63 Stravel Chuyến xe cuối cùng trong ngày tại bến xe phía Nam Huế sẽ đi về đâu ?
Gửi hàng đi nhanh trong ngày từ Huế vào Quy Nhơn – Nha Trang
Tại sao nên chọn nhà xe Trường Thịnh để ra Huế khám bệnh ?
Hướng dẫn gửi hàng đi các tỉnh từ Huế vào đến Nha Trang
Vé xe khách Huế đi Quy Nhơn, Nha Trang có xe đưa đón tận nơi.
Cách gửi hàng từ Huế vào Nha Trang và các tỉnh trên tuyến quốc lộ nam miền Trung.
Gửi xe máy từ Huế đi Quy Nhơn,Phú Yên, Nha Trang ở đâu ?
Lịch trình vé xe Huế đi Quy Nhơn
Thời gian đón xe từ Huế vào Nha Trang tại quốc lộ.
Lịch trình xuất bến xe Huế đi Quy Nhơn và ngược lại

Binance - 1 trong top 10 sàn giao dịch bitcoin đốt hơn 1,6 triệu Binance Coin

Thảo luận trong 'Nhà hàng -Địa điểm ăn uống Đà Nẵng' bắt đầu bởi nguyenhoaiai12, 25 Tháng ba 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Hà Nội
    2. Chuyên mục:

      Kinh Nghiệm
    3. Tình trạng:

      Mới khai trương
    1. Giá bán :

      124,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      36 Hàm Nghi ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      25 Tháng ba 2021, 0 Trả lời, 384 Đọc
  1. đại lý phân phối tiền điện tử thuộc top đầu thế giới Binance đã đóng băng những tài khoản mà đã nhận hơn 93.000 Ethereum (ETH) từ 2 ví tiền có Mọi chi tiết liên hệ theo: trực Tiếp đến một đại lý phân phối khác có tên là WEX.



    [​IMG]



    Binance đóng băng tài khoản Hãy liên hệ sớm nhé với WEX
    Theo người phát ngôn của Binance là Leah Li thì các tài khoản này đã bị đóng băng vào ngày 25/10. Hành động trên nhằm đáp trả lại những lời kêu gọi trong khoảng khách hàng của WEX, vốn đã theo dõi sát sao Blockchain Ethereum để truy tìm ngược về các ví tiền điện tử có Liên hệ theo: với sàn WEX sau hàng tháng bất lực không thể rút tiền ra khỏi nền tảng này.

    Cụ thể, những khách hàng đã theo dấu dòng tiền trên gần Blockchain Ethereum để rồi đi đến kết luận rằng 2 ví tiền bị tình nghi, vốn đã tiến hành đến 25 giao chuyển dịch ETH lên Binance - 1 trong top 10 sàn giao dịch bitcoin trong suốt khoảng thời gian từ tháng 8 tới tháng 10, thực chất được kiểm soát bởi những cá nhân điều hành sàn WEX.

    Lo ngại lên đường từ việc WEX – thực chất chính là “hậu bối” của đại lý phân phối khét tiếng một thời BTC-e – đã không cho phép các bạn rút về những đồng tiền điện tử lớn như Bitcoin và Ether diễn ra từ hồi tháng 7. Cộng với những lí do không rõ ràng được sàn đưa ra, nhiều người mua bắt đầu chán nản và đã nộp đơn cáo giác lên nhà chức trách Nga hồi đầu tháng này.

    người mua của WEX thậm chí còn lập hẳn một kênh Telegram riêng chỉ để bàn về vấn đề này, với số lượng thành viên giờ đã vượt mức 1.000, trong khi số lượng đơn khiếu nại gửi lên cảnh sát đạt 400.

    chí ít 18 triệu USD tiền điện tử được cho là đang gặp nguy hiểm, dựa trên giá trị thị phần của chỗ Ether được chuyển lên Binance. Tuy thế, Con số thật sự có thể sẽ còn cao hơn, bởi tới bây giờ quý khách mới chỉ phát hiện dấu vết tuồn ETH ra khỏi sàn, trong khi họ đã không thể rút tiền ra khỏi WEX.

    [​IMG]

    WEX “giang sơn đổi thay, bản tính khó dời”
    WEX mở cửa giao dịch chỉ ít lâu sau khi nền tảng tiền thân của nó là BTC-e bị chính quyền Mỹ đóng cửa vì nghi là quản lý các con phố dây rửa tiền điện tử lớn nhất thế giới. Ở thời điểm lúc ấy, nhà sáng lập WEX Dmitrii Vasilev khẳng định đây chính là sự “tái sinh” của BTC-e và cho biết đang làm việc với những quản trị viên cũ để khôi phục số dư tài khoản dành cho người dùng.

    Trong suốt sắp 1 năm từ khi đó, WEX vẫn hoạt động bình thường và lấy lại được niềm tin trong rất nhiều người mua BTC-e cũ. Tuy nhiên, mọi chuyện nhanh chóng chuyển biến xấu kể từ tháng 7, khi các cặp thương lượng nơi đây bị phóng đại lên quá cao so với trung bình thế giới.

    “Xin hãy giúp chúng tôi lấy lại tiền!” – một trader tên Maxin M. Gửi email cho Binance hôm 20/10. &Amp;Amp;Ldquo;Nếu các bạn ko muốn tiếp thao tác BTC-e, vốn đã bị đóng cửa vì đã tiếp tay rửa tiền điện tử lấy cắp trong khoảng sàn Mt. Gox, thì hãy đóng băng phần lớn ví và tài khoản của WEX.”

    người dùng cầu cứu lên cả Changpeng Zhao
    Song, mặc dầu người phát ngôn Binance cho biết là những ví trên đã bị đóng băng từ ngày 25, thế nhưng thông báo này đã ko được chia sẻ đến cho các các bạn WEX mãi cho tới khi sự việc này lọt đến tai CEO Binance Changpeng Zhao.

    Vào ngày thứ hai mới đây, một các bạn Twitter tên John James đã nêu lên vấn đề trực Tiếp theo tổng giám đốc sàn Binance:

    những ví lạnh của WEX đang chuyển tiền trực tiếp lên Binance. Đồng nghĩa với việc Binance đang vô tình tiếp tay rửa hàng triệu đô la Mỹ tiền lấy cắp từ người dùng của WEX. Chúng tôi có bằng cớ đó Changpeng Zhao.”

    Zhao chóng vánh phản hồi:

    “Những tài khoản ấy đã bị đóng băng, xin hãy trình báo số đông lên cơ quan chức năng và mở vụ án dò hỏi. Chúng tôi cũng sẽ cộng tác với nhà chức trách. Đây chính là cái kiểu tập quyền chúng tôi ghét lúc phải xử lí vấn đề của sàn khác (ngay cả lúc còn không biết chi tiết cụ thể). Nhưng chúng tôi sẽ làm hết khả năng của mình.”

    Sàn Binance đốt hơn 1,6 triệu Binance Coin nhưng giá vẫn ko phản hồi hăng hái
    sàn phân phối tiền điện tử lớn nhất thế nam nữ theo khối lượng giao dịch, sàn Binance, đã hoàn tất việc đốt coin lần thứ 5 theo lộ trình của nó. Tuy thế, mặc cho việc giảm nguồn cung, giá của đồng coin này vẫn ko phải có bức xúc tích cực.

    Xem thêm: mua tiền ảo bằng visa

    Đốt 1.643.986 BNB
    Trong một thông cáo chính thức vào ngày 17 tháng 10, Binance đã thông tin rằng họ đã hoàn thành thành công đợt đốt coin quý thứ năm của mình. Chính xác 1.643.986 BNB đã bị hủy bỏ, tương đương với 17 triệu USD.

    Động thái này đã thu hút sự lưu ý của người dùng Twitter BambouClub – một nhà phân tách tiền điện tử, đã chỉ ra rằng khối lượng trao đổi của Binance Coin “đã sideway hoặc giảm.”

    Ông cũng lưu ý rằng những khoản phí cho mỗi thương lượng trên nền tảng này đã cải thiện 50% vì chiết khấu của BNB giảm trong khoảng 50% xuống 25% vào giữa tháng Bảy.

    Giá vẫn rớt
    Ở thời điểm hiện tại, 1 BNB có giá 9.93594 đô la, ko đổi thay phổ thông lắm so với ngày bữa qua, theo dữ liệu trong khoảng CoinMarketCap.

    Biến động giá hiện tại của BNB đề đạt xu thế của đồng bạc hồi tháng 4 lúc sàn Binance đốt số tiền tương đương.

    Điều đáng lưu ý là theo whitepaper của sàn Binance, 100 triệu token BNB sẽ bị hủy, chỉ để lại 100 triệu lưu hành:

    Mỗi quý, chúng tôi sẽ dùng 20% lợi nhuận của chúng tôi để tìm lại BNB và tiêu hủy chúng, cho đến khi chúng tôi sắm 50% tổng số Binance Coin (100 triệu) trở lại. Gần như các thương lượng mua lại sẽ được công bố trên blockchain, đến lúc tổng số còn lại 100 triệu BNB.

    Đợt đốt coin thứ năm này đã phá hủy một lượng coins nhỏ hơn đáng nói so với ba lần trước đó.

    Về lý thuyết, sàn Binance tìm lại coin của họ và phá hủy chúng sẽ làm tăng cường giá trị của các đồng bạc còn lại trong dài hạn. Tuy thế, ba tháng qua đánh dấu một sự suy giảm lên tới 20% cho BNB.

    xem thêm danh sách các sàn tiền ảo uy tín trên thế giới để tìm ra sàn phân phối thích hợp với nhu cầu đầu cơ của các bạn.
     

Chia sẻ trang này

Loading...