63 Stravel

Bộ sưu tập ghế chân quỳ Hòa Phát giá tốt tại Miền Nam

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi noithatbd, 12 Tháng mười 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      2,245,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      389-391 Điện Biên Phủ, P.25, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      12 Tháng mười 2022, 0 Trả lời, 184 Đọc
  1. noithatbd

    noithatbd New Member

    Bàn ghế phòng họp là nơi mà mọi người làm việc và thảo luận để giải quyết cũng như báo cáo công việc trong công ty. Vì thế, với mỗi doanh nghiệp thì không thể không quan tâm đến nội thất phòng họp. Trong số ghế chân quỳ Hòa Phát giá rẻ có mặt trên thị trường hiện nay đang được ưa chuộng sẽ là sự lựa chọn phù hợp nhất.
    Ghế họp cao cấp GH15
    Ghế GH15 là dòng ghế họp với khung gỗ cao cấp đến từ nội thất Hòa Phát.
    Đệm tựa bọc da thật,da công nghiệp hoặc PVV. Trên bề mặt có các đường chỉ may trang trí.
    Toàn bộ khung ghế họp GH15 được làm từ gỗ tự nhiên sang trọng, bền đẹp.
    Chân ghế tĩnh thiết kế hình mũi én, tay vịn gỗ ốp da êm ái.
    Ghế phòng họp Hòa Phát giá rẻ GH15 thường sử dụng làm ghế chủ tọa trong các phòng họp, phòng hội nghị hay hội thảo,...
    Ghế SL933
    Ghế Hòa Phát SL933 với thiết kế khung thép sơn, tựa bọc da thật, da công nghiệp, PVC phần tiếp xúc với người dùng sẽ mang đến cảm giác êm ái, thoải mái trong lúc sử dụng. Chân quỳ được làm bằng thép sơn tĩnh điện. Tay nhôm đức có ốp gỗ sơn.
    [​IMG]
    Mẫu ghế chân quỳ lưng trung thiết kế đệm tựa liền khối, với kiểu dáng hiện đại, những đường nét thanh thoát tựa có đường may trang trí, đệm lõm phần ngồi, ôm vừa vặn khung xương, bọc da thật, da công nghiệp, PVC êm ái sẽ mang đến sự thư giãn trong quá trình sử dụng.

    Tay ghế làm bằng thép mạ, bọc ốp nhựa, uốn cong theo khuỷu tay, sẽ mang lại cảm giác vững chãi. Khung chân ghế bằng thép sơn cao cấp, khung ghế giống với người đang quỳ gối. Dưới chấn sẽ có nút nhựa, chịu lực tốt và chống trơn trượt khi ngồi.

    Ghế Họp SL905
    Ghế phòng họp Hòa Phát giá rẻ SL905 là kiểu dáng luôn được đánh giá cao bởi sự linh hoạt. Nhưng nếu trang bị chúng vào phòng họp thì bạn sẽ thấy được sự bất cập. Dù không gây ra tiếng ồn quá lớn trong lúc di chuyển hay xoay sẽ gây mất tập trung và không tạo dựng được dáng vẻ chuyên nghiệp. Và ghế SL905 sẽ làm tốt hơn khi đặt trong môi trường này.
    Mặc dù sản xuất trên dây chuyền hiện đại, nhưng như thế vẫn chưa đủ để khẳng định được đồ bền. Phải dựa vào chất liệu thì mới thật sự chuẩn xác.
    Đệm sẽ được bọc da thật. Đây là dòng chất liệu cao cấp và giá thành giá đắt đỏ. Đi kèm với đó là hàng loạt các ưu điểm vượt trội. Nổi bật nhất là đồ bền đẹp theo thời gian. Cụ thể là sau khoảng thời gian sử dụng thì độ bóng bẩy cùng màu sắc ngày càng đẹp mắt sẽ hiện lên rõ nét khiến giá trị sản phẩm ngày càng tăng cao.

    Ghế phòng họp chân thép SL906
    Ghế chân quỳ Hòa Phát SL906 sẽ danh cho các phòng họp với thiết kế kiểu dáng hiện đại, trẻ trung với nhiều đặc điểm cải tiến nhằm phục vụ tốt cho nhu cầu sử dụng văn phòng hiện đại. Mẫu ghế phòng họp Hòa Phát giá rẻ là một trong những sự đổi mới trong phong cách thiết kế phòng của Hòa Phát nhằm đáp ứng được nhu cầu hiện đại hóa nội thất trong thời buổi hiện nay.
    Ghế phòng họp SL906 với khung chân ống thép oval bên ngoài được phủ mạ dạng chân quỳ, bên dưới sẽ có các đệm nhựa giúp tăng ma sát và giảm tiếng ồn khi tiếp xúc với mặt sản.
    Đệm tựa ghế chân quỳ Hòa Phát bằng mút bọc PVC cao cấp chạy chỉ trang trí đẹp mắt.
    Tay vịn được ốp nhựa tạo nét sang trọng cho sản phẩm.
    Ghế da chân quỳ Hòa Phát SL908
    Là dòng sản phẩm cao cấp của dòng ghế Hòa Phát phù hợp với những không gian đón tiếp khách hàng quan trọng. Nhằm khẳng định giá trị cũng như tầm vóc của doanh nghiệp.
    Đối với ghế họp, thì không cẩn thiết kế quá nhiều sự cầu kỳ mà phải đơn giản và hiệu quả là tiêu chí hàng đầu. Những không vì vậy mà thiết kế của SL908 quá sơ sài, vẫn có nhiều điểm nhấn nhất định giúp ghế không bị thô khi đặt trong không gian này. Dáng lưng trung, lượn cong hỗ trợ được tư thế ngồi thoải mái, giảm bớt đi sự căng thẳng. Kết hợp với đệm ngồi lõm dốc ngược về sau. Sẽ giúp cho người ngồi có tư thế vững chãi và nghiêm túc khi họp. Quá trình cuộc họp được diễn ra không thể tránh khỏi căng thẳng, áp lực. Vì thế mà yêu cầu thoải mái của cơ thể rất quan trọng. Các thiết kế đệm tựa sẽ giúp bạn có những dáng ngồi thư thái nhưng không kém phần nghiêm túc, mà không làm ảnh hưởng đến năng suất làm việc.
    Chân quỳ là kiểu dáng thường dùng cho các ghế trong phòng hợp. Mặc dù không di chuyển như chân ghế xoay nhưng nó là trợ thủ đắc lực trong phòng họp. Nơi mà họp hành cần sự trang nghiêm, nghiêm túc thì ghé SL908 chân tĩnh sẽ không phát ra nhiều tiếng ồn trong quá trình họp.

    Nếu bạn muốn xem chi tiết các ghế phòng họp Hòa Phát giá rẻ thì hãy đến ngay cửa hàng cũng như đại lý của Hòa Phát để có được cái nhìn trực quan nhằm cho bạn có thêm sự lựa chọn đúng đắn.
     

Chia sẻ trang này

Loading...