Bỏ Túi 5 Kinh Nghiệm Khi Du Lịch Tại Đà Nẵng Tự túc

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng' bắt đầu bởi khanhnguyendn, 15 Tháng chín 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Đà Nẵng
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      15 Tháng chín 2018, 0 Trả lời, 713 Đọc
  1. khanhnguyendn

    khanhnguyendn New Member

    Bỏ Túi 5 Kinh Nghiệm Khi Du Lịch Tại Đà Nẵng Tự túc

    1.Thời Gian Thích Hợp Du Lịch Đà Nẵng:

    Khí hậu Đà nẵng chia làm hai mùa chính là mùa mưa và mùa khô. Những năm trở lại đây điều kiện khí hậu biến đổi. Làm thay đổi thời gian của từng mùa, mùa mưa đến trễ và kéo dài.



    Thời gian tốt nhất nên đi du lịch ở Đà Nẵng là từ tháng 2 – tháng 9 dương lịch. Đây là khoảng thơi gian vừa chuyển qua mùa khô, nên thời tiết còn khá là mát mẻ. Cũng là dịp được nghĩ lễ 30/4- 1/5. Và nếu may mắn hơn, thời gian này sẽ diễn ra lễ Hội Bắn Pháo Hoa quốc tế. Hơn thế kết hợp nhiều chương trình văn hóa nghệ thuật đặc sắc mang bản sắc riêng của Thành Phố Đà Nẵng. Đi du lịch vào khoảng thời gian này sẽ cho nhiều trải nghiệm tuyệt vời hơn.

    2. Những dịch vụ uy tín tại Đà Nẵng

    · Nhà hàng hải sản :

    Năm Đảnh hải sản :

    Đc : 139/59/38 Trần Quang Khải, Thọ Quang, Sơn Trà, Đà Nẵng

    Đt : 090 533 39 22

    Bà Cường hải sản :

    Đc : 36 Hoàng Sa, Thọ Quang, Sơn Trà, Đà Nẵng

    Cua Đỏ hải sản :

    Đc: 233 Nguyễn Văn Thoại, Phước Mỹ, Sơn Trà, Đà Nẵng

    Nhà Hàng Cơm Niêu :

    Cơm Niêu Hồng Phúc

    Đc: 186 Nguyễn Tri Phương, Thạc Gián, Thanh Khê, Đà Nẵng

    ĐT: 0236 3530 568

    Cơm Niêu Cội Nguồn

    Đc: Lô 3A 2.5 Trần Thị Lý

    Đt: 090 588 87 10

    3. Kinh Nghiệm Khi Du Lịch Tại Đà Nẵng – Dạo Biển Đêm

    Đà Nẵng về đêm, tiết trời nhẹ dịu, là thời điểm thích hợp để dạo phố. Ngắm những cây cầu lung linh bắt qua sông Hàn, mỗi cây cầu mang một vẻ đẹp riêng.



    Chỉ về đêm của Đà Nẵng mới thấy được cầu quay. Chính là cây cầu với tên gọi gắn liền con Sông Hàn vào lúc 0h sẽ quay để cho tàu thuyền lưu thông.

    [​IMG]











    Hay đi dạo trên con đường Bạch Đằng đông đúc. Nơi mà những hoạt đồng về đêm bắt đ diễn ra và ngắm mọi sự vật chuyển động xung quanh. Ngắm nhìn những chiếc tàu đang chạy trên sông Hàn. Dạo bước trên cây cầu khóa tình yêu rực màu tím đỏ, và hình ảnh cá chép hóa rồng đang phun nước. Được xem như biểu tượng của Sư tử ở Singapor. Nếu đi vào đúng dịp cuối tuần. Sẽ chứng kiến giây phút con rồng duy nhất ở Việt Nam và Đông Nam Á có thể phun ra lửa và nước.

    Hay đơn giản là dạo chơi trên biển, nơi mà không gian chỉ như dành cho riêng bạn. Dạo mát cùng với bạn bè của mình là một lựa chọn tuyệt vời làm sao.



    Hay đơn giản, trải nghiệm một cảm giác mới lạ khi cắm trại đêm trên đỉnh bàn cờ. Hòa mình vào trời đêm bao la và ngắm nhìn toàn cảnh Phố về đêm lung linh như một bầu trời. Sao thỉnh thoảng lại có một vài làn sương nhẹ lướt qua, tạo nên nét mờ ảo huyền diệu của thành phố. Du lịch Đà Nẵng về đêm đẹp đến xao lòng.



    >>>Xem Ngay: Kinh Nghiệm Du Lịch Dành Cho Bạn Khi Vi Vu Đến Biển Đà Nẵng

    Mách Bạn Một Vài Địa Điểm Cắm Trại

    · Hồ Hòa Trung – Hòa Ninh – Hòa Vang:

    · Đỉnh đèo Hải Vân:

    · Đỉnh Bàn Cờ thuộc bán đảo Sơn Trà:

    · Biển Tiên Sa:

    4.Kinh Nghiệm Khi Du Lịch Tại Đà Nẵng – Phương Tiện Xe Máy

    Để có một trải nghiệm tuyệt vời nhất, thì xe gắn máy, mô tô là một lựa chọn tuyệt vời nhất. Nếu bạn muốn khám phá toàn cảnh Đà Nẵng một cách chất nhất. Độ linh hoạt và tiện lợi của phương tiện này vô cùng phù hợp với vị trí và địa hình của nhiều địa điểm du lịch trọng yếu . Lựa chọn loại xe này, giúp di chuyển trong nội thành nhanh hơn, tránh được các trường hợp cao điểm. Hoặc rẻ sang những con đường tắt mà các phương tiện khác khó có thể vào.


    Di chuyển bằng phương tiện này đến các địa điểm du lịch cho du khách hoàn toàn có trải nghiệm khác: tự do, tự chủ về thời gian, địa điểm đến, thỏa sức ngắm nhìn những con đường xinh đẹp, những đoạn đường quanh co, lượn sóng. Dừng chân tại bất cứ nơi nào mình thích để check in, để thỏa mình vào không gian núi rừng, biển trời… Hơn hết là cảm giác hòa vào thiên nhiên, một chút mạo hiểm cho cuộc sống thú vị hơn. Đảm bảo rằng sẽ không bỏ sót bất cứ địa điểm tham quan tuyệt vời nào. Kinh Nghiệm Khi Du Lịch Tại Đà Nẵng thật có ích phải không ?

    Một Số Địa Điểm Thuê Xe Giá tốt, chất lượng chuẩn.

    · Công Ty du lịch Tốt:

    · Đà Nẵng localdaytrip

    · K94/45 Lê Hữu trác (gần biển T20).

    · Đt : 0905548504

    · 02363 729 729

    Công ty này làm tour hàng ngày ghép đoàn rất đảm bảo, xe mới mà hướng dẫn viên nhiệt tình hết biết. Nếu bạn cần thông tin mà chưa vội đặt, gọi họ tư vẫn cũng nhiệt tình, giải thích rất cặn kẻ.

    · Công Ty Xe Tốt:

    153 Nguyễn Văn Thoại, SĐT: 0913 949 500; Anh này chuyên cho thuê các loại xe ga, xe số với giá rẻ và giao xe tận nơi miễn phí. Anh Khanh này là một đơn vị cho thuê xe máy nổi tiếng ở Đà Nẵng giá rẻ mà bạn có thể tin tưởng. Các loại xe ga xe số đều đồng giá như nhau. Nếu bạn thuê xe từ 3 ngày trở lênthì giá là 100k/ngày, thuê 1 ngày giá 120k, 2 ngày giá 110k. Trên xe có 2 mũ bảo hiểm đạt chuẩn, 2 áo mưa và 1 bản đồ du lịch Đà Nẵng.

    · Xung Quanh Đại Học Bách Khoa Đà Nẵng:

    Bạn tới các con đường Ngô Sĩ Liên hay Nguyễn Lương Bằng sẽ thấy rất nhiều. quán cho thuê xe máy tự lái ở Đà Nẵng với giá khá rẻ và nhiều loại xe ga, xe số. Như wave S, Air Blade, SH, SYM…

    · Công Ty Anh Tuấn Motorbike:

    143/10 Tiểu La, SĐT: 0905 708 090; công ty nằm gần sân bay Đà Nẵng. Nên các bạn đi du lịch Đà Nẵng bằng máy bay có thể tới địa chỉ này để thuê xe máy. Công ty cũng có nhận giao xe tại nơi bạn muốn thuê nhưng sẽ phải mất phí. Nếu đến địa chỉ 143/10 Tiểu La thì giá thuê xe chỉ có 100k/ngày.

    Thời Gian Bạn Thuê Thì Giá Thành Có Thể Thay Đổi Như Sau:

    · Thời gian thuê xe máy 01 ngày là 140k/ngày/ 1 xe máy (Đã bao gồm chi phí vận chuyển xe ).

    · Thuê xe máy từ 2 ngày: 120k/ngày/ 1 xe máy.

    · Thời gian từ từ 3 ngày trờ lên: 100k/ngày/ 1 xe máy.

    5.Lên kế hoạch và tìm hiểu thông tin về những địa điểm sẽ đến:

    “Mục tiêu sẽ không thực hiện được, nếu bạn không có một kế hoạch rõ ràng”. Trước khi quyết định vác balo lên và đi, hãy nghĩ trong đầu. Hoặc tốt hơn là viết ra giấy , lịch trình của chuyến đi. Đà Nẵng dẫu chỉ là một thành phố nhỏ, nhưng địa điểm du lịch nhiều không kém các tỉnh thành khác.



    Một kế hoạch rõ ràng sẽ giúp ta định hướng chuyến đi của mình. Những địa điểm nào ưu tiên đến trước, lộ trình như thế nào phù hợp nhất với thời gian. Túi tiền và những gì ta muốn trải nghiệm. Tìm hiểu thêm một ít thông tin về những địa điểm dự định sẽ đến, chắc chắn sẽ giúp ích rất nhiều cho chuyến đi của bạn.

    Nếu bạn chưa xác định được đi đâu làm gì, thì cứ gọi cái cty Đà Nẵng localdaytrip ở trên nhé, họ dễ thương lắm. ahihi

    Nào bây giờ bạn đã sẵn sàng cho một chuyến vi vu về với thành phố biển xinh đẹp. Thành phố Đáng sống này. Với những chia sẽ trên, tôi tin bạn sẽ có một trải nghiệm tuyệt vời. Thành Phố Đà Nẵng thân thiện, hiếu khách luôn chào đón mọi bạn. Vác Balo lên và đi trải nghiệm!\
     

Chia sẻ trang này

Loading...