63 Stravel

Bỏ 120k nghỉ chân homestay 57 Nha Trang chơi banh nóc phố biển

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Thăm Huế 24h, 18 Tháng mười một 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      18 Tháng mười một 2020, 0 Trả lời, 413 Đọc
  1. Bạn đang nghĩ đến một chuyến du lịch đến thành phố biển Nha Trang nhưng chưa biết chọn nơi lưu trú phù hợp? Homestay 57 sẽ là một trong những gợi ý hoàn hảo cho chuyến du lịch nghỉ dưỡng này.

    Cùng chúng tôi khám phá trong bài viết dưới đây nhé!


    Địa chỉ: 57B Mai Xuân Thưởng, Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 0947770509 – 0947770508
    1. Homestay 57- homestay giản dị giữa lòng phố biển

    Homestay 57 tọa lạc tại 57B Mai Xuân Thưởng, Nha Trang, Khánh Hòa. Tọa lạc tại vị trí đẹp, Homestay 57 không chỉ giáp biển, thuận tiện cho việc đi lại, tham quan mà còn gần chợ, siêu thị giúp cho hoạt động tham quan, du lịch trở nên thú vị và hấp dẫn hơn.

    Cách homestay không xa là bãi tắm bùn I – resort – địa điểm thư giãn thú vị ở Nha Trang mà bạn có thể kết hợp trải nghiệm khi đến Nha Trang.

    Có thể nói, Homestay 57 tọa lạc tại vị trí “đắc địa”, khá lý tưởng cho các hoạt động nghỉ dưỡng và khám phá. Tuy nhiên, yếu tố làm nên sức hút của homestay không chỉ nằm ở vị trí thuận lợi mà còn là chất lượng của homestay theo phong cách bình dân này.

    Chi phí lưu trú không thể bình dân hơn, chỉ với 120 – 160k là bạn đã có một trải nghiệm vô cùng thú vị tại homestay này.

    [​IMG]


    [​IMG]

    1. Homestay đẹp từ vẻ đẹp bình dị

    Homestay 57 mới được sửa sang và đi vào hoạt động cách đây không lâu nên cái tên “Homestay 57” có lẽ còn khá mới mẻ với nhiều du khách. Homestay 57 được sửa sang lại từ một mái ấm gia đình.

    Dù không gây ấn tượng bởi những nét đặc biệt trong kiến trúc và thiết kế nhưng Homestay 57 vẫn nhận được sự yêu mến nồng nhiệt của đông đảo du khách trong và ngoài nước.

    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]

    Homestay 57 cung cấp 4 phòng nghỉ tiện nghi, mỗi phòng đều có giường đôi và hệ thống giường tầng hiện đại có thể ở được 6 – 8 người. Dù bạn đi du lịch phượt một mình hay cùng nhóm bạn thì homestay 57 vẫn là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

    Xóm trọ chỉ có 1 tầng nhưng tương đối rộng rãi, thoáng mát với đầy đủ trang thiết bị phục vụ sinh hoạt. Nếu bạn là người yêu thích sự đơn giản, tinh tế và muốn tận hưởng không khí yên tĩnh, nhẹ nhàng trong chuyến du lịch Nha Trang thì Homestay là một sự lựa chọn hoàn hảo.

    [​IMG]


    [​IMG]


    Khi bước vào không gian phòng chờ, bạn sẽ có cảm giác thân thiện và gần gũi như ở chính ngôi nhà của mình. Tất cả các vật dụng đều đơn giản, không có gì nổi bật nhưng vẫn tạo được thiện cảm nơi du khách.

    Ngoài không gian phòng, du khách còn được sử dụng thoải mái không gian phòng khách và bếp tùy theo nhu cầu sinh hoạt vô cùng thuận lợi.

    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]

    [​IMG]

    1. Trải nghiệm thú vị tại homestay
    – Tổ chức tiệc BBQ


    Homestay có sân vườn tương đối rộng, bạn không chỉ có đủ chỗ để các loại phương tiện như xe máy, ô tô mà còn là không gian lý tưởng cho những bữa tiệc BBQ ngoài trời.

    [​IMG]


    [​IMG]


    Toàn bộ căn nhà đều được trang trí bằng hệ thống đèn nháy nên không gian homestay vào buổi tối đặc biệt lung linh và huyền ảo. Trong không gian lãng mạn đó, một bữa tiệc BBQ bên bạn bè và người thân sẽ vô cùng hấp dẫn.

    – Trải nghiệm cuộc sống hàng ngày của người dân


    [​IMG]


    [​IMG]


    Khi ở homestay, du khách còn có cơ hội được hòa mình vào khám phá cuộc sống thường ngày và văn hóa của người dân nơi đây. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể nhờ cô chủ quán hướng dẫn nấu những món ăn nổi tiếng của địa phương, sẽ vô cùng thú vị.

    Trên đây là những thông tin về Homestay 57 Nha Trang, bạn hãy lưu lại ngay địa điểm lưu trú này để làm phong phú thêm cẩm nang du lịch Nha Trang sắp tới của mình nhé. Chúc bạn có một chuyến đi vui vẻ!

    Ngọc Phạm – Vĩnh Hy
     

Chia sẻ trang này

Loading...