63 Stravel

Binance Coin (BNB) là gì? Lợi ích và cách giao dịch Binance coin

Thảo luận trong 'Tìm đại lý-đối tác' bắt đầu bởi HongPhuc23, 24 Tháng sáu 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Trung
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      24 Tháng sáu 2021, 0 Trả lời, 345 Đọc
  1. HongPhuc23

    HongPhuc23 Member

    Binance Coin (BNB) là một trong những đồng bạc số “hot” nhất hiện nay, nằm trong top 10 CoinMarketCap những đồng tiền ảo có vốn hóa lớn nhất trên thị trường. BestSpy sẽ giúp bạn có cái nhìn toàn diện nhất về đồng tiền điện tử này.

    Binance Coin/BNB là gì?
    [​IMG]

    Binance Coin là một loại tiền điện tử được phát hành bởi nền tảng thương lượng Binance. Binance Coin được thương lượng dưới tên viết tắt là BNB. Binance Coin chạy trên nền móng Ethereum blockchain theo tiêu chuẩn ERC-20. BNB Coin chỉ phát hành với số lượng giới hạn là 200 triệu coin. Binance Coin xây dựng thương hiệu với mục đích kích thích những hoạt động giao dịch trên nền tảng Binance và hệ sinh thái số đông của nó. Mục đích sử dụng BNB trong hệ thống Binance chủ yếu là để thanh toán phí giao dịch của sàn binance, phí trao đổi và các phí nền tảng giao dịch khác.

    lợi ích của Binance Coin?
    BNB là một đồng bạc rất có lợi bởi nó có được cực nhiều giá trị. Các ích lợi của Binance coin gồm có:

    Giảm phí thương lượng lúc thương lượng trên sàn Binance
    khi sử dụng BNB để trả phí thương lượng trên sàn Binance, các bạn sẽ được giảm giá so với mức phí đàm phán thường ngày. Ban đầu, BNB được giảm giá 50%, sau đó qua mỗi năm, chiết khấu này sẽ giảm đi một nửa. Hiện tại mức phí ứng dụng được giảm 25%. Theo lộ trình, sau năm 2019 sẽ giảm còn 12.5% và đến năm 2021 sẽ không áp dụng việc giảm giá BNB nữa. Tuy vậy, hiện tại đây là một chính sách được Phân tích và vẫn rất ưu đãi cho các bạn, ít nhất là cho tới thời khắc hiện tại.

    Đồng AltCoin có giá trị và tiềm năng đối với những nhà thương lượng
    Ngoài Binance, hiện tại BNB đã có mặt trên nhiều sàn giao dịch khác nhau khác như Kyber Network, Komodo… BNB là đồng bạc đang nằm trong top 10 có số lượng vốn hóa cũng như vol thương lượng cao nhất trên thị phần cho thấy mức độ quan tâm của các nhà đầu cơ tiền điện tử dành cho đồng bạc này là rất to.

    Phương thức thanh toán cho các hoạt động thương nghiệp
    Binance Coin không những đơn thuần là đồng bạc chỉ dùng để giao dịch mà nó còn có là một phương thức thanh toán nhà sản xuất và sản phẩm. Hiện tại BNB đã được kết liên dùng bởi các bên thương mại như TravelbyBit với hơn 150 điểm bán sỉ trên khắp Australia, nền móng blockchain PundiX, Crypto.com, Coinbates…



    >>> Có thể bạn chưa biết về coinex lừa đảo

    dùng để rút tiền mặt
    BNB có thể được sử dụng tại những điểm rút tiền ATM để đáp ứng cho nhu cầu tiền mặt của người dùng. Vẫn còn một chặng con đường dài để có thể phổ cập hóa việc này trên toàn cầu nhưng hiện tại BNB đã có thể được sử dụng để rút tiền mặt tại một vài điểm như máy ATM tiền điện tử Zelaacoin hay trở thành một phương thức dùng để bảo đảm nợ trên Nexo.

    Phương thức tiêu khiển trên những mạng xã hội
    BNB hiện đã được rộng rãi mạng thị trấn hội dùng như hình thức quà tặng hay mua bán trên những mạng phường hội. Một vài mạng thị trấn hội đã bắt đầu tích hợp BNB như Uplive, Adamant, Crypto Investfeed…

    Lưu trữ được trên phổ quát loại ví
    Là một đồng bạc được Phân tích cao, hiện tại rất nhiều nhà sản xuất ví điện tử trên thị phần đều đã tích hợp BNB trên ví của họ. Các cái tên có thể nói đến như Trust Wallet, Trezor, Ledger, Blox, Request Wallet, Metal Vault…

    Kênh đầu cơ bền lâu
    BNB là đồng tiền có số lượng giới hạn là 200 triệu coin và theo sách trắng thì trong vòng 5 năm, Binance sẽ giảm số lượng này xuống chỉ còn 100 triệu coin bằng việc đốt coin (thông tin chi tiết có ở phần dưới của bài viết). Cứ mỗi quý, Binance lại sử dụng 20% lợi nhuận trong quý ấy để mua lại BNB và thực hiệu tiêu hủy. Điều này khiến cho số lượng coin trở thành khan hiếm hơn khi mà nhu cầu của các bạn vẫn gia cải thiện. Điều này là một trong những căn nguyên khiến cho BNB sẽ có tiềm năng cải thiện giá dài hạn và là một tuyển lựa để lưu giữ lâu dài dành cho những nhà đầu cơ.





    Cách tậu và bán Binance Coin BNB
    BNB hiện có thể giao dịch trên phổ thông sàn khác nhau như HiBTC, Gate.io, Bitrue, Kucoin, Bilaxy… và đặc trưng là trên chính nền tảng Binance. Do khối lượng trao đổi BNB trên các sàn phân phối khác không đáng nhắc nên phần này sẽ tập trung vào việc tậu và bán BNB trên sàn Binance.

    Đăng ký Binance
    Việc đăng ký account Binance rất đơn giản. Trước hết các bạn cần truy vấn cập vào trang chủ: Binance.com. Chọn Đăng ký và sau ấy điền những thông tin được yêu cầu ở form đăng ký.

    tậu BNB
    Để sắm BNB, các bạn sẽ cần sử dụng những loại tiền điện tử mà Binance cho phép giao dịch, sau đấy dùng để sắm BNB trên Binance. Các bạn có thể tậu thấy những đồng tiền mà Binance tương trợ đàm phán để tìm BNB tại đây.

    [​IMG]

    bạn sẽ cần khởi tạo tài khoản trên Binance, gửi coin trong khoảng ví của bạn vào ví sàn và sau đó dùng để tìm BNB. Sau khi tìm thành công, BNB sẽ hiển thị trong tài khoản Binance của các bạn.

    Bán BNB

    Để bán BNB, ngược lại với khi tìm, các bạn chọn đồng bạc bạn muốn đổi BNB, trong đấy BTC và ETH là hai đồng bạc cơ bản thường được dùng nhất để bán. Sau lúc bán thành công, bạn có thể rút BTC hoặc ETH về ví cá nhân hoặc về các sàn giao dịch cho phép bán ra VNĐ để rút về tài khoản ngân hàng.
     

Chia sẻ trang này

Loading...