63 Stravel

Bitcoin vượt ngưỡng 60.000 USD, đập tan hoài nghi của giới đầu tư

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi khuongtienao, 2 Tháng tư 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Đà Nẵng
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Giới thiệu
    1. Giá bán :

      1,000,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Thanh khê - đà nẵng ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      2 Tháng tư 2021, 0 Trả lời, 367 Đọc
  1. khuongtienao

    khuongtienao Member

    các sàn giao dịch bitcoin uy tín chính thức xô đổ mọi kỷ lục trước đây khi vượt lên trên 60.000 USD, và thậm chí có thời khắc lên đến 61.000 USD.

    [​IMG]

    Xem thêm: Đánh giá binance

    click để phóng to ảnh

    Bitcoin thành công "chinh phục" cột mốc 60.000 USD sáng 14/3.

    Sáng nay 14/3, trên một loạt các đại lý phân phối tiền ảo lớn như Coindesk, Coinmarketcap đã ghi nhận đồng Bitcoin được giao dịch ở mức cao nhất 61.519 đô la Mỹ, tăng 7,16% trong vòng 24 giờ qua và cải thiện tổng cùng gần 25% sau một tuần.

    Trước đó theo ghi nhận của Dân trí từ tối 13/3, giá Bitcoin đã tăng cường mạnh trên những sàn giao dịch tiền ảo, vượt qua mốc 60.000 đô la Mỹ, và chưa có dấu hiệu đảo chiều.

    cộng với Bitcoin, hàng loạt đồng bạc ảo khác cũng tăng mạnh trong tuần qua, tiêu biểu như Ethereum có giá 1.905 USD/coin (tăng 15,53%), Binance Coin giá 269 USD/coin (tăng 11,38%), Litecoin giá 223,7 USD/coin (tăng 23,5%).

    Tính cho tới hiện tại, tổng giá trị vốn hóa của thị trường tiền ảo chạm ngưỡng sắp 1.844 tỉ đô la Mỹ. Trong ấy, chỉ riêng Bitcoin đã chiếm 1,13 tỉ USD.

    Sự cải thiện giá trị trở lại của Bitcoin có thể được giải thích bởi đa dạng nguyên do, như ảnh hưởng trong khoảng việc các doanh nghiệp to đầu cơ vào Bitcoin cũng như phổ quát tổ chức tín dụng bắt đầu sản xuất những nhà sản xuất vốn đầu tư dùng đồng bạc mã hóa này.

    Thêm nữa, gói kích thích kinh tế trị giá 1.900 tỷ đô la Mỹ mà Tổng thống Joe Biden đã ký trong tuần trước cũng có thể là nguyên nhân khiến Bitcoin trở lại đà cải thiện mạnh.

    [​IMG]

    Xem thêm: phí qua đêm binance

    phổ quát người trần chờ "bong bóng" Bitcoin sẽ vỡ lẽ, nhưng đồng bạc vẫn tiếp tục vững mạnh mạnh mẽ.

    Đà cải thiện mới của Bitcoin cho thấy sự bất ổn và khó nắm bắt của đồng bạc này. Vào tháng 2/2021, Bitcoin bất thần đổ dốc, có thời điểm giảm tới 15% giá trị, khiến rộng rãi nhà đầu tư hoảng hốt, lập tức bán dỡ để tránh lỗ.

    lúc bấy giờ, phổ thông người đã nghĩ về một ngày mai ảm đạm cho Bitcoin, khi "bong bóng" này có biểu hiện nổ tung.

    Dẫu vậy, bất chấp những tranh luận về trị giá thực sự của mình, Bitcoin vẫn nhận được sự để ý của các tập đoàn lớn như Tesla, Paypal, cũng như các sàn phân phối như MicroStrategy,... Và dần dần tăng trở lại.

    Đối với phần nhiều nhà đầu tư, sự biến động giá của Bitcoin cũng là không mới, và hoàn toàn có thể cơ sở để lường trước, đặc trưng trong bối cảnh thị trường quá "nóng", và chịu phổ biến ảnh hưởng từ kinh tế, chính trị thế giới.

    Anthony Pompliano, đồng sáng lập Morgan Creek Digital Assets dự báo Bitcoin có thể chạm mốc 500.000 đô la cuối thập kỷ này (tức năm 2029), và thậm chí lên tới 1 triệu USD trong tương lai.

    tham khảo thêm các bài viết Đánh giá sàn để biết được đâu là các mạng tiền ảo uy tín tại Việt Nam và quốc tế.
     

Chia sẻ trang này

Loading...