63 Stravel

Bỏ túi bí quyết cách làm tắc muối giải nhiệt ngày hè

Thảo luận trong 'Ẩm thực du lịch' bắt đầu bởi duatin, 31 Tháng ba 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      31 Tháng ba 2018, 0 Trả lời, 585 Đọc
  1. duatin

    duatin Guest

    Bỏ túi bí quyết khiến cho tắc muối để giải nhiệt ngày hè nóng nực
    phương pháp khiến tắc muối hơi đơn giản. Chỉ sau 15 phút, bạn sẽ sở hữu ngay món ngon mùa hè.

    Hè về với theo những cơn gió hot làm cho người nào nấy đều khó chịu. Để ứng phó sở hữu kiểu thời tiết oi ả đó , phổ thông người thường mua tới những quán cafe và gọi cho mình những thức uống mát lạnh. 1 Trong những thứ đồ uống được ưa chuộng ngày hè đó chính là cách làm tắc muối giải nhiệt ngày hè.
    Công dụng của tắc muối

    [​IMG]

    Tắc muối là đồ uống giải khát thơm ngon, được dùng phổ thông trong mùa hè lúc những cơn nắng nóng đổ về. Không thuần tuý là thực phẩm giải nhiệt, tắc muối bổ sung vitamin c giúp cơ thể khỏe mạnh, sảng khoái, tỉnh táo. Ngoài ra, đây còn được coi là bài thuốc giải rượu, bù nước và thanh lọc cơ thể cực hiệu quả.
    bí quyết khiến cho tắc muối như thế nào?

    Để sở hữu ly tắc muối thơm ngon, bạn nên bỏ túi mẹo vặt nấu ăn dưới đây.

    Về nguyên liệu khiến cho tắc muối:
    Quả tắc: 500g
    Muối: 2kg
    Cam thảo
    Hũ thủy tinh

    bí quyết thực hành như sau:

    _ Quả tắc tìm về, bỏ cuống, rửa sạch, để ráo nước rồi tiêu dùng kim đâm lên bề mặt quả tắc. Đâm thật nhẹ có Số lần đâm khoảng 10_15 lần/ quả. Mẹo vặt nấu ăn này giúp tắc bớt mùi hăng.

    Sau khi đâm xong tắc, bạn có chúng đi rửa sạch thêm lần nữa.

    _ Chuẩn bị 1 chậu nước muối pha mặn, đem Ngâm tắc trong nước muối khoảng hai giờ. Sau 2h bạn vớt ra, cho vào rổ, để ráo nước. Lưu ý: phải để tắc thật ráo thì món tắc muối mới thành công được.

    _ Đơi lúc tắc đã khô ráo hoàn toàn, bạn có thể bắt tay vào công đoạn ngâm tắc.

    Để ngâm tắc, bạn cần chuẩn bị 1 hũ thủy tinh khô sạch. Khi hũ đã sẵn sàng, bạn xếp các nguyên liệu theo thứ tự: trước nhất là 1 lớp muối dày khoảng 2 cm dưới đáy hũ. Tiếp đến là lớp tắc trước tiên . Tiếp diễn lại tới lớp muối rồi lại đến lớp tắc. Cứ theo quy luật tương tự cho đến khi hũ sắp đầy thì bạn đổ hết muối lên trên cộng.

    lúc xếp xong tắc và muối, bạn rải vài thanh cam thảo lên trên. Xong bạn sử dụng 1 dòng bát sứ đè chặt lên trên để tắc không nổi lên trên, hạn chế bị thâm.

    khi xong xuôi việc xếp tắc, bạn đậy hũ kín, đem phơi nắng 3_4 tuần. Sau thời kì này bạn đã sở hữu thể có ra thưởng thức. Tắc ngâm càng lâu, uống càng ngon, trị giá dinh dưỡng càng cao.
     

Chia sẻ trang này

Loading...