63 Stravel

Bộ sưu tập mẫu nail đơn giản dành cho da ngăm

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi chin79cr, 25 Tháng hai 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Cam Ranh, Khánh Hòa ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      25 Tháng hai 2022, 0 Trả lời, 252 Đọc
  1. chin79cr

    chin79cr Member

    Sơn móng, làm móng là một trào lưu làm cho đẹp được những chị em phụ nữ khôn xiết yêu thích. Bên cạnh đó, với đa dạng chị em rất thích làm nail nhưng lại ko biết màu nail tôn da, hợp sở hữu da mình là màu gì khiến cho thỉnh thoảng gặp phải cảnh huống ngang trái, ấy là màu nail không "ăn nhập" sở hữu nước da, tạo thành khuyết điểm làm cho ngoài mặt của bạn trở nên "kém sang" hơn. Mặc dù vậy, chị em cũng ko cần quá lo âu bởi bài viết sau đây của Useful.vn sẽ giúp bạn tháo dỡ gỡ nỗi băn khoăn này và chọn được những màu nail cho da ngăm thích hợp của mình.
    <<Mẫu nail tháng 3>>
    Bộ sưu tập mẫu nail đơn giản dành cho da ngăm

    Da ngăm nên sơn móng tay màu gì?
    nhiều cô nàng da ngăm đen luôn cảm thấy mặc cảm vì không biết mình nên mặc áo màu gì, váy màu gì hay chọn màu nail nào đẹp để tôn da hơn, làm nước da của mình trở thành sáng sủa, bắt mắt hơn. Thực ra, đây là 1 nỗi băn khoăn chẳng hề vô lý chút nào bởi quy tắc đầu tiên để mang một bộ móng đẹp đấy chính là tậu màu móng phù hợp mang làn da của mình. Vậy da ngăm nên sơn móng tay màu gì? Dưới đây là một đôi màu nail tôn da mà những nàng da ngăm đen nên thử ngay.
    loại nail màu đỏ
    Màu sơn đỏ mận là màu nail sinh ra cho những cô nàng da ngăm. Nó không chỉ giúp tôn lên màu da ngăm, khiến cho đôi tay của các cô nàng da ngăm trở thành sáng sủa, oắt con hơn mà nó còn đem lại cho các nàng 1 vẻ ngoài đậm tính “quyền lực” và “thời thượng”.
    Bạn sẽ bất ngờ vì màu nail đỏ mận lúc lên tay sẽ phát triển thành "cán cân" hoàn hảo giúp thăng bằng màu da cho bạn, tuy ko quá vượt bậc như trên nền da trắng nhưng nó cũng không quá “chìm nghỉm” trên tổng thể tông da ngăm của những nàng. Với màu nail tôn da như thế này, kiên cố những nàng da ngăm sẽ tự tin hơn gần như mỗi khi bước chân ra ngoài.
    mẫu nail màu nâu nhạt, nâu nude
    đa dạng người thường nghĩ nail màu nâu sẽ làm cho làn da ngăm đen thêm phần kém sắc nhưng sự thực thì lại không phải vậy đâu nhé. Thậm chí, màu nail nâu nhạt, nâu nude còn là màu nail được phần lớn cô nàng da nâu, da ngăm đen yêu thích. Đặc biệt hơn nữa là, màu móng tay này không chỉ tôn da mà còn chẳng phải kén y phục cũng như cá tính. Bạn hoàn toàn mang thể kết hợp màu nail này mang những bộ đồ công sở, phong cách dạo phường hay các bộ lễ phục trong các buổi tiệc tối. Đông đảo đều "match" xuất sắc với nhau, không hề bị lệch tông một tí nào cả!
    mẫu nail màu xám
    Sơn móng tay màu xám là một trong các màu nail tôn da phù hợp sở hữu các nàng da ngăm đen. Lựa chọn tông màu này sẽ giúp đôi bàn tay, bàn chân của bạn phát triển thành vượt trội và tươi sáng hơn. Bên cạnh đó, để với thể phối hợp sở hữu nhiều chiếc trang phục khác nhau thì phải chăng nhất, bạn nên chọn sơn màu móng tay với những tông xám sáng, xám nhẹ nhé.
    mẫu nail màu ánh kim
    Màu ánh kim là màu móng tôn da ngăm rất tốt. Nó sẽ khiến làn da của bạn trở nên sáng bóng và khỏe khoắn hơn đông đảo so mang ngẫu nhiên sơn móng. Hãy thử những tông màu ánh kim như vàng, xanh nhạt hoặc lớp sơn bóng hạt óng ánh trong những bữa tiệc tối, chúng sẽ khiến bạn trở thành nổi trội hơn bao giờ hết. Ngoài ra, bạn cũng cần chú ý là màu sơn này ko thích hợp sử dụng vào mùa hè nóng bức vì nó sẽ làm cho da bạn xỉn màu đi nhìn thấy. Tốt nhất, bạn chỉ nên sơn màu ánh kim vào mùa thu - đông thôi nhé.
    Tóm tắt: Trên đây chúng tôi đã giới thiệu cho bạn các màu nail tôn da cho cả da ngăm và da trắng. Hy vọng rằng mang những gợi ý của chúng tôi, bạn sẽ chọn được kiểu móng tay hài lòng để mang thể tự tín hơn khi bước chân ra khỏi nhà mỗi ngày nhé!
     

Chia sẻ trang này

Loading...