63 Stravel

BLACKPINK giữ vững ngôi vị 'nữ hoàng Youtube' nhờ liên tiếp thiết lập kỷ lục mới với MV 'Ice Cream'

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi anyan, 10 Tháng chín 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Kinh Nghiệm
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      10 Tháng chín 2020, 0 Trả lời, 362 Đọc
  1. anyan

    anyan Member

    Nếu bạn là một người hâm mộ BLACKPINK thì sẽ không thể bỏ qua những tin tức sau đây: https://blackpink2020.blogspot.com

    BLACKPINK đã và đang 'gây bão' trên nền tảng Youtube với MV 'Ice Cream' hợp tác cùng Selena Gomez.


    Vào lúc 13h ngày 28/8 (giờ Hàn, tức 0h tại Mỹ), BLACKPINK và Selena Gomez đã chính thức phát hành single 'Ice Cream' trên các nền tảng nhạc số và công bố full MV trên Youtube. Đây là lần đầu tiên Selena Gomez góp mặt trong một MV Kpop. Vì vậy, màn bắt tay hợp tác giữa BLACKPINK - nghệ sĩ nữ sở hữu nhiều lượt đăng ký kênh YouTube nhất thế giới - cùng Selena Gomez - ngôi sao có trong tay 187 triệu người theo dõi trên Instagram - đã trở thành tâm điểm chú ý ngay từ sớm.


    BLACKPINK - 'Ice Cream' (with Selena Gomez) MV

    Mặc dù vẫn còn vấp phải nhiều ý kiến trái chiều về ca khúc nhưng sức hút của MV 'Ice Cream' là điều không thể phủ nhận. Mặc dù chưa thể phá vỡ một số kỷ lục nói chung của các nhóm nhạc Kpop nhưng BLACKPINK cũng là nhóm nữ Kpop thành công nhất về mảng lượt view và subcribers (người theo dõi) lúc này trên Youtube.

    BLACKPINK là nghệ sĩ có lượt subcribe cao thứ 3 trên thế giới

    Theo chia sẻ của YG Entertainment vào ngày 29/8, số lượng người theo dõi trên kênh YouTube chính thức của BLACKPINK đã cán mốc 45,6 triệu người vào lúc 20h (giờ Hàn Quốc) ngày 28/8. Đây là số lượt đăng ký đứng thứ ba trong số các nghệ sĩ nam và nữ trên toàn thế giới.

    Trước đó, BLACKPINK đã lần lượt vượt mặt 2 ngôi sao lớn Ariana Grande và Eminem ở mảng này. Giờ đây, nhóm tiếp tục bỏ xa thành tích 45,3 triệu lượt đăng ký trên YouTube của Ed Sheeran và chỉ còn xếp sau Justin Bieber và DJ Marshmello. Hiện tại, BLACKPINK tiếp tục là nghệ sĩ Kpop nói riêng và nghệ sĩ nữ trên thế giới nói chung có kênh Youtube nhiều người subcribe nhất.

    [​IMG]















    Thành tích lần này cũng nhận được ảnh hưởng tích cực từ hiệu ứng của ca khúc mới. Số lượt theo dõi trên kênh YouTube của BLACKPINK đã cho thấy dấu hiệu tăng trưởng bùng nổ khi tăng khoảng 100.000 người mỗi giờ sau khi trình làng 'Ice Cream'. Với tốc độ này, thời điểm kênh YouTube của nhóm cán mốc 50 triệu lượt theo dõi không còn bao xa.

    Đây là thành quả BLACKPINK gặt hái được trong chưa đầy 2 năm kể từ khi Mỹ tiến. Con số nói trên là thành tích có ý nghĩa vô cùng to lớn khi YouTube đang nổi lên như một yếu tố chính chi phối sự thay đổi cục diện trong thị trường âm nhạc toàn cầu.

    Một số kỷ lục mà MV 'Ice Cream' đã thiết lập được

    Một trong những mục tiêu đầu tiên về lượt view mà fan BLACKPINK đặt ra chính là ít nhất phá vỡ được lượt view trong 24h đầu phát hành của 'How You Like That' (86,3 triệu view). Tuy nhiên cuối cùng thành tích này đã không được thiết lập bởi MV 'Ice Cream' chỉ ghi nhận con số 75,7 triệu view trong 24h đầu phát hành.
     

Chia sẻ trang này

Loading...