63 Stravel

Bộ ảnh về những chiếc xe Wave độ theo phong cách drag cực đỉnh

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi zenken, 10 Tháng bảy 2019.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      45 Nguyen Trai ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      10 Tháng bảy 2019, 0 Trả lời, 934 Đọc
  1. zenken

    zenken Member

    Chiếc wave độ dưới đây đã được chủ xe dọn lại với một tạo hình hoàn toàn mới mang phong cách của những chiếc xe đua Drag như dàn áo tối giản, ghi đông thấp gập về sau, cùng với đó là loạt đồ chơi đã mắt. Mời anh em cùng xem loạt ảnh wave độ drag như mãnh thú đường phố về đêm.

    [​IMG]

    Chiếc xe đã được thay đổi khá nhiều về diện mạo bên ngoài cũng như sức mạnh của khối động cơ, khiến chiến xe trở nên 'gấu' hơn như các phiên bản xe chạy sân của các vận động viên đua xe chuyên nghiệp ta thường thấy.

    Do xe độ lại về phần máy cũng như kiểu dáng khí động học của xe sau cho đạt được tốc độ nhanh nhất, nên không thể tránh được các tình trạng sàn lắc đầu xe khi đột ngột tăng tốc quá nhanh, vì vậy trợ lục Hyperpro là một trợ thủ đắc lực , bao tay + cùm tăng tốc Daytona cho hành trình dây ga ngắn hơn tăng tốc nhanh hơn, dây dầu Morin và mấp mé hình dáng bình xăng bông mai.

    [​IMG]

    Dàn chân trước xe độ khá sang chảnh với chảng 3 Sps, heo dầu Brembo logo nhỏ 2 pis đối xứng, đĩa kiểu Brembo, vỏ phuộc Trusty. Góc ảnh về sức mạnh của Darg 62 tự do với chia sẻ từ chủ xe thì đã nâng cấp lại lửa đấu Takegawa, Ic nhôm, lòng đúc 62mm...

    [​IMG]

    Trang bị số gãy đơn Sps khá đơn giản, món đồ chơi này giúp tư thế ngồi người điều khiển chồm về phía trước nhiều hơn giúp núp gió tốt hơn. Gia cố lại phần nhún nhảy phía sau với phuộc Racingboy, đùm sau được phay lại và sơn xanh lá.

    [​IMG]

    Cổ pô 3 khúc Kou zin, pô Leovince lon ngắn cho âm thanh uy lực và đầy mạnh mẽ. Dàn chân được chủ xe trang bị niềng nhôm Solos + căm Sps. Ngoài ra còn có khá nhiều ốc vàng khắp nơi trên xe.
     

Chia sẻ trang này

Loading...