63 Stravel

Bộ quần áo y tá thời trang, chuyên nghiệp, đẹp nhất 2021

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi vucuong2020, 19 Tháng năm 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      19 Tháng năm 2021, 0 Trả lời, 271 Đọc
  1. vucuong2020

    vucuong2020 Member

    Kiểu dáng:
    - Không giống như các ngành nghề thông thường khác. Đối với ngành y tế thì các nhân viên y tế luôn phải giữ quần áo sạch, thoáng mát và khả năng kháng khuẩn cao để khi tiếp xúc với bệnh nhân sẽ hạn chế tối đa việc bị ám khuẩn từ phía bệnh nhân và hạn chế tối đa việc mang truyền khuẩn từ bệnh nhân này sang bệnh nhân khác. Do đó may đồng phục bác sĩ, ý tá, điều dưỡng… phải được thiết kế với màu sắc và chất liệu vải đặc biệt để đảm bảo được các tính chất trên.
    [​IMG]
    - Mẫu đồng phục y tá mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây được thiết kế dựa trên form dáng suông mang đến sự thoải mái, tiện nghi trong mọi hoạt động, đặc biệt tươi mát và dễ chịu cho những ngày hè nóng nực sắp tới.
    [​IMG]
    - Chi tiết cổ chữ V phối màu xen kẽ xanh – trắng độc đáo như tô điểm thêm cho nét đẹp nữ tính, trẻ trung, và duyên dáng.
    [​IMG]
    - Chiếc quần dài màu trơn được may ống đứng, cạp chun, giúp phù hợp với nhiều kích cỡ bụng khác nhau. Với thiết kế đề cao tính tiện dụng, cả quần và áo của bộ đồng phục đều được thiết kế túi hai bên giúp người mặc dễ dàng để các món đồ cá nhân nhỏ.
    [​IMG]
    - Dẫu chỉ là những chi tiết nhỏ nhất nhưng sản phẩm đều được làm tỉ mỉ nhằm mang tới một sự hoàn hảo nhất định cho các nữ nhân viên khi dùng sản phẩm này. Đường chỉ may tỉ mỉ, đều đặn, chắc chắn, không lo bung tuột.
    [​IMG]
    - Mẫu đồng phục y tá được sử dụng chất liệu vải cao cấp với những ưu điểm tuyệt vời mang tới cảm giác thoải mái, thoáng mát cùng với khả năng chống nhăn, chống co, bền màu, chống kéo giãn hiệu quả mang lại hiệu suất sử dụng lâu bền hơn cho bạn.
    - Nếu như bạn còn đang đắn đo địa chỉ may đồng phục Y tá cho bệnh viện, phòng khám… của bạn thì hãy liên lạc với một trong các chuyên gia của VIỆT ĐỒNG PHỤC để chúng tôi có thể giúp đỡ và tư vấn cho bạn.


    Quý khách có nhu cầu may đồng phục y tá xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 094.812.6768 - 0981.7475.99
    Email: dongphucviet.dpv@gmail.com
    Website: vietdongphuc.com
    Hoặc: dongphuctoanquoc.vn
     

Chia sẻ trang này

Loading...