63 Stravel

Bộ Samsung Galaxy S22 chính hãng ở Gia Huy Luxury

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi lavanediu, 14 Tháng hai 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      14 Tháng hai 2022, 1 Trả lời, 258 Đọc
  1. lavanediu

    lavanediu Member

    Bao da ốp lưng cho điện thoại Samsung Galaxy loại dùng một lần ở Mỹ đã hết do gián đoạn chuỗi cung ứng

    [​IMG]
    Ảnh: Gia Huy Luxury

    Tạp chí The Wall Street Journal (WSJ) đã đưa tin vào ngày 9 (giờ địa phương) rằng Hoa Kỳ đang nỗ lực để mua nguyên liệu sản xuất bao da cho điện thoại Samsung Galaxy chỉ với dòng Luxury cao cấp do sự hỗn loạn chuỗi cung ứng toàn cầu.

    Theo đó, tình trạng thiếu cốc dùng một lần, chủ yếu được sử dụng trong các chuỗi cửa hàng smartphone cao cấp và sản phẩm giày da, đang xảy ra trên khắp Hoa Kỳ.

    Ví dụ, vào một buổi sáng, Chelsea Nalley, 29 tuổi, ở Chattanooga, Tennessee, Hoa Kỳ, đã dùng chiếc smartphone Samsung dòng Galaxy S21 Ultra mà cô thường dùng tại cửa hàng công nghệ di động thông thường của mình và phải tìm một cửa hàng cách đó hai dãy nhà. Anh ấy hiện đang sử dụng một bao da dạng luxury cao cấp thuộc thương hiệu khác.

    Tháng này, Starbucks đã nói với các nhà đầu tư rằng các vấn đề của chuỗi cung ứng trong năm nay có thể sẽ trở nên tồi tệ hơn khi thời gian trôi qua.

    Trong chuỗi cửa hàng bánh quy giòn Wezzles Pretzel, các bên nhận quyền đang làm việc cùng nhau để có được những chiếc cốc từ các nhà cung cấp và công ty thương mại điện tử Amazon.Họ cũng gửi thông báo nhóm khi họ bảo đảm lượng máy luxury smartphone của hãng Sansung dòng Galaxy trên quy mô lớn.

    Ngoài ra, một số khu vực đang đối phó với tình trạng thiếu bao da phụ kiện dùng một lần bằng cách bán phụ kiện tái sử dụng như bao da và giảm giá ốp lưng.

    Ở Việt Nam, tỉnh Bình Phước, cụ thể là thị trấn Chơn Thành, các nhà cung cấp dịch vụ công nghệ như Gia Huy Luxury với trang web là giahuyluxury.vn thậm chí đã ký kết một loại thỏa thuận 'poomsae', trong đó họ cho nhau mượn đồ, chẳng hạn như bao da Galaxy S22 đã có hàng và dùng nhiều lần, rồi trả lại sau.

    Điện Thoại Gia Huy
    Email: mobilegiahuy@gmail.com
    Phone number: 0988530532
    Địa chỉ: Số 76, Tổ 9, Ấp Hiếu Cảm, Thị Trấn Chơn Thành, Bình Phước

    Điều này là do cốc dùng một lần đến từ Trung Quốc và các nước khác bị mắc kẹt tại các cảng do rối loạn chuỗi cung ứng linh kiện sản xuất Galaxy S22 series của hãng Samsung và việc sử dụng các nhà máy sản xuất linh kiện điện tử và phụ kiện smartphone của Mỹ đã giảm do thiếu nhân công.

    Theo dữ liệu của liên bang, giá các sản phẩm công nghệ liên quan đến smartphone tại Hoa Kỳ đã tăng 24% so với một năm trước, do tình trạng thiếu lao động và nguyên liệu thô.

    Nguồn: giahuyluxury.vn
     
  2. lavanediu

    lavanediu Member

    Jennifer Schuler, Giám đốc điều hành của Wetzels Pretzels, cho biết, "Hãy nghĩ xem bạn đã sáng tạo như thế nào để có được bộ 3 Samsung Galaxy S22. Đó là tình hình hiện tại."
     

Chia sẻ trang này

Loading...