63 Stravel

Bình bọt tuyết rửa xe ô tô dùng loại nào tốt

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi viettahico, 2 Tháng tám 2019.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      C40 chung cư Khang Gia, Đường số 45, Phường 14, Gò Vấp, Hồ Chí Minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      2 Tháng tám 2019, 0 Trả lời, 497 Đọc
  1. viettahico

    viettahico Member

    Bạn đang cần mua bình bọt tuyết cho tiệm rửa xe ô tô của mình? Hay bạn muốn mua máy rửa xe bọt tuyết cho tiệm rửa xe, gia đình, khu nhà xưởng,... của bạn nhằm tăng hiệu quả làm sạch hơn? Vậy, để giải đáp thắc mắc, mời bạn cùng tham khảo các mẹo mua bình bọt tuyết cho máy rửa xe ô tô như thế nào để đảm bảo chất lượng.

    Mẹo chọn mua bình bọt tuyết ô tô đảm bảo chất lượng

    Hiện nay, nhiều người thường có nhu cầu chọn mua bình bọt tuyết thêm khi mua máy rửa xe nhằm nâng cao hiệu suất làm sạch đáp ứng nhu cầu của họ. Để rửa xe ô tô, xe máy, máy móc công nghiệp,... đúng cách và hiệu quả, nhất định bạn không thể không quan tâm đến việc sử dụng bình bọt tuyết. Và để giúp khách hàng dễ dàng trong chọn mua bình bọt tuyết, chúng tôi xin chia sẻ một số lưu ý, mẹo mua hàng như sau:

    [​IMG]

    • Tùy theo mục đích cũng như số lượng xe, dụng cụ, máy móc cần làm sạch mà bạn dự kiến để chọn loại bình thích hợp nhất.
    • Với những tiệm rửa xe máy nhỏ, số lượng xe cần rửa không quá nhiều thì nên sử dụng bình phun từ 16-20 lít là được.
    • Còn với tiệm rửa xe ô tô, xe tải,... nên chọn bình phun có dung tích hơn 30 lít để sử dụng nhiều lần và tiện lợi hơn cũng như mang lại tốc độ làm sạch nhanh hơn.
    • Khi sử dụng bình bọt tuyết cần phải có thêm cả máy nén khí hay máy rửa xe ô tô để có thể dẫn khí vào bình. Chỉ cần bạn nhìn đồng hồ áp lực xem chúng chỉ từ 3kg trở lên thì bắt đầu mở van xả vòi phun cho đến lúc bọt tuyết phun ra đều như bông tuyết.
    • Ngoài ra, bạn nên đến cửa hàng chi nhánh uy tín của TAHICO ở Hà Nội, Hải Phòng, Thanh Hóa và Hồ Chí Minh để được mua thêm các phụ kiện rửa xe kèm theo máy rửa xe bọt tuyết hoặc mua bình bọt tuyết.
    Một số loại máy phun bọt tuyết rửa xe oto bán chạy hiện nay

    [​IMG]

    Máy bọt tuyết rửa xe ô tô thường có dung tích lớn hơn so máy khoảng từ 30 lít trở lên. Tùy vào nhu cầu sử dụng, các bạn lựa chọn loại bình phù hợp.

    Hiện nay trên thị trường có 2 thương hiệu bình bọt tuyết mọi người sử dụng nhiều là bình bọt tuyết pallas và bình bọt tuyết 702.

    >>> Xem chi tiết tại: Bình bọt tuyết rửa xe ô tô dùng loại nào tốt?

    Lý do mọi người nên lựa chọn mua ở hai thương hiệu này là

    ✔️Đều được làm từ 100% chất liệu inox nên bình ít có khả năng bị gỉ sét trong thành bình như bình sắt.

    ✔️Cấu tạo bình chắc chắn, có khối lượng nhẹ, dễ dàng di chuyển khi rửa.

    ✔️Bình có kèm súng phun bọt, rất tiện lợi và chủ động khi điều chỉnh quá trình tạo bọt và cho khả năng bắn bọt xa hơn thông thường.

    ✔️Linh kiện và kết cấu mối hàn chắc chắn, không bị bục thủng khi sử dụng.

    ✔️Có các mức dung tích khác nhau từ 30-60l, mang đến nhiều sự lựa chọn cho người tiêu dùng và làm cho việc rửa xe sẽ tiện lợi và thoải mái hơn rất nhiều.

    [​IMG]

    Trên đây là một số thông tin chia sẻ về bình bọt tuyết rửa xe ô tô, hi vọng hữu ích cho các bạn, giúp các bạn có hiểu hơn về dòng sản phẩm này và lựa chọn được bình bọt tuyết lý tưởng cho tiệm nhà mình. Mọi chi tiết xin liên hệ công ty TAHICO theo số hotline 0915 877 096 - 0905 007 066 để được tư vấn cụ thể hơn nhé!
     

Chia sẻ trang này

Loading...