63 Stravel

Binance - sàn giao dịch bitcoin đầu tiên tại việt nam nối lại hoạt động sau khi hoàn tất nâng cấp

Thảo luận trong 'Nhà hàng -Địa điểm ăn uống Đà Nẵng' bắt đầu bởi nguyenhoaiai12, 26 Tháng ba 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Tour
    3. Tình trạng:

      Khuyến mãi
    1. Giá bán :

      1,240,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      36 Hàm Nghi ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      26 Tháng ba 2021, 0 Trả lời, 343 Đọc
  1. Binance, đại lý phân phối tiền điện tử có trụ sở tại Hong Kong, đã tái mở cửa mọi hoạt động thương lượng, gồm những cả chức năng rút và gửi tiền.

    Theo thông báo mới nhất thì nền tảng giao dịch này tuyên bố sẽ giảm 70% phí tới tận ngày 24/02 để diễn đạt “sự biết ơn” đến các bạn vì đã liên tục tin tưởng sàn trong suốt công đoạn nâng cấp trên.

    Như đã được Coin68 nói, sàn phân phối này lần đầu thông tin gián đoạn hoạt động vào sáng hôm thứ Năm (08/02), lấy lí do bảo trì hệ thống. Nền tảng đó sau ấy lại cho biết giai đoạn tu sửa kéo bền lâu hơn ý định, bỏ lỡ mốc thời kì 11 giờ trưa ngày hôm qua (09/02).

    Sự cố này đã làm dấy lên đa dạng nghi ngại trong cộng đồng các bạn rằng sàn giao dịch có thể đã bị hack, vì có tương đối phổ quát điểm tương đồng trong những thông tin Việc ban đầu của Binance với tình trạng của Coincheck, sàn giao dịch mà mới bị tin tặc cuỗm mất nửa tỉ đô la tiền NEM.

    Zhao Changpeng, người sáng lập kiêm CEO của Binance - sàn giao dịch bitcoin đầu tiên tại việt nam nhanh chóng phủ nhận các tin đồn, khẳng định là sự gián đoạn dịch vụ là nhu yếu để nền móng của mình hoàn tất thời kỳ nâng cấp một cách an toàn.

    tuy thế, 1 vài các bạn vẫn có thể bị 1 số vấn đề, bất chấp việc sàn đã quay trở lại hoạt động thường ngày. Nguồn gốc, theo lí giải của Zhao, là do dịch vụ nhà sản xuất web cho Binance đã bị tấn công DDoS. Cho tới khi nào vấn đề này được khắc phục triệt bỏ thì các bạn vẫn có thể đối mặt với một vài trục trệu.

    [​IMG]



    Binance treo thưởng $250,000 để vây bắt bọn hacker tiến công sàn
    đại lý phân phối tiền điện tử Binance đang treo thưởng $250,000 cho bất cứ ai bắt giữ được các kẻ tấn công có liên vệ với sự cố ngày 07/03, theo thông báo chính thức đăng chuyên chở vào ngày 11/03.

    Theo tuyên bố thì người Việc đầu tiên cung ứng bất kì thông báo nào mà có thể dẫn tới việc bắt giữ bọn tù túng, dù ở bất cứ thẩm quyền pháp lý nào, đều sẽ nhận được tiền thưởng trị giá 250 ngàn USD dưới dạng Binance Coin (BNB) – altcoin hiện đang được thương lượng và dùng phổ quát trên sàn. Nếu xuất hiện đồng thời phổ biến nguồn tin mà đều giúp tóm cổ lũ hacker thì giải thưởng sẽ được chia đều giữa họ.

    Thêm vào đó, đại diện sàn Binance còn đề cao tầm quan trọng của việc quy tụ phấn đấu để ngăn đề phòng đương đầu chống lại tầy cộng những hành vi phi đạo đức trong hệ sinh thái tiền điện tử:

    Để bảo đảm một cộng đồng bạc điện tử an toàn, chúng ta không thuần tuý chỉ nên chơi phòng vệ. Ta cần chủ động ngăn dự phòng bất kì âm mưu tấn công mạng ngay trong khoảng trước lúc nó được tiến hành, cũng như chóng vánh săn lùng thủ phạm ngay lập tức. Dù rằng nỗ lực hack Binance hồi ngày 07/03 là không thành công, nó rõ ràng là một âm mưu lớn và có đơn vị. Vấn đề này cần phải được khắc phục xoá bỏ.

    kế bên số tiền thưởng trên, Binance cho biết đã để dành đến 10 triệu đô la làm phần thưởng truy lùng tin tặc giả dụ sau này có thêm những cuộc tiến công trong tương lai. Binance thậm chí còn khuyến khích các sàn phân phối khác trên toàn cầu làm theo mình.

    xem thêm : cointiger là gì

    “Bảo vệ tiền quỹ của khách hàng hiện và đã luôn là dành đầu tiên hàng đầu của chúng tôi!”, đại diện Binance khẳng định.


    Trước ấy, hàng loạt quý khách Thống kê lên Binance về lỗ hổng an ninh sau lúc chứng kiến account của mình thực hiện những giao dịch bất thường và ko nhận được sự đồng ý của họ. Phương thức tấn công của bọn tin tặc đến hiện tại vẫn chưa được xác định, mặc dù một vài Nhìn vào viên nghĩ rằng API key của quý khách đã bị xâm nhập, từ đó lí giải vì sao lũ hacker có thể vượt qua hệ thống kiểm tra hai nguyên tố của Binance. Sàn phân phối đã nối lại hoạt động thông thường ngay trong ngày hôm sau, mùng 08/03.



    xem thêm tại các bài viết Nhận định sàn để biết được đâu là các trang đầu tư tiền ảo uy tín .tại Việt Nam và quốc tế
     

Chia sẻ trang này

Loading...