63 Stravel

Bitcoin lấy lại mốc 40.000 USD nhờ Elon Musk

Thảo luận trong 'Vé tàu, xe và tour du lịch' bắt đầu bởi nguyenhoaiai12, 21 Tháng sáu 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Trung
    2. Chuyên mục:

      Kinh Nghiệm
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      147,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      36 Hàm Nghi ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      21 Tháng sáu 2021, 0 Trả lời, 316 Đọc
  1. Sau sắp một ngày Musk kể Tesla có thể lại hài lòng Bitcoin, đồng tiền này đã tăng cường sắp 13%, lấy lại mốc 40.000 đô la.

    Hiện tại, Bitcoin được giao dịch vòng vèo mốc 40.500 USD. Đêm qua, CEO Tesla Elon Musk san sẻ trên Twitter rằng hãng sẽ ưng ý trả tiền bằng Bitcoin trở lại lúc các thợ đào dùng năng lượng sạch hợp lý. Trước tweet của Musk, giá đồng tiền số này chỉ chao đảo lòng vòng 35.000 - 36.000 đô la.

    CEO Tesla cũng phủ nhận buộc tội thao túng thị trường tiền ảo. Tỷ phú Mỹ thông báo "Tesla chỉ bán khoảng 10% số lượng Bitcoin nắm giữ" để xác nhận đồng tiền này có tính thanh khoản thuận tiện không cần tác động đến thị trường.

    tham khảo thêm : hướng dẫn staking trên binance

    [​IMG]

    cộng với động thái trong khoảng Elon Musk, đà tăng của Bitcoin cũng một phần nhờ phù thủy đầu cơ Tudor Jones, nhà sáng lập quỹ quản lý tài sản Tudor Investment.

    "Tôi thích Bitcoin như một phương tiện để phổ thông hóa danh mục đầu cơ. Mọi người hỏi nên làm gì với Bitcoin của mình. Tôi muốn danh mục 5% bằng vàng, 5% bằng Bitcoin, 5% bằng tiền mặt, 5% với hàng hóa", Tudor Jones san sẻ với CNBC. Ngay sau san sẻ này, giá Bitcoin bật tăng cường 700 đô la. Ông đề cập thêm xem Bitcoin như một câu chuyện về sự phong túc và bảo vệ sự phong lưu theo thời kì.

    Tuần trước, đồng bạc số trị giá nhất thế giới cũng đón các thông báo tích cực như El Salvadol ưng chuẩn luật về Bitcoin và trở nên đất nước xác nhận nó như một đồng tiền hợp pháp. Tổng thống nước này tin rằng Bitcoin sẽ giúp kích thích kinh tế, tăng tỷ lệ tiếp cận ngân hàng thấp của nước này và tạo điều kiện để chuyển kiều ăn năn về nước mỗi năm tốc độ hơn.

    Diễn biến tích cực của Bitcoin bữa nay cũng kéo thị phần tiền số cộng đi lên khi hàng ngũ 10 đồng bạc số vốn hoá to nhất xanh trở lại sau 2 tuần trồi sụt. 24H qua, đồn Ether tăng cường hơn 8,5%, Dogecoin tăng 7,2%, Litecoin cải thiện 7,6%, theo Coinmarketcap.



    Nỗi lo Elon Musk thao túng giá Bitcoin
    Theo các chuyên gia, tác động của Musk tới thị phần tiền số còn lâu mới kết thúc lúc căn số Bitcoin vẫn gắn liền với tweet của CEO Tesla.
    Elon Musk đã giúp tiền mã hóa chính thống hơn trong con mắt các nhà đầu cơ xã Wall. Tuy nhiên, hiện tại mỗi san sẻ của Musk trên Twitter lại khiến họ sợ hãi.
    Giá Bitcoin đã bị thổi bay khoảng 25% trong một tuần, một phần do những dòng tweet gây lưu ý của Musk cũng như tác hại của đào Bitcoin, rồi sau này là ủng hộ đồng Dogecoin.
    CEO Tesla xoành xoạch tỏ ra phấn chấn với tiền điện tử, nhưng các tweet gần nhất của ông gây ra sự rối loạn trong lĩnh vực này và làm sống lại cuộc tranh biện, liệu tài sản non trẻ này có phải một khoản đầu tư nghiêm chỉnh ko.
    Theo Vox, những tweet của Musk dù ko nhất quyết được đăng vì ích lợi của riêng CEO Tesla, nó có thể tác động to đến các nhà đầu tư vào tiền số. Họ cũng đặt ra câu hỏi về sự cứng cáp của một thị phần thuận tiện bị ngả nghiêng, nhất là lúc các nhà đầu cơ tư nhân ngày một đổ xô vào tiền điện tử.





    Liệu Bitcoin có thể trở thành hàng rào chống lạm phát và thay thế vàng với sự biến động hiện nay không? Hay nó chỉ đơn thuần là một trò đùa trên Twitter với người các anh giàu thứ nhì thế giới?
    GAM Holding, đơn vị điều hành 124,5 tỷ franc Thụy Sỹ (138 tỷ USD) quan niệm rằng những biến động không thể đoán trước của tiền điện tử đang chứng tỏ một nhược điểm lớn.
    "Sự biến động của nó lớn tới mức khách hàng có thể mất tập hợp khỏi mục tiêu đầu cơ của họ. Nó thường được kích thích bởi những tweet hơn là các nguyên tắc cơ bản", Julian Howard, người đứng đầu phòng ban giải pháp đa tài sản của đơn vị này nhận xét.
    Trước đây, Musk từng phải từ chức chủ toạ Tesla, còn hãng xe điện Mỹ bị SEC phạt 20 triệu USD vì thất bại trong việc kiểm soát phát ngôn của Elon Musk trên Twitter năm 2018. Lúc đấy, Musk bị tố đưa ra thông tin gây nhầm lẫn cho nhà đầu cơ để đẩy giá cổ phiếu Tesla và gây ấn tượng với bạn gái. Ông viết trên Twitter rằng đã có đủ vốn để tậu lại và rút niêm yết Tesla, với giá 420 USD một cổ phiếu. Bình thường, giá cổ phiếu sẽ khớp với giá tìm lại mà một công ty thông tin. Vì nhà đầu tư cho rằng thương vụ sẽ hoàn thành và giá trị của doanh nghiệp sẽ tiến đến bằng Báo cáo công bố.
    Trước chuyến "tàu lượn siêu tốc tháng này", việc ứng dụng tiền số có xu thế gia tăng cường sau bước đột phá Tesla sắm số Bitcoin trị giá 1,5 tỷ đô la Mỹ. Khi ấy, Musk thông tin ông sẽ cho phép khách hàng trả tiền tậu xe bằng Bitcoin và giữ đồng bạc này trong bảng cân đối kế toán của Tesla.
    Động thái Ban đầu của một đơn vị lớn đã làm dấy lên kỳ vọng rằng những công ty khách sẽ làm theo và tiền điện tử sẽ như một phương thức giao dịch thường ngày. Goldman Sachs và Morgan Stanley cũng đã ban bố kế hoạch cung ứng cho quý khách nhà sản xuất liên quan đến tiền điện tử.


    xem thêm : cách kiếm tiền online 2021
     

Chia sẻ trang này

Loading...