63 Stravel

BMW X4 2019 mang đậm chất thể thao với gói độ mới

Thảo luận trong 'Tour du lịch -Địa điểm vui chơi giải trí Đà Nẵng' bắt đầu bởi qhitmaster, 8 Tháng tám 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      8 Tháng tám 2018, 0 Trả lời, 640 Đọc
  1. qhitmaster

    qhitmaster Guest

    Sau với phiên bản X4 xDrive30i 2019 được đưa về vào từ tháng trước thì mới đây showroom BMW tại Abu Dhabi đã lại tiếp tục đưa về thêm với một chiếc X4 2019 M40i khác, đặc biệt hơn là chiếc xe đã được trang bị với sẵn bộ kit M-Performance và cùng các chi tiết khác đến từ chính hãng độ AC Schnitzer.

    Đọc thêm:

    Theo đó, với thế hệ thứ 2 của BMW X4 sẽ được thiết kế rộng rãi nhưng lại rất nhẹ hơn bản tiền nhiệm đến khoảng 50kg. Phần đầu xe cũng được thiết kế mạnh mẽ và gân guốc hơn với mảng lưới tản nhiệt quả thận cỡ lớn sơn đen bóng, hệ thống đèn pha LED rất hiện đại.

    Bên cạnh đó, với chiếc BMW X4 2019 sẽ được trang bị với bộ mâm thể thao M-Performance 20 inch cùng với kẹp phanh hiệu suất cao sơn xanh nổi bật, dấu ấn của AC Schnitzer đến từ chính các cánh gió khí động học phía trước, ốp gương chiếu hậu carbon và cùng với cánh gió đuôi phía sau carbon.

    BMW X4 2019 có những thiết kế ảnh hưởng tới khá nhiều bởi với những người đàn anh X6 với phần mui xe thấp dần về ở phía sau. Vòm bánh xe cũng được mở rộng đi cùng màu sơn xám Sophisto tăng thêm với vẻ cơ bắp cho mẫu crossover này. Phần đuôi xe hiện được thiết kế kiểu 3D với cụm đèn hậu sắc nét. Hệ thống ống xả kép cũng được bố trí đều sang với hai bên tạo cho cảm giác cân xứng và mạnh mẽ hơn cho đuôi xe.

    Nội thất của BMW X4 2019 được trang bị vô lăng thể thao M-Sport, bảng điều khiển M, hệ thống thông tin giải trí iDrive 6 mới nhất của BMW với màn hình giải trí trung tâm cảm ứng 10,25 inch hỗ trợ nhận dạng giọng nói và điều khiển bằng cử chỉ. Ngoài ra xe còn được trang bị những công nghệ an toàn tiến tiến như: hệ thống cảnh báo va chạm, hỗ trợ chuyển lane và giữ lane, phanh tự động khẩn cấp và loạt hệ thống hỗ trợ lái xe (CoPilot).

    Phiên bản máy xăng M40i được lắp động cơ 6 xy-lanh thẳng hàng (I6) 3.0L tăng áp kép cho công suất 355 mã lực và mô-ment xoắn 500Nm, kết hợp với hộp số tự động 8 cấp, xe có khả năng tăng tốc từ 0 lên 100 km/h trong 4,6 giây. BMW X4 2019 bản cao nhất M40i được bán tại thị trường Mỹ với giá 60.450 USD, cạnh tranh trực tiếp với Mercedes-Benz GLC Coupe.
     

Chia sẻ trang này

Loading...