63 Stravel

Bỏ túi kinh nghiệm du lịch Ninh Chữ

Thảo luận trong 'Vé tàu, xe và tour du lịch' bắt đầu bởi dadathuy, 13 Tháng mười một 2017.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      13 Tháng mười một 2017, 0 Trả lời, 703 Đọc
  1. dadathuy

    dadathuy Guest

    Ninh Chữ đang là địa điểm du lịch hot trong những năm trở lại đây, điểm thu hút khách du lịch ở đây chính bởi bãi biển dài với cát trắng mịn cùng với làn nước trong xanh đã để lại trong lòng du khách một bức tranh quyến rũ để một khi đã đến nơi đây sẽ trở lại lần hai. Nếu bây giờ bạn và gia đình mình đang có ý định du lịch Ninh chữ hãy bỏ túi ngay kinh nghiệm du lịch Ninh Chữ để có thể tận hưởng chuyến du lịch hoàn hảo nhất nhá!

    Khoảng thời gian thích hợp nhất để đi du lịch là mùa xuân và mùa hè, lúc này thời tiết ở đây rất trong lành sóng biển cũng vỗ rất nhẹ, tạo cơ hội cho bạn có thể thỏa sức tham quan và tham gia các hoạt động ngoài trời.

    Phương tiện di chuyển
    Bạn có thể đến Ninh Chữ bằng một số phương tiện như máy bay, tàu hỏa, xe khách. Giá vé của tất của các phương tiện này cũng chỉ dao động từ 150 đến 500 nghìn mà thôi. Nhưng giá vé của các loại phương tiện này sẽ tăng trong các dịp lễ tết, nếu như bạn bận rộn với thời gian làm việc không thể săn được giá các phượng tiện này rẻ hãy tham khảo ngay tour du lịch Ninh Chữ giá rẻ của Vntour nhé!

    Địa điểm du lịch

    Biển Ninh chữ
    Du lịch Ninh Chữ thì làm xao có thể bỏ qua bãi biển Ninh Chữ trải dài 10km , khung cảnh hoang sơ cùng bờ cát trắng mịn dài và nước biển trong xanh bạn có thể tham gia khá nhiều hoạt động ở đây như câu cá, du thuyền hoặc lướt ván không khí trong lành sẽ làm cho bạn giảm bớt nhiều mệt mỏi.
    [​IMG]

    [​IMG]
    Vẻ đẹp lãng mạng tại biển Ninh Chữ

    Hang Rái
    [​IMG]
    Vẻ đẹp ma mị khó có nơi nào sánh được

    Hang Rái đang là địa điểm du lịch nổi tiếng tại đây bởi sự ma mị và kì bí của tạo hóa ban tặng những mảng rêu xanh mọc trên các rặn san hô xuất hiện dưới làn nước biển với khung cảnh này các bạn nào đam mê sống ảo nhất định sẽ thỏa mãn cho xem.
    [​IMG]
    Bức tranh đẹp như mơ của Hang Rái

    Bàu Trúc
    [​IMG]
    Làng gốm có tuổi thọ lâu đời

    Đây là làn Gốm có tuổi thọ lâu đời nhất Đông Nam Á, dù đã trải qua năm hình thành và phát triên cho đén ngày nay ở đây vẫn giữ quy tắc chỉ truyền nghề cho nữ chứ không cho nam, đó là lí do vì xao nghệ nhân làng gốm này toàn là nữ.
    [​IMG]
    Du khách có thể chọn được khá nhiều quà lưu niệm ở đây

    Vườn Nho Ba Mọi
    Du khách có thể chọn nơi đây làm điểm dừng chân cuối cho chuyến du lịch của mình, du khách được phép tham quan vườn nho, hái nho thưởng thức nho miễn phí. Vườn nho trồng 7 loại nho trong đó có 4 loại nho tươi ăn quả và 3 loại nho dùng để làm rượu. Ngoài ra bạn cũng có thể mua về làm quà cho người thân của mình.
    [​IMG]
    Đây cũng là địa điểm lý tưởng có các nàng sống ảo
    [​IMG]
    Màu sắc sinh động của nhiều giống nho quy tụ tại vườn

    Xem thêm: tour du lịch ninh chữ 3 ngày 3 đêm tết tây 2018

    Ăn gì khi đến Ninh ChữCó thể nói ẩm thực vùng của vùng nắng gió miền trung này không quá cầu kì hay cao sơn mỹ vị, mà nơi đây chỉ có những món ăn đơn giản nhưng lại có thể để lại trong lòng du khách một cảm giác khó quên. Có thể điểm qua một số món ăn đặc trưng kh du lịch Ninh Chữ mà bạn phải thưởng thức như:

    Bánh Hỏi Lòng Heo
    Đây được xem là đặc sản nổi tiếng tại Phan Rang- Bình Thuận mà một khi dun khách đã có dịp du lịch Ninh Chữ đừng bỏ qua món ăn này nhé.
    [​IMG]
    Bánh mền tráng mỏng lòng heo mền ngậy hòa quyện với chén nước mắm ớt với ít rau nhìn dân dã mà hương vị tuyệt vời

    Bánh Căn
    Chiếc bánh nhỏ nhắn giòn giòn lại thêm xíu hành lá tạo nên hương thơm đặc trưng, phần không thể thiếu khi ăn bánh căn chính là nước mắn cá đặc trưng nơi đây, du lịch Ninh Chữ mà không ăn món này được xem là thiếu xót rất lớn.
    [​IMG]
    Giá bánh khá mền , bánh được tính theo cặp.

    Hải Sản
    [​IMG]
    Đến biển mà không ăn hải sản thì hơi lãng phí nhỉ? Ninh chữ vùng biển nơi đây tập trung được rất nhiều hải sản như tôm, cua , ghẹ, ốc...nhưng ngon nhất phải kể đến là mực một nắng đây không chỉ là món ăn ngon mà còn được xem là đặc sản cho du khách mua về làm quà.
    [​IMG]

    [​IMG]

    Khá nhiều món ngon có thể làm từ mực một nắng
    Điểm nghỉ ngơiKhách sạn Phong Lan
    [​IMG]
    Khách sạn Phong Lan tọa lạc tại 74 Yên Ninh, Tỉnh Phan Rang – Tháp Chàm khách sạn chỉ cách trung tâm thành phố 0.5km dễ dàng trong việc di chuyển tham quan của du khách, bạn có thể tận hưởng rất nhiều dịch vụ tại đây như internet miễn phí, phòng hút thuốc, quán cafe , phòng tắm hơi...
    [​IMG]

    Sài Gòn Ninh Chữ Hotel & Resort
    Tọa lạc ngay bãi biển Ninh Chữ rất thuận tiện cho việc du khách tham quan và tham gia một số hoạt động vui chơi ở biển. Đúng chuẩn khách sạn 4 sao nên đáp ứng được rất nhiều dịch vụ cho du khách như hotel, tiệc cưới , massage, karaoke... vì là chuẩn 4 sao nên giá ở đây hơi cao từ 1500/phòng giá tăng tùy theo phòng và thời điểm.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Khách sạn Châu Thành
    Nằm ngay trên đường 16 tháng 4, bãi biển Ninh Chữ, tp Phan Rang tỉnh Bình Thuận. Nơi đây là lựa chọn của rất nhiều khách du lịch vì dịch vụ hoàn hảo và thiết bị khá tối tân, ở đây có rất nhiều dịch vụ giải trí cho du khách như bể bơi ngoài trời, mát xa, phòng tập thể dục ... giá ở đây cũng khá ổn khoảng từ 900-1500/tùy loại phòng.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Bài viết trên là một số kinh nghiệm du lịch Ninh Chữ mà Vntour đã tìm hiểu để chia sẻ cho các bạn mong là những kinh nghiệm trên sẽ giúp ích được bạn trong chuyến du lịch của mình, dịp tết dương lịch đã sắp đến gần nếu bạn và gia đình có nhu cầu đến với Ninh Chữ hãy khám phá ngay tour du lịch Ninh Chữ giá rẻ của Vntour nhé.
     

Chia sẻ trang này

Loading...