63 Stravel

Bộ ảnh Hyun Bin ngọt ngào bên cạnh Park Shin Hye gây sốt trở lại, Son Ye Jin liền bị réo tên

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi linh112233, 24 Tháng mười một 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      24 Tháng mười một 2020, 0 Trả lời, 358 Đọc
  1. linh112233

    linh112233 Member

    Sau loạt ảnh khoe gương mặt đẹp không góc chết của Hyun Bin bất ngờ gây sốt trở lại thì những khoảnh khắc ngọt ngào của nam diễn viên với nữ chính Park Shin Hye trong bộ phim Memories of the Alhambra (Tạm dịch: Hồi ức Alhambra) cũng được nhiều người 'đào bới', và trở thành đề tài bàn tán trên mạng xã hội Twitter.

    Mặc dù Hồi ức Alhambra đã lên sóng được 2 năm, tuy nhiên không ít người hâm mộ vẫn không khỏi xuýt xoa trước những khoảnh khắc của cặp đôi.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Tuy nhiên khi xem lại kỹ loạt ảnh, nhiều khán giả dễ dàng nhận ra Hyun Bin và Park Shin Hye có một chút gì đó giữ khoảng cách với nhau và không tương tác ngọt ngào như khi nam diễn viên đóng với Son Ye Jin trong bộ phim Hạ cánh nơi anh.

    Nhiều người cho rằng trong 2 bộ phim Hạ cánh nơi anh Hồi ức Alhambra đều có những phân cảnh nữ chính chăm bệnh cho nam chính, hay cả hai cùng nhau đi dưới mưa, tuy nhiên ánh mắt mà nhân vật nam chính dành cho 2 nữ chính là khác nhau một trời, một vực.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Chemistry của Hyun Bin đối với Park Shin Hye bị cho là không ngọt ngào.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Cũng xuất hiện cảnh đi với nhau dưới mưa, hay chăm bệnh cho nhau nhưng chemisty giữa Hyun Bin với Son Ye Jin được đánh giá là ngọt ngào hơn rất nhiều.

    Hồi Ức Alhambra lên sóng vào tháng 12/2018. Trong phim, Hyun Bin vào vai Yoo Jin Woo, một CEO tài giỏi. Bởi vì tính chất công việc, Jin Woo đến Tây Ban Nha để đầu tư kinh doanh, sau đó, gặp gỡ Jung Hae Joo (Park Shin Hye) và bị cuốn vào hàng loạt bí ẩn tại thành phố ma thuật Granada. Trải qua hoạn nạn, biến cố cùng nhau, cuối cùng, Jin Woo và Hae Joo phát sinh quan hệ tình cảm với đối phương, mở ra một câu chuyện tình lãng mạn nhưng không hề kém phần kịch tính.

    Tuy nhiên càng về sau, Hồi Ức Alhambra lại bị đánh giá quá nhạt nhẽo, kết thúc một cách... trớt quớt khiến người xem mất hứng, thất vọng và cảm thấy bất công cho nhân vật chính.

    - https://tinphim2020.wordpress.com/
     

Chia sẻ trang này

Loading...