63 Stravel

Bittrex là gì? Tổng quan về sàn giao dịch tiền ảo uy tín nhất

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi khuongtienao, 19 Tháng một 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      10,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Thanh khê - đà nẵng ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      19 Tháng một 2021, 0 Trả lời, 334 Đọc
  1. khuongtienao

    khuongtienao Member

    Việc tuyển lựa được các sàn giao dịch tiền ảo uy tín là vấn đề ưu tiên hàng đầu, và sàn Bittrex mà mình muốn giới thiệu cho bạn là một trong số đấy, Bittrex có Về ưu điểm là sàn có nhiều những loại Altcoin (Etherum, Litecoin, Ripple, Bitcoin Cash,…), giao diện dễ sử dụng, tậu -bán Coin mau chóng, giúp các bạn trải nghiệm đàm phán tiền điện tử mang tầm quốc tế một cách dễ dàng.

    Đây là đại lý phân phối có trụ sở chính tại New York – Mỹ rất uy tín với không ít đồng tiền điện tử được thương lượng qua đó, thả phanh cho các bạn lưa chọn để lướt sóng nhé.





    sàn phân phối Bittrex là điểm đến cho thương lượng tiền điện tử vì nó rất nhiều yếu tố:

    1.Tính hợp pháp

    tạo ví tiền ảo Bittrex có hội sở chính tại New York – Mỹ. Bởi thế, mọi hoạt động được vun đắp trên hệ thống pháp luật Mỹ, sàn luôn hợp tác với các chuyên gia về luật nguồn vốn Mỹ để bảo đảm rằng luôn tuân thủ đúng pháp luật và luôn cập nhập những chính sách phù hợp với hệ thống luật pháp Mỹ, cũng là một trong các doanh nghiệp Trước tiên mang đến giấy phép kinh doanh cho hoạt động đàm phán tiền điện tử tại New York, và minh bạch trong tài chính.

    [​IMG]

    sàn giao dịch Bittrex – hợp pháp và sáng tỏ nguồn vốn

    hai.Sự an toàn

    An toàn trong từng giao dịch của quý khách là sự quan tâm hàng đầu của Bittrex vì nó tác động đến sự lớn mạnh lâu dài của tổ chức. Chính vì vậy, đổi tiền ảo Bittrex đã chủ động tiến hành ứng dụng các hệ thống bảo mật tiên tiến nhất hiện nay. Cụ thể, đại lý phân phối Bittrex hỗ trợ chính sách Ví lưu trữ đa tầng để đảm bảo là 80% – 90% tài khoản của các bạn ở chế độ ngoại tuyến và an toàn. Không chỉ có thế, chế độ bảo mật 2 lớp (two-factor authentication) được đề xuất cho mỗi lần các bạn rút tiền cũng góp phần cải thiện cao tính an toàn cho tài sản của bạn.

    [​IMG]

    đại lý phân phối Bittrex – An toàn bậc nhất trong các sàn phân phối tiền điện tử

    3.Tính linh hoạt

    đại lý phân phối Bittrex xử lí và thực thi các lệnh ngay khi chúng được đặt. Vì thế, các bạn sẽ ko bao giờ gặp trường hợp lộn xộn hay sự chậm trễ trong việc xử lí những thương lượng.

    [​IMG]

    Sự khớp nối những liên kết hữu hiệu làm cho sàn Bittrex trở thành cởi mở hơn

    4.Tính nhiều

    đại lý phân phối Bittrex với giao diện dễ sử dụng cho người mới băt đầu, song song sản xuất phương tiện thương lượng linh hoạt, tích hợp sẵn rộng rãi tính năng hỗ trợ, phân tách công nghệ như: Bollinger Band, MACD, RAVI, RSI…hoặc phổ biến loại nến như: Candle, Bar, Line, Mountain… với phổ thông sườn giờ như : 1p, 5p…1h, 1D, 1 W, 1 M…

    cộng với sự đổi mới liên tiếp của phương pháp Blockchain, Bittrex không dừng hỗ trợ cho những loại đồng tiền mới và tiềm năng hay các loại đồng bạc đã được xây dựng thương hiệu trước đấy, để phân phối cho người dùng phổ biến sự lựa chọn hơn, làm cải thiện thời cơ đầu cơ và buôn bán, Bittrex tiến hành những kiểm toán trên toàn bộ những loại đồng tiền mới được lên sàn để bảo đảm rằng khách hàng có đủ thông báo nhu yếu về coin để thương lượng.

    [​IMG]

    đại lý phân phối Bittrex – phổ quát các loại coin

    5.Sự chóng vánh

    Với hệ thống tự động hóa làm việc tuyệt vời, đại lý phân phối Bittrex mang tới cho các bạn những thương lượng nhanh nhất. Bao gồm, việc liên tiếp cập nhật thông tin về ví điện tử, thương lượng và số dư account của các bạn. Song song với nhóm support chuyên nghiệp, những thắc mắc của các bạn trong vấn đề đàm phán sẽ được xử lý chóng vánh.



    Với các nhân tố trên đủ để sàm giao dịch Bittrex là sàn uy tín và được đa số nhà đầu tư sử dụng nhất.
     

Chia sẻ trang này

Loading...