63 Stravel

Bitcoin diễn biến nhanh gấp 15 lần bong bóng dotcom

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi nguyenhoaiai12, 29 Tháng sáu 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      36 Hàm Nghi->Xem bản đồ
    3. Thông Tin:

      29 Tháng sáu 2021, 0 Trả lời, 352 Đọc
  1. Morgan Stanley khẳng định diễn biến của Bitcoin rất giống chỉ số Nasdaq thời kỳ bong bóng dotcom cách đây sắp 20 năm, nhưng tốc độ hơn đa dạng.

    Chỉ số Nasdaq năm 2000 và Bitcoin hiện tại đều tăng cường tuần tự 250% và 280% trong công đoạn “điên cuồng” nhất trước lúc sụp đổ. Morgan Stanley cho biết trong một bản Đánh giá gửi khách hàng hôm qua. &Amp;Amp;Ldquo;Chỉ có điều đà cải thiện của Bitcoin nhanh gấp 15 lần tốc độ của bong bóng dotcom”, Sheena Shah - chiến lược gia tại Morgan Stanley nhận xét.

    những diễn biến giá và sự như vậy về khối lượng giao dịch có thể là biểu hiện cho thấy lịch sử của Nasdaq đang lặp lại, Shah cảnh báo. Việc Bitcoin rơi vào thị phần giá xuống không phải điều mới mẻ. Từ khi xây dựng thương hiệu năm 2009, Bitcoin đã 4 lần rơi vào tình trạng này, với giá giảm từ 28-92%. Mới đây nhất, giá thành ảo này giảm 70% từ đỉnh sắp 20.000 USD hồi tháng 12, xuống đáy dưới 7.000 đô la tháng trước, theo CoinDesk.


    [​IMG]

    Giá Bitcoin hiện tại chưa bằng nửa đỉnh tháng 12 năm ngoái. Ảnh: Reuters

    Tính trung bình, giá bitcoin mất 45-50% mỗi đợt đi xuống. Shah cho rằng điều này tương tự diễn biến của Nasdaq cách đây 18 năm. &Amp;Amp;Ldquo;Thị trường giá xuống của Nasdaq năm 2000 có 5 đợt giảm giá, trung bình mỗi lần mất 44%”, Shah cho biết.

    Khối lượng giao dịch cũng là một chỉ báo nghiêm trọng khác. Kể từ tháng 12, khối lượng giao dịch Bitcoin đã tăng gần 4 lần. Dù thế, trong mỗi đợt tăng cường trước giai đoạn giá xuống, Báo cáo này lại giảm. &Amp;Amp;Ldquo;Khối lượng giao dịch tăng không có nghĩa nhà đầu tư có phổ quát hoạt động hơn, mà là họ đổ xô chạy đi”, Shah cho biết.

    XEMN THÊM : đào bitcoin trên điện thoại

    Con số của Morgan Stanley cũng chỉ ra 3 loại tiền tệ sử dụng để giao dịch Bitcoin nhiều nhất là đôla Mỹ, dân chúng tệ Trung Quốc và yen Nhật. Tuy nhiên, trong thị phần giá xuống gần đây nhất, Tether - một đồng tiền phương pháp số khác càng ngày càng được dùng rộng rãi để sắm bán Bitcoin.



    Giá của Tether được những nhà tăng trưởng thiết lập nhất quyết là một đô la. Thế nên, trên lý thuyết, nó dài lâu hơn phổ thông so với phần lớn tiền phương pháp số khác. &Amp;Amp;Ldquo;Trong các năm tới, chúng tôi cho rằng thị trường sẽ ngày càng tụ hội vào việc giao dịch chéo giữa các đồng tiền phương pháp số, và phê chuẩn sổ cái cung cấp, thay vì hệ thống ngân hàng”, Shah kết luận.

    xem thêm tại : cách kiếm tiền trên internet
     

Chia sẻ trang này

Loading...