63 Stravel

Bộ Tứ Resort Siêu Xinh Gần Hà Nội Check-in Mùa Nào Cũng Đẹp

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi dulich, 28 Tháng mười hai 2017.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      28 Tháng mười hai 2017, 0 Trả lời, 543 Đọc
  1. dulich

    dulich Guest

    .
    .
    Nếu muốn dừng lại một chút tạm xa cuộc sống lúc nào cũng bận rộn và vội vã để tìm về thiên nhiên tận hưởng không gian tuyệt đẹp và không khí trong lành, thì 4 resort siêu xinh gần ngay Hà Nội dưới đây chắc chắn sẽ khiến bạn cảm thấy hạnh phúc.
    [​IMG]
    Đắm mình trong không gian thơ mộng ở resort siêu xinh - Ảnh: @alex.trang.trieu

    1.CẢ MỘC CHÂU NÊN THƠ VÀ BÌNH YÊN GÓI TRỌN VÀO ARENA VILLAGE

    Arena Village gói cả Mộc Châu nên thơ vào lòng mình, xinh đẹp và bình yên, khiến bước chân du khách vừa nhìn đã cảm thấy yêu ngay tức khắc. Arena Village xuân về hệt như một thung lũng thần tiên ngan ngát hoa đào và mận đang nơ rộ, để màu nắng hè vội đến làm giọt sương trên đồi chè như long lanh hơn gấp bội lần. Thu về Arena Village lãng đãng làn mây bồng bềnh như dải lụa mềm mại ai vô tình làm rơi, để rồi đông đến, giữa núi rừng hùng vĩ xung quanh, Arena Village hệt như mái ấm thân thương, nơi người ta tìm về để sưởi ấm trái tim. Arena Village suốt bốn mùa đều thơ tình như thế, bảo sao không yêu.

    [​IMG]

    Arena Village cứ xinh xắn như thế - Ảnh: @quocc_anh

    [​IMG]

    Cứ mộng thơ như thế - Ảnh: @heni_le

    [​IMG]

    Ai chẳng ngất ngây - Ảnh: @sumi_sisters

    Mỗi ngôi nhà container độc đáo ở Arena Village mang cho mình một màu sắc riêng, nhìn từ xa hệt những bông hoa yêu kiều đang nở rộ trong thung lũng Mộc Châu. Được thiết kế đơn giản nhưng không kém phần tinh tế, các ngôi nhà container vô tình mà hữu ý trở thành địa điểm được khách du lịch lựa chọn để chụp hình ‘sống ảo’, ở góc độ nào cũng khiến bức ảnh trở nên đặc biệt và thú vị.

    Giá mỗi container bungalow ở Mộc Châu chừng 800.000 đồng/đêm có thể đủ chỗ dành cho cả gia đình.

    [​IMG]

    Những ngôi nhà đủ màu hệt như bông hoa rực rỡ - Ảnh: @gyoonss

    [​IMG]
    Check-in hoài không chán - Ảnh: @hanguyen260192

    2.BELVEDERE RESORT - NGÔI NHÀ TRÊN MÂY THƠ MỘNG

    Nếu Arena Village là những bông hoa rực rỡ ở Mộc Châu thì Belvedere Resort lại được ví von là ‘ngôi nhà trên mây’ tại Tam Đảo. Belvedere Resort nằm trong khuôn viên rộng, đem lại không gian hoàn hảo để khách du lịch có những ngày nghỉ trọn vẹn, cùng hòa mình vào thế giới của rừng xanh và tận hưởng các dịch vụ đẳng cấp của resort. Belvedere Resort rất gần Hà Nội nên muốn ‘đổi gió’, hẹn hò cùng người ấy, tụ tập với bạn bè hay đi nghỉ cùng gia đình đều rất thuận lợi.

    [​IMG]

    Những ngồi nhà xinh ẩn mình giữa đại ngàn - Ảnh: @trangdodox

    [​IMG]

    Ngắm mây vờn ngay trước mặt - Ảnh: @lanphuongle

    Belvedere Resort, du khách có thể tìm thấy những cây cầu gỗ đầy ‘chất nghệ’, hồ bơi hiện đại bồng bềnh mây phủ, rừng xanh ngát xanh, suối róc rách len qua những phiến đá như đang cất lên bản nhạc tình và cả con đường mòn đưa bước chân du khách lạc vào khu rừng mộng mơ. Đứng ở phía trên cao từ Belvedere Resort, du khách có thể chiêm ngưỡng trọn khung cảnh của Tam Đảo, đưa tay ra là có thể ôm vào lòng tất cả những bí mật dễ thương đang từ từ hiện lên trước mắt.

    [​IMG]

    Chuyện tình mình trên cây cầu gỗ - Ảnh: @sonntien

    [​IMG]
    Bể bơi sang chảnh - Ảnh: @zyncoi_

    [​IMG]

    Thưởng thức bữa sáng ngọt lành ở Tam Đảo - Ảnh: @lucy.cutia

    3.CHEZ BEO BUNGALOW - XANH MÁT MỘT MÀU

    Nằm tựa lưng vào vách núi, xung quanh là đầm sen súng rộng mênh mông đang nở rộ, Chez Beo Bungalow Ninh Bình quả thật là điểm đến mơ ước để những ai muốn ‘trốn chạy khỏi những ồn ào ở phố thị. Một khoảng trời thanh bình toàn hơi thở trong lành của tự nhiên tại Chez Beo Bungalow đang đón chờ du khách. Nơi đây nằm rất gần khu du lịch Tam Cốc Bích Động nên du khách có thể kết hợp tham quan và nghỉ dưỡng.

    [​IMG]

    Ta tìm về chốn bình yên - Ảnh: @hn.nhatha

    [​IMG]

    Hòa mình cùng thiên nhiên - Ảnh: @supadubakiddo

    Chez Beo có tổng cộng 8 phòng, từng bungalow được thiết kế đơn giản và xây dựng bằng nguyên vật liệu gần gũi với thiên nhiên như tre và mái tranh, hòa hợp với không gian thiên nhiên xung quanh. Bên trong bungalow có giường đôi và đầy đủ tiện nghi để du khách luôn cảm thấy dễ chịu và thoải mái. Chỉ từ 700.000 đồng, du khách đã có thể sở hữu phòng dành cho 2 người ở Chez Beo Bungalow để tận hưởng thế giới xanh với non nước Ninh Bình.

    [​IMG]

    Lối nhỏ vào nhà - Ảnh: @dzuxng

    [​IMG]

    Hoa súng đang nở rộ - Ảnh: @supadubakiddo

    [​IMG]

    Tận hưởng không gian mở cùng tự nhiên - Ảnh: @bienmanh

    4.PULUONG RETREAT-ĐI TÌM GIẤC MƠ NGỌT GIỮA THIÊN NHIÊN HOANG SƠ

    Kể từ vừa ra mắt, Puluong Retreat ở Thanh Hóa đã trở thành một trong những cái tên hot thu hút khách du lịch và cho đến nay vẫn chưa có dấu hiệu ‘hạ nhiệt’. Puluong Retreat hệt như ngôi nhà cô độc giữa núi rừng trùng trùng điệp điệp, để tầm mắt của du khách chỉ nhìn thấy đại ngàn và bầu trời vời vợi trên cao. Đến Puluong Retreat, du khách như hòa làm một cùng thiên nhiên bởi nơi đây không có điều hòa, tủ lạnh hay tivi. Puluong Retreat có rất nhiều loại phòng khác nhau để du khách lựa chọn như ngủ tập thể nhà sàn với giá chỉ từ 280.000 đồng/người đến phòng bungalow đẳng cấp tuyệt đẹp giá 1.400.000 đồng/phòng.

    [​IMG]

    Puluong Retreat mở ra một khung cảnh tuyệt đẹp với view từ trên cao - Ảnh: @vietsoultours

    [​IMG]
    Hệt như thiên đường đang trước mặt - Ảnh: @hedgeowloctopus

    [​IMG]

    Gian phòng ấm áp bên trong vừa nhìn đã thích - Ảnh: @sonhuynhh

    Nếu các mẹ không chọn 4 homestay,resort kia làm nơi nghỉ hoặc do hết phòng thì có thể tham khảo danh sách khách sạn khác bên dưới .

    Scodaisym - Mytour.vn
     

Chia sẻ trang này

Loading...