63 Stravel

Bộ hướng dẫn tiêu đề bóng đá Anh cho mùa giải mới

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi mpiekut76, 29 Tháng bảy 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      1,222,222 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      luan don;, hoa mai ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      29 Tháng bảy 2021, 0 Trả lời, 333 Đọc
  1. mpiekut76

    mpiekut76 Member

    Hướng dẫn được thiết kế để giới hạn số lượng các cầu thủ phải làm trong quá trình tập luyện sẽ được giới thiệu ở tất cả các cấp độ của bóng đá Anh vào mùa giải tới, nó đã được công bố vào thứ Tư.

    Các câu lạc bộ ở Premier League, Football League, Women's Super League và ở tất cả bóng đá sân cỏ, cũng như trên tất cả các khu vực của nước Anh được thiết lập để nhận được lời khuyên mới, được thiết kế để giảm nguy cơ chấn thương não khi tham gia một trận bóng đá.

    Động thái này đã được sự đồng ý của Hiệp hội bóng đá chủ quản của Anh, Premier League, Liên đoàn bóng đá Anh, Hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp và Hiệp hội các nhà quản lý giải đấu.

    Các câu lạc bộ chuyên nghiệp sẽ được yêu cầu hạn chế những pha đánh đầu có lực đánh cao - những người sau đường chuyền dài hơn 35 mét hoặc từ quả tạt, phạt góc và đá phạt - xuống 10 mỗi tuần đào tạo, đồng thời phát triển hồ sơ cầu thủ cá nhân sẽ giúp điều chỉnh nhu cầu đào tạo của họ.

    Hướng dẫn cho các câu lạc bộ nghiệp dư là thực hành nhóm giới hạn trong một buổi mỗi tuần và không quá 10 đầu mỗi buổi.

    Tuy nhiên, đáng chú ý là không có lời khuyên mới nào áp dụng cho các ngày trùng khớp.

    Cũng có những lo ngại rằng hướng dẫn không phân biệt nam và nữ, mặc dù ngày càng có nhiều bằng chứng cho thấy phụ nữ dễ bị chấn thương sọ não hơn.

    Lời khuyên mới nhất cũng không đặt ra bất kỳ giới hạn mới nào đối với việc thi đấu trong bóng đá trẻ, với các hướng dẫn cho trò chơi trẻ em đã được công bố vào tháng 2 năm 2020.

    Nhiều thập kỷ bằng chứng giai thoại đã cho thấy mối liên hệ giữa việc lặp đi lặp lại một trận bóng đá và chấn thương não, một điều gì đó đã được đưa ra pháp lý sau cuộc điều tra năm 2002 về cái chết của cựu tiền đạo đội tuyển Anh Jeff Astle.

    Nó phát hiện ra rằng những quả bóng đá bằng da đầu đã góp phần gây ra chấn thương sọ não trước khi anh qua đời.

    Giám đốc điều hành của FA, Mark Bullingham, cho biết: “Hướng dẫn tiêu đề của chúng tôi hiện đã tiếp cận với tất cả người chơi, ở tất cả các cấp độ của trò chơi,” giám đốc điều hành của FA, Mark Bullingham, cho biết.
    [​IMG]
    KHÁC BIỆT

    Dawn Astle, người đồng sáng lập Quỹ Jeff Astle được thành lập để tưởng nhớ cha cô, đã hoan nghênh thông báo này.

    "Điều quan trọng nhất là nó bắt đầu bảo vệ các cầu thủ ngày nay và bộ não của họ, nó sẽ bảo vệ các cầu thủ trẻ thi đấu vào thứ Bảy và Chủ nhật, nó sẽ bảo vệ các cầu thủ nữ của chúng tôi và các cầu thủ bóng đá trên toàn Liên đoàn bóng đá", cô nói với dai ly cf68 talkSPORT.

    “Làm bóng đá thì phải đặt tiền hoặc quỹ ủy thác để chăm sóc các cầu thủ giờ đang mắc bệnh sa sút trí tuệ, thần kinh.

    "Các cầu thủ bóng đá của chúng ta có nguy cơ chết vì bệnh Alzheimer cao gấp 5 lần, nguy cơ chết vì bệnh thần kinh vận động cao gấp 4 lần và nguy cơ chết vì Parkinson cao gấp 2 lần."

    Trong khi đó, chuyên gia về chứng sa sút trí tuệ, Tiến sĩ Michael Gray của Đại học East Anglia, đã đặt câu hỏi về việc hướng dẫn sẽ được thực thi như thế nào.

    Ông cũng lo ngại về việc thiếu các hạn chế liên tục trong việc đi bóng trong các trận đấu bóng đá trẻ ở Anh.

    Gray khẳng định não của một đứa trẻ có "nguy cơ lớn hơn đáng kể" so với não của người lớn, nói rằng "đã đến lúc xem xét lệnh cấm hoàn toàn đối với việc chơi bóng đối với trẻ nhỏ - cả trong luyện tập và thi đấu".

    Nhận thức về chấn động trong thể thao đã tăng lên kể từ khi Liên đoàn bóng đá quốc gia Mỹ đồng ý thỏa thuận trị giá 1 tỷ đô la Mỹ vào năm 2015 để giải quyết hàng nghìn vụ kiện của các cựu cầu thủ mắc các vấn đề về thần kinh.

    Điều này đã thúc đẩy một số môn thể thao trên khắp thế giới, bao gồm liên đoàn bóng bầu dục, liên đoàn bóng bầu dục và cricket, tăng cường các giao thức chấn động của họ.
     

Chia sẻ trang này

Loading...