63 Stravel

Bộ ảnh nhóm trong chuyến đi đến Buôn Ma Thuột thu hút sự quan tâm.

Thảo luận trong 'Du lịch Miền Trung' bắt đầu bởi fiditourbinh88, 11 Tháng sáu 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Trung
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Khuyến mãi
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      11 Tháng sáu 2020, 0 Trả lời, 500 Đọc
  1. [​IMG]
    Mới anh, tài khoản Nguyễn Quang Hoàng Lang chia sẻ bộ ảnh du lịch Buôn Ma Thuột cùng nhóm bạn thu hút sự chú ý từ cộng đồng mạng. Với những kinh nghiệm bổ ích cho ai muốn du lịch đến vùng đất Cao Nguyên, bài đăng nhanh chóng nhận hàng nghìn lượt thích và hàng trăm bình luận. Bên cạnh điểm đến nổi tiếng, dân mạng còn chú ý đến cách tạo dáng chụp ảnh đầy thần thái của nhóm bạn này.

    [​IMG]
    Trong lịch trình thăm thú Buôn Ma Thuột, nhóm bạn của Hoàng Lang có ghé nhà bảo tàng Thế giới Cà phê. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy nhiều góc chụp ảnh đẹp với thiết kế tối giản nhưng không bị một màu. Nếu bí ý tưởng tạo dáng khi tới điểm du lịch, bạn có thể tham khảo kiểu pose dáng độc lạ của các thành viên. Đừng ngần ngại thể hiện và biểu cảm gương mặt thoải mái nhất.

    [​IMG]
    Việc cả nhóm mặc đồng phục, quần hoặc áo giống nhau đã không còn cần thiết nữa. Du khách chỉ cần chọn một tone chủ đạo rồi tự do kết hợp với màu sắc khác. Những gì bạn cần làm là tương tác với những thành viên còn lại hoặc cùng thực hiện một dáng giống nhau. Sự đồng điệu từ trang phục đến cách pose dáng dễ tạo ra bức ảnh nhóm đáng yêu và không kém phần thời thượng.

    [​IMG]
    Nhóm bạn đến check-in tại một homestay thiết kế, trang trí nhiều tiểu cảnh dành riêng cho du khách. Vé tham quan, chụp ảnh ở bối cảnh Bali là 50.000 đồng/người. Để tạo nét phá cách trong bộ ảnh của chuyến đi, nhóm bạn chọn trang phục tự do, màu sắc nổi bật.
    Ảnh nguồn Nguyễn Quang Hoàng Lang

    Lưu ý đây là 1 phần của bài viết, xem nội dung chi tiết tại link: camnangdulich2016blog.wordpress.com/2020/06/11/style-chup-chup-anh-nhom-than-thai-khi-di-du-lich/
     

Chia sẻ trang này

Loading...