63 Stravel

Bitcoin có thể tăng mạnh trở lại do khan hiếm nguồn cung

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi khuongtienao, 7 Tháng tư 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Đà Nẵng
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Giới thiệu
    1. Giá bán :

      100,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Thanh khê - đà nẵng ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      7 Tháng tư 2021, 0 Trả lời, 298 Đọc
  1. khuongtienao

    khuongtienao Member

    Nữ miền Bắc Nữ miền Nam Nam miền Nam
    (ĐTCK) Ngày 24/3, thị phần tiền điện tử đa số vẫn trong sắc đỏ với 38/100 mã tăng cường điểm.

    Tính đến thời điểm sáng ngày 24/3, thị trường sàn giao dịch bitcoin lớn nhất thế giới có 38/100 mã cải thiện điểm, còn lại 62 đồng tiền ảo khác giảm giá. Đồng tiền đứng đầu thị phần về giá trị vốn hóa Bitcoin giảm 0,78%, được niêm yết với giá 54.081 USD/BTC.

    [​IMG]

    Xem thêm: đăng ký sàn binance

    Sau phiên điều chỉnh mạnh ngày hôm qua, giá Bitcoin hiện đang bị mắc kẹt từ 54.000 - 55.000 đô la Mỹ.

    Theo dữ liệu trong khoảng coindesk, trong vòng 24h qua, giá Bitcoin thương lượng cao nhất tại giá tiền 55.858 đô la và thấp nhất tại 53.577 đô la Mỹ.

    Sự điều chỉnh đột ngột của Bitcoin, theo ghi nhận chính yếu đến từ thông tin bị động của chủ toạ Cục Dự trữ Liên bang Mỹ (Fed), ông Jerome Powell phát biểu ngày 22/3. Cụ thể trong cuộc luận bàn được tổ chức bởi nhà băng thanh toán Quốc tế, ông Powell đã nhận xét tiền điện tử không phải là một tài sản lưu trữ gía trị đích thực, mà thuộc tính của nó giống như một loài tài sản đầu cơ, Bởi thế tiền điện tử chẳng thể nào thay thế được vàng hoặc đồng USD.

    cùng với ấy, dòng tiền chảy vào thị trường tiền điện tử đang có phổ biến biểu hiện suy giảm đáng kể, cùng thêm việc tâm lý chốt lời đến trong khoảng các nhà đầu tư nhỏ lẻ đã gây ảnh hưởng xấu đến giá của đồng Bitcoin.

    Theo các chuyên gia phân tích thị phần cho biết, trong tuần gần đây, dòng tiền tới từ những quỹ đầu tư đã sụt giảm 58% xuống còn 99 triệu đô la. Điều này phản ánh thực trạng tâm lý lo ngại về tầm giá cao hiện tại của Bitcoin trong lòng các nhà đầu tư.

    tuy thế, cũng giống như những lần điều chỉnh trước ấy, khi thị trường có sự điều chỉnh cũng là lúc phổ thông nhà đầu tư công ty khởi đầu bắt đáy.

    Theo Quan sát, một lượng lớn Bitcoin có giá trị khoảng hơn 800 triệu đô la đã bị chuyển khỏi sàn Coinbase Pro.

    Sàn Coinbase Pro là nơi đều đặn diễn ra những thương lượng của các nhà đầu tư cá voi, Do vậy sự đi lại bất thường của số lượng lớn Bitcoin trên khả năng cao là do hoạt động thu sắm tới từ cá voi hoặc nhà đầu tư đơn vị vừa thu gom Bitcoin và rút ra khỏi sàn phân phối với mục đích nắm giữ lâu dài.

    Việc số lượng to Bitcoin bị rút mạnh ra khỏi những đại lý phân phối đã khiến tổng số Bitcoin hiện đang có trên sàn chỉ còn lại khoảng 2,31 triệu BTC, số lượng thấp nhất trong khoảng trước tới bây giờ.

    ví như trữ lượng nguồn cung Bitcoin tiếp diễn bị sụt giảm, đây là dấu hiệu rõ ràng nhất của việc tích lũy Bitcoin đang trở thành thiên hướng trong những nhà đầu tư. Điều này sẽ trực tiếp đẩy giá Bitcoin lên cao trở lại trong tương lai gần bởi sự khan thảng hoặc của đồng điện tử trên thị trường.

    [​IMG]

    thị trường sắc đỏ chiếm phần đông trong phiên thương lượng ngày bữa nay.

    Xem thêm: tiền ảo 2021

    Có 3/10 đồng tiền đứng đầu cải thiện giá trong phiên giao dịch ngày hôm nay: THETA tăng 31,49% đạt 14,39 USD; Chainlink cải thiện 0,11% đạt 26,69 USD; Litecoin tăng cường 3,75% đạt 190,11 đô la Mỹ.

    cộng với đà đi xuống của Bitcoin, có 7/10 đồng bạc điện tử đứng đầu giảm giá: Ethereum giảm 1,01% còn 1.680 USD; Binance Coin giảm 1,27% còn 256,46 USD; Tether giảm 0,09% còn 1,00 USD; Cardano giảm 1,34% còn 1,11 USD; Polkadot giảm 0,78% còn 34,23 USD; XRP giảm 2,23% còn 0,542 đô la Mỹ.

    Sự suy yếu của đồng Bitcoin tiếp tục gây ảnh hưởng xấu đến thị trường tiền điện tử với việc phần nhiều những đồng bạc đều bị giảm giá trong phiên giao dịch ngày hôm nay.

    Đồng THETA tiếp tục cho thấy đà lớn mạnh ấn tượng của mình, trong phiên ngày hôm nay đồng tiền này là điểm sáng của những đồng trong top 10 với việc tăng hơn 30%, giao dịch ở mức 14,39 đô la Mỹ và xếp thứ 8/10 đồng bạc điện tử có giá trị vốn hóa lớn nhất.

    Đồng THETA có tuổi đời khá trẻ, được ra mắt lần Việc đầu tiên vào tháng 3/2019 với biểu hiện là một nền móng phát video trực tuyến dựa trên công nghệ blockchain. Nền móng này thành lập nhằm xóa bỏ các rào cản bất công đối với người làm công tác thông minh nội dung, đặc biệt là việc sản xuất PR, như Youtube.

    nền tảng phát video trực tuyến này được dựa trên việc san sớt băng thông người dùng và tài nguyên máy máy theo phương thức P2P.

    Với mạng THETA, người dùng có thể kiếm những token TFUEL bằng cách xem những nội dung được đăng chuyển vận, trong khi đó người thông minh, đăng tải sẽ nhận được phổ biến phần thưởng là những token hơn.

    trong khoảng đầu năm 2021, giá của đồng THETA mới chỉ nằm ở mức 1,95 đô la Mỹ, đến thời khắc hiện tại, giá của nó đã đạt hơn 14 đô la, phát triển hơn 700%.

    Một lý do nữa khiến giá của đồng THETA cải thiện phi mã đấy là việc đội ngũ tăng trưởng mới đây đã công nhận sẽ ra mắt bản Mainnet 3.0 vào ngày 21/4 đến.

    Bản cập nhật sẽ đem đến hai cải tiến to. Ban đầu đó là việc cho phép khách hàng stake những token TFUEL của mình vào một nút (node), trang bị trên mạng blockchain, để trong khoảng ấy kiếm thêm token.

    Tiếp đến nữa là cơ chế đốt bớt TFUEL trong các tác vụ, nhằm kiểm soát lạm phát.

    Tổng giá trị vốn hóa thị phần tiền ảo đạt khoảng 1.699 tỷ đô la, cải thiện 5 tỷ USD so với ngày 23/3.

    Bài viết tổng hợp về sàn tiền ảo uy tín trên thế giới của chúng tôi sẽ giúp các bạn có cái nhìn tổng quan nhất về những sàn Tiền ảo hiện nay trên toàn cầu.
     

Chia sẻ trang này

Loading...