63 Stravel

Bổ thận tráng dương, sinh tinh ích khí

Thảo luận trong 'Ẩm thực du lịch' bắt đầu bởi dulich, 8 Tháng mười hai 2017.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      8 Tháng mười hai 2017, 0 Trả lời, 653 Đọc
  1. dulich

    dulich Guest

    Rượu này do anh mình đi rừng ở huyện Nam Giang tỉnh Quảng Nam ngâm. Với 5 thành phần chính gồm: Nấm ngọc cẩu; Ba kích tím; Đẳng sâm; Nhục thung dung; Dâm dương hoắc có tác dụng bổ thận tráng dương, sinh tinh ích khí. Em này sẽ giúp cánh mày râu mạnh mẽ và tự tin hơn sau 10 ngày sử dụng. Giá 2.700.000 vnđ (bình 12 Lít)
    Hướng dẫn:
    Mỗi ngày uống từ 1 đến 2 ly trà khi ăn cơm. Nếu nhậu thì pha ra. Rượu này nhậu ngon lắm nha anh em. Chú ý rót rượu từ bình ra bao nhiêu thì đổ rượu ngâm vào lại bình bấy nhiêu.

    [​IMG][​IMG]

    Nấm lim xanh thuộc huyện Nam Giang, huyện Tây Giang tỉnh Quảng Nam có chứa tới 137 loại riterpenes và Triterpenoids, 6 loại Triterpenes trong đó có tác dụng trong việc loại bỏ tế bào viêm nhiễm, một số Triterpenes khác có tác dụng như thuốc kháng sinh, giúp cơ thể chống lại các virus, vi khuẩn, các tế bào gây bệnh…..
    Với hàm lượng dược chất cao cùng với hàng loạt các chất dinh dưỡng, vitamin và khoáng chất. Nấm lim xanh Quảng Nam là một loại thảo dược thiên nhiên rất có giá trị trong việc hỗ trợ và điều trị bệnh hiểm nghèo: ung thư, tiểu đường, dạ dày, gout, tai biến, nhất là các bệnh về gan... Các hoạt chất có trong nấm lim xanh kích hoạt hệ thống thải độc cơ thể lên rất nhiều lần, giúp nâng cao hệ miễn dịch len lỏi bảo vệ đến tận tế bào gan và tế bào cơ thể, giúp cuốn sạch độc tố và bảo bệ gan khỏi những tác nhân gây hại.
    Sản phẩm nấm lim xanh rừng tự nhiên ( Quảng Nam ) 100% do anh mình tự đi rừng tìm. Giá 5.000.000 vnđ/ 1kg

    [​IMG][​IMG][​IMG]
    Mật ong rừng nguyên chất. Giá 950.000 vnđ / 1lít
    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này

Loading...