63 Stravel

Bitcoin biến động giá mạnh khiến nhiều nhà đầu tư tìm đến với Ethereum

Thảo luận trong 'Tìm đại lý-đối tác' bắt đầu bởi lynlyn, 10 Tháng sáu 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      10 Tháng sáu 2021, 0 Trả lời, 300 Đọc
  1. lynlyn

    lynlyn Member

    Sự biến động liên tục tỷ giá tiền ảo hôm nay của bitcoin đang khiến 1 số nhà đầu tư trong khoảng bỏ đồng tiền mã hoá lớn nhất thế giới để xuống tiền vào ethereum.

    [​IMG]

    Giá bitcoin lao dốc, nam diễn viên Endre Konyar (Hà Lan) quyết định bán tháo đồng bạc mã hoá lớn nhất thế giới. Người phái mạnh 30 tuổi sở hữu khoảng 10.000 đô la bitcoin nhưng anh đã bán tất cả gần như vào ngày 8/6 và chuyển sang ethereum.

    Xem thêm: stop limit là gì

    Konyar là một trong những nhà đầu cơ cá nhân đang Tìm hiểu lại bitcoin khi giá của đồng tiền mã hoá tiếp diễn giảm mạnh trong tuần này. So với mức đỉnh mọi thời đại hồi giữa tháng 4 là sắp 65.000 USD/BTC, giá bitcoin đã giảm hơn 40%.

    Konyar chia sẻ với Bloomberg:

    Người chơi bitcoin thực thụ có chút hung tợn. Trên Reddit, hễ tôi kể mình không thích bitcoin, mọi người sẽ bắt đầu chửi rửa và khuyên lơn tôi nên thích đồng tiền mã hoá này.

    Hiện tại, Konyar đã tậu khoảng 2,5 đồng ethereum. Tình trạng của nam diễn viên người Hà Lan là một thí dụ cho thấy nhà đầu tư nhỏ lẻ đang bắt đầu nghiên cứu đến những đồng tiền nhỏ hơn sau lúc bitcoin cải thiện giảm thất thường.

    Theo Bloomberg, sự sụt giảm của bitcoin hôm 8/6 có thể là một cú sốc lớn đối với các tài sản ít biến động hơn. Tuy nhiên, ở mức khoảng 37.000 USD/BTC, giá bitcoin vẫn nằm trên ngưỡng 29.000 USD, một mức mà đồng tiền xác lập hồi tháng 1 năm nay.

    đấy là lý do vì sao Hassan Syyed, một kĩ sư 28 tuổi đến trong khoảng Montreal (Canada) tiếp tục nắm giữ bitcoin. Tận dụng đợt giảm mạnh, Syyed đã tậu thêm vài trăm đô la bitcoin, nâng tỷ lệ tiền mã hoá trong danh mục đầu tư lên khoảng 40%.

    Syyed gợi nói lại giai đoạn thị trường tiền mã hoá biến động mạnh hồi năm 2017, lúc cơn sốt ICO bùng nổ.

    Syyed cho hay:

    Năm 2017, khi khắp thị phần nổi lên cơn sốt ICO, chúng ta trải đời qua tình trạng tương tự. Bản tính, tôi đã mua những đồng bitcoin Việc ban đầu và 1 vài đồng tiền mã hoá khác khi cơn sốt ICO bùng nổ. Đến nay, tôi chưa bán một đồng bitcoin hay ethereum nào.


    san sớt với Bloomberg, Syyed nói thời hạn đầu tư tiền mã hoá ý định của anh là khoảng 6 đến 8 năm. Song, người kĩ sư 28 tuổi không những rót tiền vào tiền mã hoá mà còn sắm thêm cổ phiếu của Airbnb sau khi giá của cổ phiếu này rớt thảm hơn 32% so với mức đỉnh hồi tháng hai.

    các nhà đầu tư khác vẫn đang sắm bitcoin, nhưng tâm tưởng họ hình như đang nghiên cứu thêm 1 vài đồng tiền mã hoá khác. Travis Bowen, một nhà đầu cơ ủng hộ bitcoin tới trong khoảng Austin (Mỹ), cho biết anh vừa tận dụng cú lao dốc hôm 8/6 để tìm thêm khoảng 1.000 đô la bitcoin.

    Bowen nói:

    thường nhật, nếu như giá bitcoin giảm khoảng 10% trong một ngày, tôi sẽ cố gắng Tìm hiểu tại sao nó giảm. Nếu như điều đấy không gây ảnh hưởng lớn, tôi sẽ tìm thêm một ít bitcoin nữa.

    Song, bitcoin không phải các đồng tiền ảo nên đầu tư độc nhất mà Bowen nắm giữ. Vừa qua, ethereum đã lôi kéo được sự chú ý của nhà đầu cơ trẻ tuổi này. Bowen cho hay:

    Ethereum có vẻ là một đồng bạc mã hoá tiềm năng vì các bạn có thể duyệt y ethereum để vun đắp danh mục đầu tư phi tập hợp. Tôi tin trong vòng 3 – 4 năm đến, thị trấn hội sẽ linh hoạt hơn với ethereum.

    Bowen cho biết anh chỉ nỗ lực đầu tư khoảng 8% danh mục vào bitcoin. &Ldquo;Bitcoin rất dễ bốc tương đối. Tôi từng lời to nhưng giá bitcoin đang khởi đầu biến động quá mạnh…”, Bowen click mạnh.
     

Chia sẻ trang này

Loading...