63 Stravel

Bitcoin lần Đầu tiên vượt mốc 60.000 đô la, lập đỉnh giá mới

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi khuongtienao, 19 Tháng ba 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Hà Nội
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Giới thiệu
    1. Giá bán :

      100,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Thanh khê - đà nẵng ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      19 Tháng ba 2021, 0 Trả lời, 306 Đọc
  1. khuongtienao

    khuongtienao Member

    [​IMG]

    sàn giao dịch bitcoin việt nam lần Việc ban đầu tăng cường vượt mức 60.000 đôla, tiếp diễn phá kỷ lục về giá.

    Bitcoin - vốn đã cải thiện gấp 3 lần trị giá kể từ cuối năm ngoái - được cải thiện sức mạnh nhờ việc có những công ty nức danh hài lòng nó như một hình thức thanh toán.

    [​IMG]

    Xem thêm: cách nạp tiền sàn Binance

    Nhưng một vài nhà phân tích nhắc rằng đợt tăng cường giá mới nhất này diễn ra một phần là do gói kích thích kinh tế khổng lồ của Mỹ vừa được chuẩn thuận trong tuần rồi.

    Tổng giá trị thị trường của Bitcoin hồi tháng trước đã vượt quá 1 nghìn tỷ đô la.

    tuy vậy, giá Bitcoin có một giai đoạn trồi, sụt cực lớn, và đã giảm mạnh phổ thông lần nói từ khi đồng bạc này được cho ra, năm 2009.

    Xem thêm: rút tiền từ Binance

    các đợt tăng giá mạnh gần đây được thổi bùng lên nhờ những doanh nghiệp lớn.

    Trong tháng 2, Elon Musk bật mí rằng hãng phân phối xe hơi điện Tesla của ông đã tậu lượng Bitcoin trị giá 1,5 tỷ USD và sẽ hài lòng đồng bạc ảo này như một hình thức thanh toán để sắm xe khá của hãng trong khoảng thời gian dài.

    MasterCard cũng có kế hoạch bằng lòng thực hiện trả tiền bằng 1 số đồng bạc ảo cố định, trong khi BlackRock - nhà điều hành tài sản to nhất thế giới - đang tìm kiếm những cách thức để quỹ có thể sử dụng đồng tiền ảo này.

    Đại dịch Covid-19 cũng đóng một phần trong việc làm giá Bitcoin cải thiện, do có đa dạng người chuyển sang tìm sắm trực tuyến hơn khiến cho việc sử dụng tiền mặt trong tay giảm bớt.

    những người chỉ trích thì nhắc Bitcoin ko giống như một loại tiền tệ mà giống như một công cụ buôn bán ko lâu bền, mở ngỏ cho việc thao túng thị phần.

    Cũng đã có những quan ngại về tác động môi trường của loại tiền ảo này, do nó ngốn cực nhiều năng lượng khi tiến hành đàm phán.

    Bài viết tổng hợp về sàn tiền ảo uy tín trên thế giới của chúng tôi sẽ giúp các bạn có cái nhìn tổng quan nhất về những sàn Tiền ảo hiện nay trên toàn cầu.
     

Chia sẻ trang này

Loading...