63 Stravel

Blazer – xu hướng chưa bao giờ lỗi thời

Thảo luận trong 'Ẩm thực du lịch' bắt đầu bởi Kale Store, 25 Tháng một 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Tỉnh thành khác
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Giới thiệu
    1. Giá bán :

      1 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Hồ Chí Minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      25 Tháng một 2022, 0 Trả lời, 289 Đọc
  1. Kale Store

    Kale Store New Member

    Điểm lại áo blazer là gì ?
    Blazer là áo có thiết kế cơ bản là giống áo vest, nhưng được biến tấu lại với nhiều đường may cách tân. Loại bỏ phần bo eo ở khoác vest, blazer thả dáng suông hoàn toàn nhìn rất trẻ trung và hiện đại. Chiếc áo không kén người mặc cũng như kén chất liệu hay hoa văn họa tiết trên áo. Chị em có thể kết hợp blazer mặc đi làm như một món đồ công sở, hoặc có thể khoác ngoài đi cà phê cuối tuần, đi dạo phố,… Đặc biệt vào các sự kiện thì blazer luôn là sự lựa chọn lý tưởng nhất.

    Điều gì khiến cho blazer khác biệt ?
    Thiết kế trẻ trung, năng động là điều khác biệt lớn nhất đối với blazer. Bên cạnh đó còn phải kể tới chất liệu tạo nên chiếc áo. Thông thường chất liệu chính để tạo ra một chiếc blazer thành phẩm là vải cotton lạnh, vải thô. Tuy nhiên nó được biến tấu rất nhiều từ nhiều chất liệu khác như: da, vải sợi linen, vải lanh,… Mỗi loại vải sẽ có những ưu nhược điểm và vẻ đẹp khác nhau, do đó mỗi loại vải sẽ mang đến một nét riêng giúp cho người mặc đa dạng phong cách. Tùy vào nhu cầu sử dụng mà người dùng sẽ chọn loại áo có chất lượng vải phù hợp.

    Blazer và phối đồ
    Lý do lớn nhất để blazer không bao giờ lỗi mốt mà được rất nhiều người ưu chuộng đó chính là vì blazer có tính ứng dụng cao, rất dễ phối đồ cho người mặc. Sau đây sẽ là một vài gợi ý cho các bạn nữ với đồ với Blazer sao cho không nhàm chán.

    – Blazer kết hợp với áo thun và quần jean
    Áo thùn và quần jean đã là hai món đồ quen thuộc mà trong tủ đồ của bất kì cô gái nào cũng đều có. Khi kết hợp blazer với áo thun và quần jean, người mặc sẽ trở nên trẻ trung và cá tính hơn rất nhiều. Trông đơn giản, không tốn quá nhiều thời gian để suy nghĩ lại còn phù hợp cho nhiều không gian. Muốn có thêm điển nhấn, bạn chỉ cần mang them một vài món phụ kiện chắc chắn sẽ rất thu hút.

    Đọc chi tiết bài viết tại Kale Store !!!
     

Chia sẻ trang này

Loading...