63 Stravel

Bitcoin giảm gần 20% trị giá, thị trường tiền ảo năm 2021

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi khuongtienao, 6 Tháng tư 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Đà Nẵng
    2. Chuyên mục:

      Tour
    3. Tình trạng:

      Cần gấp
    1. Giá bán :

      100,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Thanh khê - đà nẵng ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      6 Tháng tư 2021, 0 Trả lời, 292 Đọc
  1. khuongtienao

    khuongtienao Member

    (BKTO)- sàn giao dịch bitcoin việt nam khởi đầu sụt giá mạnh sau một tuần tăng giá chóng mặt. Trong vòng 24 giờ qua, giá của đồng tiền ảo lớn nhất toàn cầu đã giảm đến 19%, dẫn đến cuộc điều chỉnh giá lớn của thị phần tiền phương pháp số. Chỉ trong vòng 24h, tổng giá trị vốn hóa của thị phần này đã mất đến 198 tỷ đô la.

    Cơn sốt Bitcoin và tương lai của tiền điện tử



    [​IMG]

    Xem thêm: nạp tiền vào sàn binance



    thị phần tiền ảo "đỏ rực"



    Tính đến thời điểm sáng ngày 11/1, thị trường tiền ảo có 9/100 mã cải thiện điểm, còn lại 91 đồng bạc ảo khác giảm giá. Đồng tiền đứng đầu thị phần về giá trị vốn hóa Bitcoin giảm 19,08%, và được niêm yết với giá 33.299 USD/BTC.



    Trong phiên giao dịch những ngày cuối tuần qua, Bitcoin liên tục có sự biến động khiến giới đầu cơ "đứng ở nể yên". Sau khi thiết lập mốc đỉnh cao nhất mọi thời đại mới tại 41.962 đô la, giá Bitcoin đã bị điều chỉnh lần Việc trước tiên xuống dưới 39.000 USD, tuy vậy tài sản kỹ thuật số đã nhanh chóng lấy lại những khoản lỗ và cải thiện lên sắp 41.000 USD trong phiên giao dịch ngày hôm qua rồi khởi đầu lao dốc ko phanh trong phiên giao dịch ngày hôm nay. Ở thời khắc hiện tại, Bitcoin đã bốc tương đối gần 20% giá trị và đang đàm phán ở lòng vòng vùng 33.000 đô la Mỹ.

    Xem thêm: olymp trade việt nam



    Theo dữ liệu trong khoảng coindesk, trong vòng 24h, giá Bitcoin thương lượng cao nhất tại giá tiền 40.986 USD và thấp nhất tại 32.377 đô la.



    duyên cớ của đợt điều chỉnh đột ngột này, theo các phân tách số liệu trong khoảng trang CryptoQuant chỉ ra ấy là do các thợ đào Bitcoin, chính yếu tới từ Trung Quốc, chốt lời lúc giá vượt 40.000 đô la để ăn Tết âm lịch.



    Trong lịch sử, đã có rất nhiều đợt giá Bitcoin suy giảm mạnh do tác động bởi các đợt chốt lời ào ạt của những lực lượng thợ đào Bitcoin.



    cộng với đà đi giảm của Bitcoin, gần như 10/10 đồng bạc ảo đứng đầu ngày hôm nay đều mất giá, cụ thể: Ethereum giảm 15,09% còn 1.120,52 USD; Tether cải thiện 0,02% còn 1,01 USD; XPR giảm 15,44% còn 0,283 USD; Litecoin giảm 18,13% còn 148,30 USD; Bitcoin Cash giảm 14,82% còn 514,63 USD; Cardano giảm 15,98% còn 0,279 USD; Polkadot giảm 15,99% còn 8,13 USD; Chainlink giảm 15,79% còn 15,04 USD; Binance Coin giảm 9,19% còn 40,12 đô la.



    Việc giá Bitcoin đã không thể trụ vững đã tạo nên đợt điều chỉnh lớn trên thị phần tiền phương pháp số. Việc số đông những đồng trong top 10 đều sụt giảm mạnh khiến chỉ trong vòng 24h, tổng vốn hóa của thị trường đã ngay tức khắc bốc khá cả trăm tỷ đô la. Cụ thể, tổng trị giá vốn hóa thị trường tiền ảo đạt khoảng 903 tỷ đô la, giảm 198 tỷ đô la Mỹ so với ngày 10/1.



    Liệu có nguy cơ vỡ bong bóng



    Đánh giá về Bitcoin, ông Michael Hartnett - chiến lược gia đầu cơ tại Bank of America Securities, Phân tích Bitcoin là "mẹ của mọi bong bóng". Trong một Báo cáo cách đây không lâu, vị chiến lược gia này cho rằng thiên hướng gia cải thiện mạnh mẽ của bitcoin trong 2 năm qua, mức tăng khoảng 1.000% tính từ lúc đầu năm 2019, là lớn hơn phổ quát so với mức tăng cường của những tài sản khác trong vài thập kỷ qua.



    những tài sản có thể nhắc tới là giá vàng tăng cường vọt hơn 400% vào cuối các năm 1970, những cơn sốt đầu cơ đáng lưu ý khác như chứng khoán Nhật Bản vào cuối thập niên 1980, thị trường chứng khoán Thái Lan vào giữa các năm 1990, bong bóng “dot-com” vào cuối thập niên 1990 và giá bất động sản vào giữa các năm 2000. Gần như đều ghi nhận mức tăng ba chữ số trước lúc sụp đổ.



    Ông Hartnett không dự báo giá bitcoin sẽ giảm mạnh. Tuy nhiên, ông sử dụng biến động giá của tiền mã hóa để chỉ ra yếu tố đầu tư ngày một gia tăng trên thị trường.



    Ông Hartnett ko phải người độc nhất đưa ra cảnh báo về bitcoin. 1 Vài chuyên gia quan niệm rằng đồng đô la Mỹ đã dài lâu trở lại chỉ cần khoảng mới đây. Điều đó triệt tiêu vai trò của bitcoin như một phương tiện đề phòng rủi ro khi đồng bạc xanh mất giá. Điều này cho thấy động lực đầu cơ đang chi phối mạnh thị trường tiền mã hóa.



    Tom Lee - đối tác điều hành của Fundstrat cho rằng: "Bitcoin là một loài tài sản siêu biến động. Chúng tôi đã vẽ ra các kịch bản không giống nhau của những tài sản dễ bị rủi ro trong năm nay như chứng khoán sẽ bùng nổ và đạt đỉnh vào tháng 1, chỉ số S&P đạt đỉnh vào tháng 4 sau khi đạt 4.000 điểm rồi sẽ thao tác vào giai đoạn điều chỉnh mạnh. Dự báo của chúng tôi lúc S&P giảm 10% thì giá Bitcoin sẽ lao dốc và suy thoái mạnh, trong khoảng 40 - 50%. Lịch sử năm 2017 sẽ lặp lại đối với Bitcoin".



    Chuyên gia phân tích tại Material Indicators san sớt ý kiến về đợt sụt giảm là do các nhà đầu tư cá voi to đã ào ạt chốt lời ngay tại thời khắc Bitcoin đạt 40.000 là duyên do chính. Mặc dầu, ngay sau đó phổ quát nhà đầu cơ nhỏ lẻ đã coi ấy là thời cơ để tậu vào, tuy nhiên áp lực bán ra trong khoảng các nhà đầu tư cá voi là quá to, điều đó đã dẫn đến sự sụt giảm mạnh. Tiêu biểu là việc nhà đầu tư lớn tại Hàn Quốc đã liên tiếp bán phá giá trong những ngày qua với khối lượng giao dịch lên đến hơn 100 triệu đô la trên những sàn điện tử.



    rộng rãi chuyên gia phân tách phương pháp Nhận định, việc giá Bitcoin điều chỉnh trong bối cảnh nó đang cải thiện phi mã là điều nhu yếu cho thị phần vào lúc này. Điều này sẽ mở ra cơ hội cho những nhà đầu cơ nhỏ lẻ mua thời khắc phù hợp để tham dự vào thị phần tiền kỹ thuật số.



    dù rằng vậy, các người trung thành với bitcoin vẫn tin rằng giá sẽ tiếp tục tăng giữa bối cảnh định nghĩa tiền công nghệ số đang càng ngày càng được ưng ý nhiều tại những tổ chức như PayPal (PYPL) và Square (SQ), cũng như sự quan tâm từ các nhà đầu tư lớn như Paul Tudor Jones hay Stanley Druckenmiller.

    Đừng quên theo dõi website của chúng tôi để Nhận định thêm về các mạng tiền ảo tốt nhất
     

Chia sẻ trang này

Loading...