63 Stravel

Bitcoin cash là gì và có đáng để đầu tư hay không?

Thảo luận trong 'Tour du lịch -Địa điểm vui chơi tại Huế' bắt đầu bởi huynhnamthanh, 22 Tháng bảy 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      10 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      ho chi minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      22 Tháng bảy 2021, 0 Trả lời, 400 Đọc
  1. huynhnamthanh

    huynhnamthanh New Member

    Bitcoin cash được phát triển là kết quả của một đợt hard fork với bitcoin. Điều này có nghĩa là, mặc dù có một số điểm tương đồng giữa các loại tiền điện tử, nhưng cũng có một số khác biệt đáng kể. Bitcoin (BTC) và Bitcoin Cash (BCH) là hai loại tiền tệ riêng biệt. Bitcoin cash không bao giờ được gửi đến một địa chỉ bitcoin và điều ngược lại ở top 10 sàn forex uy tín nhất.
    Bitcoin cash là gì?
    BCH (Bitcoin Cash) là một loại tiền điện tử cũng như một mạng lưới thanh toán. Nó được phát triển vào tháng 12 năm 2017 là kết quả của một đợt hard fork với bitcoin để tăng số lượng giao dịch có thể được xử lý. Bitcoin Cash được phát triển bởi những người khai thác bitcoin và các nhà phát triển lo ngại về tương lai của tiền điện tử và khả năng mở rộng quy mô, dẫn đến việc phát triển một loại tiền tệ mới
    Bitcoin Cash hoạt động như thế nào?
    Ngoài sự khác biệt về kích thước khối, Bitcoin Cash và Bitcoinkhá giống nhau về cách hoạt động. Cả hai đều sử dụng mạng ngang hàng gồm các máy tính hoặc nút được thực hiện chức năng với sự trợ giúp của những người khai thác xác minh giao dịch để kiếm phần thưởng hoặc sử dụng sự đồng thuận Proof of Work (PoW) để khai thác các mã thông báo mới có nguồn cung hạn chế ở 21 triệu.
    Trong quá khứ, thuật toán của Bitcoin Cash đã được sử dụng để nâng cao độ khó khai thác sau mỗi năm. Tuy nhiên, gần đây, các nhà phát triển đã làm cho quá trình khai thác trở nên dễ dàng hơn khi các thợ đào chuyển sang BTC. Nó cũng sử dụng cái mà các nhà phát triển gọi là giải pháp Segregated Witness hoặc SegWit với cách chơi bitcoin
    Bitcoin Cash có phải là tiền thật không?
    BCH cung cấp tính linh hoạt trong việc cung cấp một giải pháp thay thế thanh toán hoàn chỉnh. Nó được chấp nhận ở hơn 5.000 địa điểm thực tế trên toàn cầu, nhưng bạn cũng có thể sử dụng nó để mua sắm trực tuyến và thanh toán cho các bữa ăn của mình.
    Hơn nữa, Bitcoin Cash mang lại hỗ trợ cho các cổng thanh toán bên thứ ba phổ biến, cho phép quyên góp BCH cho WordPress và các tổ chức phi lợi nhuận, đồng thời cung cấp giải pháp Điểm bán hàng (POS) cho các doanh nghiệp.
    Lợi ích của Bitcoin Cash là gì?
    Phí cực kỳ thấp - Nó có nghĩa là mọi người có thể gửi và nhận bất kỳ khoản tiền nào mà không phải lo lắng về phí dịch vụ cao ngất.
    Cung cấp quyền riêng tư cao hơn - Sử dụng tiền điện tử như BCH có nghĩa là bạn có nhiều quyền kiểm soát hơn đối với quyền riêng tư tài chính của mình.
    Khuyến mãi độc quyền - Vì BCH loại bỏ phí thẻ ngân hàng khỏi phương trình, người bán có thể đưa ra mức giá, chiết khấu và khuyến mãi tốt hơn bằng cách sử dụng hệ thống thanh toán thay thế này.
    Phi tập trung - Cũng giống như Bitcoin và Ethereum, nó cũng dựa trên mạng ngang hàng phi tập trung. Điều này có nghĩa là không có thực thể quyền lực nào có quyền kiểm soát bất hợp lý đối với tiền kỹ thuật số.
    Ổn định Bảo mật - So với các loại tiền điện tử có tính biến động cao khác, Bitcoin cash tương đối ổn định và cung cấp công nghệ blockchain bảo mật cao, giúp ngăn chặn mọi vi phạm dữ liệu hoặc mất tiền.
    Giao dịch nhanh - Vì sử dụng các khối có kích thước lớn hơn, các thợ đào có thể xử lý số lượng giao dịch cao hơn cho phép xử lý và xác minh giao dịch nhanh chóng và đáng tin cậy cho người dùng.
    Cơ sở hạ tầng mạnh mẽ - Là một loại tiền kỹ thuật số tập trung vào thanh toán, nó đã xây dựng các tính năng thanh toán mạnh mẽ cho cả người tiêu dùng và người bán để đảm bảo thanh toán nhanh chóng, thuận tiện và giá cả phải chăng.
     

Chia sẻ trang này

Loading...