63 Stravel

Bitcoin sẽ ra sao khi được đào hết?

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi trammangtienao, 23 Tháng sáu 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Trung
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Giới thiệu
    1. Giá bán :

      52,023 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Nam Tran ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      23 Tháng sáu 2021, 0 Trả lời, 289 Đọc
  1. Có nên đầu tư tiền ảo Bitcoin trong năm 2020, 2021? Xu thế tiền điện tử lâu dài

    Trong tháng 4 vừa rồi, giá BTC không giới hạn đi ngang trong biên độ $6,500 - $7,000 nhưng lúc có thông tin về Bitcoin Halving trong tháng 5 đến thì giá của BTC đã quay trở lại đà tăng cường và bứt phá lên mức $8,000 và có hôm đã cải thiện hơn $9,000. Bitcoin đã quay trở lại với đà cải thiện và những nhà đầu cơ tiền ảo đang đếm ngược hàng ngày và trần trừ sự kiện Bitcoin Halving này.

    Vậy sự kiện này mang ý nghĩa gì và nó có tác động thế nào tới giá của Bitcoin và sàn tiền ảo uy tín nhất việt nam Bitcoin trong năm 2020 và 2021? Hãy cùng Đánh giá về sự kiện với tôi trong bài phân tách dưới đây.

    [​IMG]

    đồng tiền ảo là gì?

    Tiền ảo là một loại tiền phương pháp số ko được kiểm soát và chỉ có sẵn ở dạng điện tử. Nó chỉ được lưu trữ và thương lượng chuẩn y phần mềm, ứng dụng di động hoặc máy tính được chỉ định hoặc phê duyệt ví công nghệ số chuyên dụng.



    các thương lượng xảy ra trên internet đều chuẩn y các mạng lưới chuyên dụng và an toàn. Loại tiền ảo được coi là một hội tụ con của tập đoàn tiền tệ công nghệ số, trong đó cũng gồm những cryptocurrencies(Tiền điện tử) còn đó trong polygon là gì blockchain. Các loại tiền điện tử như bitcoin và ethereum được coi là một phần của nhóm tiền ảo.

    [​IMG]

    Bitcoin sẽ ra sao khi được đào hết?

    Bitcoin được lập sẵn với nguồn cung giới hạn là 21 triệu bitcoin. Vậy việc thiết lập một lượng cung một mực như vậy và khi đồng Bitcoin cuối cùng được đào lên có đồng nghĩa với việc đồng Bitcoin sẽ chết và mất phần nhiều giá trị?



    trong khi Bitcoin được đào hết có tức là các thợ đào sẽ không còn nhận được những phần thưởng là Bitcoin nữa và sẽ rời bỏ màng lưới khiến cho nền móng Bitcoin không còn kiên cố và Bitcoin sẽ mất đông đảo giá trị. Ấy có thể là một viễn ảnh xảy ra khi số lượng Bitcoin được đào đạt mức 21 triệu. Tuy vậy, trong thực tế ngoài phần thường trong khoảng việc đào Bitcoin những thợ đào còn kiếm được tiền nhờ chi phí đàm phán. Nghĩa là mỗi một thương lượng Bitcoin xảy ra thì các thợ đào trong mạng lưới sẽ được chia giá cả thương lượng. Đây là một phương thức để giữ lại các thợ đào ở lại trong mạng lưới Bitcoin. Mà lúc các thợ đào chỉ còn nhận phần thường trong khoảng giá cả đàm phán sẽ là nhân tố khiến giá BTC càng cao vì số lượng BTC thợ đào nhận được ít đi thì họ sẽ mong giá của đồng BTC cao để bù lại số lượng BTC nhận được bị giảm. Tìm hiểu về đăng ký sàn okex



    tuy vậy cái ngày Bitcoin thứ 21 triệu được đào sẽ còn rất xa. Hiện nay đã có 18 triệu Bitcoin được đào trong vòng 12 năm, tuy vậy phương thức Halving làm giảm tốc độ số lượng Bitcoin được lưu thông và cải thiện thời kì đào Bitcoin lên. Các nhà nghiên cứu Bitcoin đã ước lượng phải tới năm 2140 đồng Bitcoin cuối cùng mới được đào lên. Đó là một khoảng thời kì rất xa trong tương lai mà thậm chí có thể chúng ta không chứng kiến được cái ngày mà đồng Bitcoin cuối cùng được đào.

    các loại tiền ảo khác có đáng giá giống Bitcoin?

    Ngày nay có hơn 100 loại tiền ảo được đàm phán nói từ khi cơn sốt Bitcoin nổi lên năm 2017. Mỗi loại tiền ảo được lớn mạnh với các nguyên tắc không giống nhau nên có trị giá không giống nhau. Tuy vậy ví như phân tách về mối tương quan về giá thị trường thì hóa ra giá của đầy đủ những loại tiền điện tử - đặc trưng là Ethereum (ETH) - chính yếu có thể phụ thuộc vào việc định giá Bitcoin (BTC).



    Giống như thị trường kim khí quý, vàng là loại tài sản có giá trị nhất và những kim loại quý khác có chiều biến động rất giống với biến động của giá vàng. Thì thị phần tiền điện tử với Bitcoin là đồng bạc có vốn hóa thị trường to nhất và đa số giá của mọi loại tiền ảo đều có mối tương quan với Bitcoin.



    Chính vì thế lúc các bạn muốn đầu tư tiền ảo mà ko có quá đa dạng tiền để tậu Bitcoin hay bạn muốn rộng rãi hóa danh mục đầu tư tiền ảo của mình thì có thể cân nói đầu tư những loại tiền ảo khác có chi phí rẻ hơn như ETH hay XRP.

    Thua trong ngắn hạn, hưởng lớn trong dài hạn

    Bitcoin trải qua bong bóng giá vào năm 2017, bị rớt giá mạnh trong đại dịch Corona khiến cho nhà đầu cơ nghĩ Bitcoin là công cụ đầu cơ phổ quát hơn là đầu tư. Nhưng nếu như kéo dài khoảng thời gian theo dõi biến động giá của Bitcoin, các bạn sẽ thấy đồng bạc này là một công cụ hiệu quả giúp lưu trữ trị giá của đồng bạc. Nhận định thêm cách đầu tư tiền ảo



    những đặc tính của đồng bạc Bitcoin cũng như thiên hướng sử dụng trả tiền điện tử lâu dài cho thấy tiềm năng của Bitcoin sẽ là một trong những phương tiện trả tiền tốt nhất cho kỷ nguyên công nghệ số.
     

Chia sẻ trang này

Loading...