63 Stravel

Bỏ túi mẹo nhỏ xử lý vết nứt trên bục phát biểu hội nghị

Thảo luận trong 'Tìm đại lý-đối tác' bắt đầu bởi chanbanhxe, 9 Tháng tư 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Minh kHai Hà Nội->Xem bản đồ
    3. Thông Tin:

      9 Tháng tư 2021, 0 Trả lời, 333 Đọc
  1. chanbanhxe

    chanbanhxe Member

    Trong quá trình sử dụng không thể tránh khỏi được tình huống bảo quản bục phát biểu hội nghị sai cách khiến bục phát biểu xuất hiện những vết nứt. Vậy làm thế nào để xử lý được những vết nứt trên bục phát biểu này. Cùng tìm hiểu với bài viết sau

    1 Xử lý những vết nứt nhỏ trên bục phát biểu hội nghị
    Trong quá trình sử dụng bục phát biểu hội nghị bằng gỗ không thể tránh khỏi việc bảo quản bục phát biểu không được tốt dẫn đến tình trạng xuất hiện những vết nứt nhỏ. Nếu như để lâu thì đường nứt nhỏ ấy có thể sẽ càng ngày càng dài và lớn hơn. Vì vậy hãy xử lý những vết nứt này từ khi mới xuất hiện tránh những hậu quả nghiêm trọng hơn.

    Đối với những vết nứt nhỏ mới xuất hiện bạn có thể sử dụng một cách khắc phù bục phát biểu đơn giản đó là sử dụng sáp ong. Hãy dùng sáp ong nhét vào những chỗ nứt trên bục phát biểu sau đó sử dụng vecni để làm đều màu cho thiết bị bục phát biểu. Cách này cũng có thể sử dụng cho những vết nứt nhỏ trên bục để tượng Bác bằng gỗ.

    [​IMG]

    2. Đối với những vết nứt lớn trên bục phát biểu hội nghị
    Đối với những vết nứt lớn trên bục phát biểu thì việc sử dụng sáp ong sẽ không thể nào khắc phục được. Vì vậy dưới đây sẽ là một số cách giúp bạn có thể khắc phục được những vết nứt lớn trên thiết bị

    Dùng keo từ giấy để khắc phục vết nứt trên bục phát biểu
    Loại keo giấy này có bán ở rất nhiều các cửa hàng. Tuy nhiên bạn cũng có thể tự chế loại keo giấy này bằng phương pháp sau.

    Hãy sử dụng giấy báo hay giấy ăn, xé nhỏ, sau đó trộn một chút phèn chua và nước sạch vào hỗn hợp trên. Sau đó hãy đun sôi hỗn hợp thành dạng keo đặc. Khi hồ nguội hãy sử dụng một mảnh gỗ để lấy hỗn hợp này nhét lên những chỗ gỗ nứt trên bề mặt. Khi đã nhét hết các vết nứt thì bạn cần phơi khô và sơn lại bằng vecni cùng màu với những phần còn lại.

    Dùng hồ từ bao tải cũ, vải bông xử lý bục phát biểu hội nghị
    Bạn cũng có thể sử dụng bao tải cũ hoặc vải thừa để làm hồ xử lý vết nứt trên bục phát biểu. Cũng như cách làm keo từ giấy cụ thể bạn có thể sử dụng vải bông , bao tải cũ đốt cháy thành tro. Tiếp đó hãy trộn tro này với dầu trẩu, khuấy đều thành dạng hồ đặc. Sử dụng loại hồ này để nhét vào trong vết nứt của gỗ trên bục phát biểu. Sau đó mang bục phát biểu ra phơi với ánh nắng nhẹ, vết nứt sẽ kín và trở lại chắc chắn. Sau khi các vết nứt đã khô thì hãy sử dụng vecni để làm đều màu thiết bị.

    Dùng mùn cưa mịn xử lý vết nứt trên bục phát biểu hội nghị
    Một cách đơn giản nhất để xử lý vết nứt đó chính là sử dụng mùn cưa mịn. Bạn có thể tìm mùn cưa và keo tại các xưởng gỗ để pha với vôi quét tường tạo nên một hỗn hợp giúp xử lý bục phát biểu đơn giản. Dùng hỗn hợp này để nhét vào các vết nứt trên bề mặt bục. Khi hỗn hợp này khô bạn cần sử dụng giấy nhám để đánh nhẹ cho bề mặt bằng phẳng so với xung quanh. Cũng đừng quên sử dụng màu sơn để che lấp các vết nứt sau khi đã xử lý trên bục để tượng Bác, bục phát biểu gỗ cho đồng màu với nhau sao cho hợp lý.

    [​IMG]

    Kết luận
    Trên đây là cách xử lý các vết nứt nhỏ hoặc vết nứt trên bục phát biểu đơn giản. Hi vọng những mẹo nhỏ này sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí khi bục phát biểu gặp hư hỏng. Trong trường hợp bục phát biểu hư hỏng quá nặng không thể xử lý được bạn nên suy nghĩ đến việc thay mới bục phát biểu hội nghị. Để được tư vấn và đặt mua bục phát biểu mới bạn hãy gọi đến hotline 0981.228.766 hoặc 0912.026.829 để được tư vấn
     

Chia sẻ trang này

Loading...