63 Stravel

BỎ TÚI KINH NGHIỆM DU LỊCH HUẾ TỪ A ĐẾN Z

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi nanapham1111, 31 Tháng năm 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      31 Tháng năm 2018, 0 Trả lời, 671 Đọc
  1. nanapham1111

    nanapham1111 New Member

    THỜI GIAN DI CHUYỂN KHI DU LỊCH HUẾ
    Thời tiết ở Huế khá khắc nghiệt và được chia thành các mùa là mùa mưa với cái nắng gay gắt, mùa mưa và mùa thu với thời tiết mát mẻ, dễ chịu. Mỗi mùa ở Huế đều có những vẻ đẹp và trải nghiệm thú vị riêng, tuy nhiên, mùa thu vẫn là mùa được du khách lựa chọn tới nhiều hơn cả bởi mùa này mang sự lãng mạn đặc trưng của thành phố mộng mơ.

    [​IMG]

    PHƯƠNG TIỆN DI CHUYỂN TỚI HUẾ
    Giao thông ở Huế thuận lợi nên du khách có nhiều lựa chọn để di chuyển tới Huế.

    1. Xe khách:

    Ở Hà Nội, xe khách tới Huế có nhiều hãng xe như TheSinhTourist, Hưng Thành, Hoàng Long,… bạn có thể bắt bến xe Giáp Bát, bến xe Nước Ngầm hay gần hãng xe bạn đặt,… với giá 250.000/ người xe giường nằm. Thời gian di chuyển tới Huế khoảng 10 tiếng đồng hồ. Ở Sài Gòn bạn mua vé ở bến xe Miền Đông, với giá vé từ 450.000 đồng.

    2. Tàu hỏa:

    Nếu bạn có nhiều thời gian và muốn thưởng ngoạn cảnh vật trên đường thì đi tàu là một lựa chọn thích hợp. Từ TP Hồ Chí Minh và Hà Nội đều có tàu đến Huế. Giá vé từ Hà Nội đi Huế: 350.000 – 800.000 VNĐ tùy thuộc vào các loại ghế. Giá vé từ Sài Gòn đi Huế từ: 400.000 – 1.200.000 VNĐ tùy thuộc vào các loại ghế.



    3. Máy bay:

    Để tiết kiệm thời gian bạn có thể lựa chọn di chuyển bằng máy bay với các hãng hàng không như Vietnam Airlines, VietjetAir, Jetstar giá vé khoảng từ 900.000 đồng/chiều.

    [​IMG]

    [​IMG]



    Di chuyển ở Huế:
    Bạn có thể thuê xe máy với giá thành hợp lí từ 120.000 VNĐ/xe/ngày để khám phá thành phố Huế. Ngoài ra xích lô cũng là một phương tiện đi lại thú vị cho du khách khi tham quan các điểm du lịch.

    Di chuyển trong nội thành Huế: Bạn có thể thuê xe máy để di chuyển và khám phá Huế. Giá thuê từ 100-150.000 đồng/xe/ngày. Tham quan Đại Nội thì nên thử xích lô để cảm nhận hết nét mộc mạc, bình dị ở đây.

    Taxi: Mai Linh, Thành Công, Taxi Vàng, Hương Giang… Theo kinh nghiệm của mình thì Thành Công là hãng rẻ nhất cũng chất lượng đi kèm với sự hiện đại. Điện thoại: 02343.57.57.57

    Thuê thuyền ngắm sông Hương

    Muốn thuê thuyền để đi trên sông Hương kết hợp nghe ca Huế bạn liên hệ về Ban quản lý bến thuyền. Giá cả còn tuỳ vào việc bạn chọn tuyến du lịch bằng thuyền nào.

    Ngồi thuyền, lênh đênh trên sông nước, thưởng thức ca Huế và thả hoa đăng, du khách mới có thể thấm dần những hương vị, âm sắc của Huế. Muốn thuê thuyền để đi trên sông Hương kết hợp nghe ca Huế bạn liên hệ về Ban quản lý bến thuyền. Giá cả còn tuỳ vào việc bạn chọn tuyến du lịch bằng thuyền nào.

    [​IMG]

    ĐỊA ĐIỂM DU LỊCH Ở HUẾ
    - Đại Nội Huế

    - Bảo tàng Mỹ thuật Cung đình Huế

    - Nghe ca trù trên sông Hương

    - Chùa Thiên Mụ

    - Đồi Vọng Cảnh

    - Núi Ngự Bình

    - Các lăng tẩm

    Lăng tẩm Huế gồm những nơi dùng để an táng các vị vua, chúa của những triều đại đã chọn Huế làm trung tâm quyền lực. Lăng tẩm Huế gồm 7 khu với những kiến trúc, phong cách nghệ thuật khác nhau và những phong cách đó lại thể hiện tư tưởng và suy nghĩ của mỗi vị vua đó là: Lăng Gia Long hoành tráng; Lăng Minh Mạng thâm nghiêm; Lăng Thiệu Trị thanh thoát; Lăng Tự Đức thơ mộng; Lăng Dục Đức đơn giản; Lăng Đồng Khánh xinh xắn; Lăng Khải Định tinh xảo. Địa điểm du lịch cố đô Huế được rất nhiều người lựa chon.

    - Biển Lăng Cô

    - Đèo Hải Vân

    [​IMG]



    KHÁCH SẠN Ở HUẾ
    Một số nhà nghỉ cho bạn lựa chọn như:

    1. Century Riverside Hotel Hue

    Địa chỉ: 49 Lê Lợi, Thành phố Huế, Thừa Thiên Huế

    Century Riverside Hotel Hue nằm ngay tại trung tâm thành phố Huế ở bên bờ sông Hương, dựa lưng về phía cầu Trường Tiền thơ mộng, cách sân bay quốc tế Phú Bài 20 phút đi xe và nằm trong bán kính 2 km từ nhà ga Huế. Vị trí địa lý của khách sạn khá thuận lợi cho du khách trong việc di chuyển, tham quan các điểm du lịch lớn tại Huế.

    2. Villa Hue

    Địa chỉ: 04 Trần Quang Khải, Huế, Việt Nam

    Villa Hue toạ lạc ở một vị trí vô cùng thuận lợi trên đường Trần Quang Khải, đây là vị trí lý tưởng cho mọi hoạt động của du khách khi đến với thành phố Huế mộng mơ. Với giao thông thuận tiện lại rất gần với những điểm đến nổi tiếng trong thành phố, khi nghỉ tại đây bạn sẽ dễ dàng hơn để có được một chuyến đi hoàn hảo khi đến khám phá một vùng đất mới.

    3. Pilgrimage Village Boutique Resort & Spa

    Địa chỉ: 130 Minh Mạng, Thủy Xuân, TP Huế.

    Cuộc sống ở Huế không xô bồ vội vã, khi đến đây du khách mới có thể cảm nhận được sự hồn hậu của người dân. Đặc biệt khi lựa chọn Pilgrimage Village Boutique Resort & Spa tọa lạc ngay tại ngoại ô đem đến sự tĩnh lặng, thư giãn một cách tối đa.

    4. Orchid Hotel

    Địa chỉ: 30A Chu Văn An, Thành phố Huế, Thừa Thiên Huế

    Orchid Hotel nằm trên đường Chu Văn An, ngay trung tâm TP. Huế. Khách sạn cách sông Hương khoảng 5 phút đi bộ, cách ga Huế 5 phút đi xe, cách sân bay Phú Bài 15 phút đi xe. Khách sạn nằm trong khu phố nhộn nhịp, nhiều nhà hàng, quán bar, điểm du lịch nổi tiếng nên bạn dễ dàng sắp xếp lịch trình khi đến thăm quan tại Huế.

    [​IMG]



    CÁC MÓN ĂN ĐẶC SẢN Ở HUẾ
    - Cơm hến

    - Bún bò Huế

    - Bún thịt nướng, bánh ướt thịt nướng

    - Các loại bánh Huế: Bánh bèo, bánh bột lọc, bánh ram ít

    - Chè hẻm



    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này

Loading...