63 Stravel Chuyến xe cuối cùng trong ngày tại bến xe phía Nam Huế sẽ đi về đâu ?
Gửi hàng đi nhanh trong ngày từ Huế vào Quy Nhơn – Nha Trang
Tại sao nên chọn nhà xe Trường Thịnh để ra Huế khám bệnh ?
Hướng dẫn gửi hàng đi các tỉnh từ Huế vào đến Nha Trang
Vé xe khách Huế đi Quy Nhơn, Nha Trang có xe đưa đón tận nơi.
Cách gửi hàng từ Huế vào Nha Trang và các tỉnh trên tuyến quốc lộ nam miền Trung.
Gửi xe máy từ Huế đi Quy Nhơn,Phú Yên, Nha Trang ở đâu ?
Lịch trình vé xe Huế đi Quy Nhơn
Thời gian đón xe từ Huế vào Nha Trang tại quốc lộ.
Lịch trình xuất bến xe Huế đi Quy Nhơn và ngược lại

Binance - sàn giao dịch bitcoin uy tín việt nam sẽ ra mắt cả sàn DEX lẫn nền tảng fiat – crypto

Thảo luận trong 'Nhà hàng -Địa điểm ăn uống Đà Nẵng' bắt đầu bởi nguyenhoaiai12, 24 Tháng ba 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Tour
    3. Tình trạng:

      Khuyến mãi
    1. Giá bán :

      154,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      36 Hàm Nghi ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      24 Tháng ba 2021, 0 Trả lời, 406 Đọc
  1. Changpeng Zhao, CEO của sàn phân phối tiền điện tử Binance, vừa mách nhỏ doanh nghiệp của mình sẽ vừa ra mắt nền móng giao dịch phi quy tụ (DEX) lẫn nền tảng fiat-crypto tại Singapore trong tháng 4 này.



    [​IMG]

    Phát biểu tại Hội nghị Deconomy đang được diễn ra tại Hàn Quốc trong 2 ngày 04-05/04, giám đốc điều hành của Binance đã làm phần lớn phải bất ngờ với tuyên bố trên.

    Việc ban đầu, Changpeng Zhao khẳng định rằng Binance DEX – sàn giao dịch bitcoin uy tín việt nam nền tảng thương lượng phi tụ họp hoạt động trên Blockchain của riêng của Binance – sẽ sẵn sàng đi vào hoạt động trong tháng 4 này. Tuy thế, ông ko sản xuất thêm thông tin cụ thể về thời gian dự định.

    Tiếp đà “hưng phấn”, CEO Binance còn tiết lộ luôn là sàn giao dịch fiat-crypto Binance Singapore, nền tảng hỗ trợ chuyển đổi trực tiếp những đồng tiền điện tử với USD Singapore (SGD), cũng sẽ được ra mắt trong tháng 4.

    Như đã được Coin68 đưa tin, Binance đã mở testnet của Binance DEX để khách hàng tham dự thể nghiệm vào cuối tháng hai rồi. Ở thời khắc khi ấy, quý khách đã được phép mở ví và thử giao dịch các đồng coin được sàn tương trợ. Binance DEX ý định sẽ kết nối được với cả ví cứng tiền điện tử Ledger Nano S.

    xem thêm : Đăng ký sàn CoinEx

    Vào ngày bữa qua, Binance thông báo rằng ví Trust Wallet của sàn đang chuẩn bị ra mắt tính năng staking vào cuối quý hai năm nay. Không chỉ vậy, Binance cũng vừa mới niêm yết thêm Tezos (XTZ) – đồng tiền điện tử có vốn hoá to thứ 19 toàn cầu, theo CoinMarketCap.

    Trong một diễn biến khác, sau Aliniex, Binance vào ngày 03/04 cũng đã thông báo hiệp tác với sàn phân phối Bitmoon của Việt Nam, tương trợ tính năng tậu BNB trực tiếp bằng VND chuẩn bị cho sự kiện IEO sắp tới là Matic Network (MATIC) trên Binance Launchpad vào ngày 24/04. Đây cũng là IEO Đầu tiên được thực hiện theo cơ chế “chơi xổ số” mới của Binance.

    Binance thắt chặt tính chấp pháp, giao KYC cho IdentityMind
    sàn giao dịch tiền điện tử lớn nhất toàn cầu Binance đang hành động mỗi ngày để tăng tính chấp pháp và an ninh dữ liệu duyệt y một thỏa thuận mới với tổ chức thuộc danh mục đầu tư của Medici Ventures mang tên IdentityMind.



    [​IMG]



    IdentityMind thông tin vào thứ 3 rằng họ vừa kết liên với Binance với mục đích “cải thiện hệ thống kiểm soát an ninh dữ liệu hiện tại và những phương thức chấp pháp” cho những hoạt động đại lý phân phối toàn cầu.

    đọc thêm : mua tiền ảo bằng visa

    IdentityMind sản xuất cho những đại lý phân phối tiền điện tử một nền móng “thời gian thực” giúp chấp hành các quy định quốc tế về thông tin quý khách (KYC) và chống rửa tiền (AML), ngăn chặn gian lận. Startup này sẽ giúp những sàn giao dịch trong việc giúp khách hàng làm quen sàn, quản lý đàm phán và giải pháp quản lý tình huống.

    CEO và giám đốc của IdentityMind Garrett Gafke đã nhắc rằng:

    “Nền tảng chấp pháp và quản lý rủi ro của chúng tôi được hình thành bên dưới một dụng cụ xác minh kỹ thuật số được cấp bằng sáng chế, đáp ứng các nhu cầu quan trọng trong những hoạt động quốc tế của Binance phê chuẩn việc sản xuất một hệ thống Nhận định rõ ràng bất kỳ nhân tố rủi ro thế giới nào trong khoảng hầu hết những giao dịch”.

    thông tin này chừng như chỉ ra một sự thay đổi ý kiến của Binance, vì sàn này trước đây thường tránh những quy tác chấp pháp cứng đề cập mà những sàn phân phối bậc nhất khác chọn lọc, như Coinbase.

    các tiến trình KYC (thông tin người dùng) của Binance được xem là “ít phức tạp nhất ngành”, báo chí Bloomberg bình chọn vào năm ngoái. Các bạn chỉ cần 1 liên hệ email để mở account thương lượng với sàn, bài bình chọn viết thêm, “độ ẩn danh” này làm cho Binance gặp vấn đề trong việc theo dõi tội phạm rửa tiền và thao túng thị phần.

    tuy nhiên, trong khoảng đấy Binance đã và đang nổ lực để tăng tính chấp pháp của mình. Quay lại tháng 8 năm ngoái, sàn phân phối này đã cộng tác với dịch vụ phần mềm khảo sát và chấp pháp tiền điện tử Chainalysis để điều hành các giao dịch tiền điện tử tại thời gian thực và giảm thiểu các khả năng xảy ra hoạt động bất hợp pháp.

    Tháng kế tiếp đấy, Binance cũng hiệp tác với Refinitiv, trước đây là chi nhánh của tổ chức vốn đầu tư và rủi ro Thomson Reuters, cho một biện pháp thông tin khách hàng tự động.

    đọc thêm những bài viết Nhận định sàn để biết được đâu là top 10 sàn giao dịch tiền ảo tại Việt Nam và quốc tế.
     

Chia sẻ trang này

Loading...