63 Stravel

Bộ nồi inox cao cấp Gume

Thảo luận trong 'Tìm đại lý-đối tác' bắt đầu bởi giadunggume, 6 Tháng tư 2023.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      6 Tháng tư 2023, 0 Trả lời, 171 Đọc
  1. giadunggume

    giadunggume New Member

    Bộ nồi inox cao cấp 5 món đồ là thiết bị gia dụng nhà bếp vô cùng hữu ích. Bộ nồi được chế tạo và sản xuất bằng vật liệu inox cao cấp được nhập khẩu từ Hàn Quốc.

    Một trong những bộ sưu tập giúp tồi ưu diện tích trong gian bếp của bạn. Sản phẩm giúp bạn có những bữa ăn tuyệt vời bên gia đình và người thân.

    Sự kết tinh hoàn hảo từ những vật liệu cao cấp được gói gọn trong bộ nồi inox Gume. Đem lại những giá trị thiết thực hướng đến nhu cầu của người tiêu dùng. Bộ nồi sẽ là người đồng hành giúp công việc nấu nướng trở nên dễ dàng.

    I. Thông tin sản phẩm

    1. Thông số kỹ thuật

    Tên sản phẩm: Bộ nồi inox cao cấp Gume 5 món

    Xuất xứ: Hàn Quốc

    Màu sắc: Trắng sáng

    Vật liệu: Inox 304 cao cấp

    Nắp đậy: thủy tinh

    Khả năng chống dính: có

    Trọng lượng: 7kg cả bộ

    Loại bếp: Bếp ga, bếp điện, bếp từ,...

    2. Bộ nồi bao gồm

    Một chiếc nồi có kích thước lớn 24cm x 18.5cm với dung tích là 8 lít.

    Một chiếc nồi có kích thước vừa 20cm x 12.5cm với dung tích là 3,9 lít.

    Một chiếc nồi có kích thước nhỏ 16cm x 11.5cm với dung tích là 2,9 lít.

    Một chiếc chảo cỡ bé 16cm x 10.5cm với dung tích là 2,1 lít.

    Một chiếc chảo dán chống dính 24cm x 7,5cm với dung tích 3 lit.

    II. Đặc điểm nổi bật

    1. Vật liệu

    Bộ nồi inox Gume được chế tạo bằng vật liệu inox 304 cao cấp. Đây là một trong những loại thép không gỉ có độ bền cao nhất. Khả năng làm việc hiệu quả trong điều kiện môi trường khắc nhiệt nhất. Điều này giúp tiết kiệm chi phí vận hành và bảo trì của bạn.

    Đáy nồi được thiết kế bằng vật liệu có khả năng truyền nhiệt nhanh chóng. Món ăn sẽ được nấu nhanh chóng tiết kiệm thời gian cho người sử dụng. Khả năng truyền nhiệt cũng như phân tán nhiệt khiến những món ăn trở nên ngon hơn.

    Vật liệu inox luôn đảm bảo cho việc vệ sinh dễ dàng. Chất lượng món ăn được đạt cao nhất. Kim loại nặng hay gỉ sét sẽ không bám vào món ăn làm những món ăn giữ nguyên được hương vị tươi ngon.

    2. Thiết kế sang trọng và thông minh.

    Bộ nồi được thiết kế với kiểu dáng sang trọng vô cùng tinh tế. Màu sắc trắng sáng cúa inox sẽ làm nổi bật cho gian bếp của gia đình bạn. Bộ nồi inox Gume được thiết kế đậm phong cách của Hàn Quốc sẽ làm khơi dậy niềm cảm hứng trong những bữa ăn của gia đính bạn.

    Nắp nồi được thiết kế trong suốt giúp bạn dễ dàng kiểm soát món của bạn. Thiết kế đạy kín giúp món ăn luôn luôn nhanh chín. Xếp chống lên nhau tiết kiệm không gian cho những gia đình. Phù hợp với những gia đình có không gian hẹp ở chung cư hay tập thể.

    Tay cầm được làm bằng vật liệu cách nhiệt tiện lợi cho việc cầm nắm khi nấu. Đảm bảo an toàn sức khỏe cho bạn và gia đình

    3. Thiết bị đa năng.

    Là một trong những thiết bị nhà bếp đa năng và không thể thiếu của mỗi gia đình. Bộ nồi inox Gume là một trong những sản phẩm giúp bạn nấu được rất nhiều món ăn trong gia đình. Đây sẽ là người bạn đồng hành giúp việc nội trợ của bạn trở nên đơn giản.

    Với 5 món nồi mọi món ăn của bạn đều có thể được giải quyết chỉ bằng bộ nồi. Nấu mọi món ăn trong bữa cơm gia đình chỉ với bộ nồi 5 món. Đây thực sự là một trong những điều tuyệt vời

    Kích thước nồi khác nhau vô cùng da dạng. Phù hợp với mọi nhu cầu ăn uống của mọi người. Bộ nồi inox Gume phù hợp với cả những gia đình đông người hay những bữa tiệc quan trọng.

    4. Dễ dàng sử dụng và vệ sinh

    Việc sử dụng bộ nồi inox Gume cũng vô cùng dễ dàng và tiện nghi. Sản phẩm phù hợp với tất cả loại bếp trong gia đình của bạn.

    Vật liệu inox cao cấp kết hợp với khả năng chống dính giúp việc vệ sinh trở nên dễ dàng sau quá trình sử dụng hơn. Loại bỏ thức ăn thừa bám vào trong nồi cũng vô cùng dễ dàng. Tuy nhiên trong quá trình vệ sinh bạn không nên sử dụng những vật liệu sắc nhọn để vệ sinh nồi. Bới điều này sẽ làm ảnh hưởng đến lớp chống dính và màu sắc của bộ nồi.

    5. Tạo ra những món ăn ngon nhất

    Được thiết kế dựa trên tiêu chí hướng tới trải nghiệm của người tiêu dùng. Lấy trải nghiệm của người tiêu dùng đặt lên hàng đầu. Bộ nồi được thiết kế với khả năng nấu nướng nhanh nhất. Tiết kiệm thời gian và mọi chi phí lâu dài cho người sử dụng.

    Những món ăn sẽ giữ được hương vị đậm đà thơm ngon bên trong bộ nồi inox Gume.

    6. Bộ nồi inox giá rẻ

    Với giá thành rẻ hơn so với những sản phẩm bộ nồi được làm bằng inox trên thị trường. Bộ nồi inox Gume là sản phẩm xứng đáng để người tiêu dùng lựa chọn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: Số 11 LK 34 KDT mới Vân Canh, Xã Vân Canh, Huyện Hoài Đức, Hà Nội

    Hotline: 0328326212

    Website: https://gume.net.vn/


     

Chia sẻ trang này

Loading...