63 Stravel

Bình nước giữ nhiệt Xiaomi Mijia Mini dung tích 350ml

Thảo luận trong 'Nhà hàng -Địa điểm ăn uống tại Huế' bắt đầu bởi Lanhtienao, 10 Tháng sáu 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Khuyến mãi
    1. Giá bán :

      200,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Quận 6 - TP Hồ Chí Minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      10 Tháng sáu 2021, 0 Trả lời, 378 Đọc
  1. Lanhtienao

    Lanhtienao New Member

    Bình nước giữ nhiệt Xiaomi Mijia Mini dung tích 350ml
    [​IMG]

    Bình nước giữ nhiệt xiaomi Mijia Mini dung tích 350ml tới trong khoảng Xiaomi là sản phẩm gia dụng nên cân kể cho bất kì người nào đang tìm kiếm cho mình một bình giữ nhiệt đạt phần nhiều các tiêu chí: gọn nhẹ, bề ngoài đẹp, giữ nhiệt và cách nhiệt tốt.

    Thông số kỹ thuật:

    Chất liệu PP, silicone, thép ko gỉ

    Dung tích 350ml

    Trọng lượng 190g

    Kích thước 61 x 61 x 185mm

    Hiệu suất cách nhiệt 580C (trong 6 giờ)

    Hiệu suất làm mát 120C (trong 6 giờ)

    Xem thêm: máy khử trùng rau quả

    [​IMG]

    Thiết kế trang nhã, hiện đại

    Bỏ qua những chi tiết rườm rà, bình giữ nhiệt cao cấp Mijia 350ml chọn cho mình vẻ ngoài tối giản, nhưng vẫn ko kém phần sang trọng. Bao phủ toàn chiếc bình này là lớp sơn tĩnh điện nhám. Lớp sơn này không những bám bền mà còn tạo cảm giác chắc tay lúc cầm, ngăn bám mồ hôi, bụi bẩn lên thân bình. Sản phẩm này có 4 màu gồm đen, trắng, hồng, xanh, để người mua có thể lựa chọn tùy theo thị hiếu, thời trang.

    Kích thước nhỏ gọn, dễ dàng

    Khi mà Bình nước giữ nhiệt Xiaomi Mijia Mini dung tích 350ml hướng tới dung tích lớn thì bình giữ nhiệt Mijia 350ml lại đề cao tính thuận tiện với kích thước nhỏ gọn và trọng lượng siêu nhẹ. Chỉ vỏn vẹn 190g là cân nặng lí tưởng, giúp chiếc bình giữ nhiệt này có thể cùng bạn đi tới bất cứ đâu mà ko gây vướng víu hay chiếm diện tích giỏ xách.

    Xem thêm: thùng rác của xiaomi

    Nguyên liệu cao cấp, an toàn cho mọi đối tượng

    Để tạo ra yêu cầu nhỏ gọn, nhưng vẫn bảo đảm được chất lượng, nhà sản xuất đã nghiên cứu và chọn ra các loại vật liệu nhẹ nhất, tốt nhất cho chiếc bình. Mẫu Bình nước giữ nhiệt Xiaomi Mijia Mini dung tích 350ml này có phần lõi giữ nhiệt được làm trong khoảng SUS 304. Đây là loại thép không gỉ có hàm lượng Niken tối thiểu 8%, tạo khả năng chống ăn mòn tuyệt đối. Nhờ đấy, có thể giảm thiểu những tình trạng người mua chứa những loại thức uống có tính chua hoặc thức uống nóng, gây bức xúc với thành bình chứa, sinh ra những chất có hại cho thân thể con người. Đây cũng là chất liệu thép ko gỉ được tiêu thụ rộng rãi nhất trên toàn thế giới.

    Phần nắp bình chiếc bình được gia công từ nhựa cao cấp kết hợp cộng núm bình được làm từ silicone thực phẩm, giúp đảm bảo chất lỏng trong bình không tràn ra ngoài nói cả trong điều kiện quý khách đi lại phổ thông, có rung lắc hay ảnh hưởng mạnh. Không chỉ có vậy, phần miệng bình giữ nhiệt Mijia 350ml được làm từ chất liệu PP an toàn cho sức khỏe, giúp khách hàng hoàn toàn an tâm lúc uống nước trực tiếp trong khoảng miệng bình.

    Khả năng giữ nhiệt vượt trội

    Đối với nhiệt độ phòng, khi đổ nước sôi 1000C vào bình, bình sẽ đảm bảo nhiệt độ nước nằm ở mức 580C sau 6 giờ trôi qua. Mijia 350ml cũng có khả năng giữ nước đá lạnh duy trì khoảng 120C sau 6 tiếng. Bình nước giữ nhiệt Xiaomi Mijia Mini dung tích 350ml có khả năng vượt trội như vậy là nhờ phần chân không 2 lớp thép ko gỉ. Phương pháp xi mạ chân không giúp bình khóa nhiệt độ chất lỏng, giữ được nhiệt độ mong chờ trong một khoảng thời gian dài. Lớp xi mạ này mang độ cứng và bền cao, gần gũi với môi trường và cực kì an toàn cho người sử dụng.

    Xem thêm các món đồ công nghệ thông minh tại https://ruby.vn/
     

Chia sẻ trang này

Loading...