi tiết, bạn có thể liên hệ trực tiếp theo số điện thoại: 0981228766- 0912026829 để đặt mua.
     

Chia sẻ trang này

Loading...