63 Stravel

Binance ghi nhận open interest kỷ lục 10 tỷ USD

Thảo luận trong 'Tìm đại lý-đối tác' bắt đầu bởi lynlyn, 5 Tháng tư 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      5 Tháng tư 2021, 0 Trả lời, 365 Đọc
  1. lynlyn

    lynlyn Member

    nền móng phái sinh thời mã hóa của sàn giao dịch hàng đầu toàn cầu – Binance đã đạt cột mốc kỷ lục về open interest (giá trị lệnh đang mở) khi sự tham gia của những nhà đầu cơ cá nhân sàn bitcoin lớn nhất thế giới cải thiện lên đột biến.

    [​IMG]

    Open interest trên nền móng phái sinh của Binance đạt mức cao kỷ lục hơn 10 tỷ USD vào ngày 3/4, tương đương với mức tăng trưởng hàng năm gần 3.900%. Sự gia cải thiện đột biến về giá trị của những hiệp đồng phái sinh được đàm phán nhưng ko được trả tiền bằng các vị thế bù trừ đề đạt dòng tiền vào thị trường đang tăng lên.

    Xem thêm: cách nạp tiền vào huobi

    [​IMG]

    Open Interest trên sàn phân phối Binance. Nguồn: CoinGecko

    Với số lượt đăng ký cải thiện lên đột biến. Gã đồ sộ Binance đã đánh bại hàng loạt đối thủ sừng sỏ khác trong “cuộc chiến” nền móng phái sinh. Không chỉ về open interest, khối lượng giao dịch 24h của Binance cũng chễm chệ tại ngôi đầu. Binance Futures được ra mắt vào tháng 9/2019 chỉ với 1 cặp giao dịch độc nhất là BTC/USDT.

    [​IMG]

    Top open interest và khối lượng mua bán 24h của các sàn phân phối hàng đầu. Nguồn: CoinGecko

    bắt đầu từ đấy, nền tảng phái sinh đã mở rộng bộ sản phẩm của mình lên hơn 180 cặp thương lượng, gồm những 107 giao kèo mai sau được xác định bằng USDT, hoặc Binance USD (BUSD), 34 giao kèo mai sau được đàm phán bằng token, 36 token đòn bẩy Binance và 6 tùy chọn.

    Theo dữ liệu được sản xuất bởi đơn vị nghiên cứu phái sinh thời mã hóa Skew, Binance cũng là sàn phân phối giao kèo ngày mai Bitcoin to nhất thế nam nữ theo open interest tại thời khắc viết bài, đóng góp 4,33 tỷ USD, tương đương 18,44%, trong tổng số 23,48 tỷ đô la thế giới.

    [​IMG]

    Top đại lý phân phối phái sinh Bitcoin to nhất thế giới. Nguồn: Skew
     

Chia sẻ trang này

Loading...