63 Stravel

Bộ đồ vest nữ form đẹp, dáng chuẩn cho Quý cô công sở

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch Hội An' bắt đầu bởi vucuong2020, 7 Tháng tư 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội->Xem bản đồ
    3. Thông Tin:

      7 Tháng tư 2021, 0 Trả lời, 325 Đọc
  1. vucuong2020

    vucuong2020 Member

    Kiểu dáng:
    - Qua thời gian, những chiếc áo vest vẫn luôn là bạn đồng hành đáng tin cậy của chị em công sở. Những mẫu áo vest luôn làm cho người mặc nổi bật lên vẻ đẹp thanh lịch, nhẹ nhàng nhưng cũng không kém phần sang trọng. Chỉ cần khéo léo chọn lựa những chất vải cho phù hợp là Quý doanh nghiệp có thể diện những mẫu áo vest vào cả 4 mùa trong năm.
    [​IMG]
    - Mẫu đồng phục áo vest nữ mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây với lối thiết kế tối giản, không cầu kì về kiểu dáng, màu sắc nhưng vẫn toát lên khí chất sang trọng, cuốn hút đầy tinh tế.
    [​IMG]
    - Được triển khai trên form chữ A ôm gọn gàng, độ dài ngang hông, không quá ngắn cũng không quá dài thích hợp với nhiều vóc dáng khác nhau. Kết hợp với đó là họa tiết họa tiết đen trắng kẻ sọc đầy ấn tượng, phần nắp túi được nhấn nhá bằng đường vải kẻ ngang đầy cá tính, giúp thiết kế trở nên độc đáo hơn.
    [​IMG]
    - Các đường chiết eo nhẹ nhàng giúp các nàng giữ được vóc dáng thon thả, trẻ trung, các đường may sắc sảo, tinh tế thể hiện guu thời trang đẳng cấp và thời thượng của người mặc.
    [​IMG]
    - Phía dưới là chân váy ôm xẻ tà phía sau, độ dài ngang trên gối giúp người mặc dễ dàng khoe đôi chân dài nuột nà và trắng nõn, cách điệu tại đường phéc mơ tuya dọc bên hông mang tính thời trang cao.
    [​IMG]
    - Công nghệ may tiên tiến mang tới một sản phẩm được chau chuốt hoàn hảo tới từng đường kim, mũi chỉ, tạo cảm giác chắc chắn và yên tâm trong suốt quá trình sử dụng.
    [​IMG]
    - Chúng tôi lựa chọn chất liệu vải cao cấp, bề mặt trơn mịn, mềm mại, không quá dày dặn khiến dáng thô, thoáng khí , khó nhăn, dễ giặt sạch.
    - Nếu như bạn còn đang đắn đo địa chỉ may đồng phục áo vest nữ cho nhân viên nữ Doanh nghiệp của bạn thì hãy liên lạc với một trong các chuyên gia của VIỆT ĐỒNG PHỤCđể chúng tôi có thể giúp đỡ và tư vấn cho bạn.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ :
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 094.812.6768 – 0981.747599
    Email: dongphucviet.dpv@gmail.com
    Trang web: vietdongphuc.com
    Hoặc: dongphuctoanquoc.vn
     

Chia sẻ trang này

Loading...