63 Stravel

Big C Chiang Mai – điểm đến mua sắm lý tưởng khi du lịch Chiang Mai

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Thăm Huế 24h, 30 Tháng mười 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      30 Tháng mười 2020, 0 Trả lời, 379 Đọc
  1. Du lịch Chiang Mai, Thái Lan là một trong những lựa chọn của nhiều du khách nước ngoài khi đặt chân đến đất nước Thái Lan xinh đẹp. Tuy nhiên, theo chia sẻ kinh nghiệm du lịch, ngoài việc mua sắm ở chợ đêm, việc tìm Big C Chiang Mai Được coi là sự lựa chọn tốt nhất – đây là nơi du khách có thể lựa chọn những món đồ phù hợp với mức giá tốt nhất.

    1.Tại sao chọn Big C Chiang Mai là địa điểm mua sắm lý tưởng?


    Nhiều du khách thường đặt câu hỏi, tại sao lại Big C Chiang Mai Không phải một địa điểm du lịch khác?

    Bởi vì, Trung tâm mua sắm Big C Chiang Mai thuộc hệ thống đại siêu thị Big C, không chỉ có bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực siêu thị, hệ thống siêu thị tại đây còn có thể cung cấp nhiều mặt hàng đa dạng, giá cả phải chăng. của nhiều người dùng.

    Trung tâm mua sắm Big C Chiang Mai

    Đặc biệt, đi kèm với Nhà hát Big C Chiang Mai Ngoài việc có thể mua sắm những vật dụng cần thiết cho chuyến du lịch thì việc mua sắm và lựa chọn những món quà lưu niệm cho gia đình cũng được coi là một trong những gợi ý thú vị.

    Đặc biệt, Siêu thị Big C Chiang Mai Với nhiều mặt hàng phong phú, đặc biệt là các mặt hàng truyền thống của Thái Lan, bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn thay vì ghé vào các khu chợ đêm để tìm đồ và trả giá. Khi mua sắm, đến với các siêu thị Big C, với giá niêm yết, luôn mang đến những mặt hàng tốt nhất với giá rẻ nhất là điều mà khách hàng hoàn toàn yên tâm.

    [​IMG]Ưu đãi đặc biệt khi đến trung tâm mua sắm Big C Chiang Mai

    Ngoài ra, việc thanh toán tại các siêu thị cũng nhanh chóng và tiện lợi hơn cho chính người dùng.

    1. Hướng dẫn cách tìm đường đến siêu thị Big C Chiang Mai

    Với những lợi thế mà tiện ích mang lại từ hệ thống siêu thị Big C Chiang Mai, Có thể nói đây là địa điểm mua sắm tốt nhất, ấn tượng nhất cho mọi gia đình cũng như du khách khi đến với Thái Lan.

    [​IMG]Địa chỉ siêu thị Big C Chiang Mai

    Địa chỉ Siêu thị Big C Chiang Mai tọa lạc tại 94 Moo 4 Road Chiangmai-Lampang, Nongpakrang, Muang, Chiang Mai 50000. Số điện thoại Big C Chiang Mai: 0-5324-0084-95 hoặc khách hàng có thể truy cập website của siêu thị để tìm hiểu các chương trình. Big C Chiang Mai khuyến mãi.

    Đặc biệt, khi mua sắm tại siêu thị Big C Chiang Mai, Đối với khách du lịch cũng được hoàn 100% thuế VAT tại các sân bay.

    Nguyễn Quỳnh – Kegnomestay.com
     

Chia sẻ trang này

Loading...