63 Stravel

Biểu tượng sắc đẹp Nhật Bản thông báo kết hôn

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi phuonganhhdao01, 4 Tháng một 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      38/6A Nguyễn Văn Trỗi ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      4 Tháng một 2021, 0 Trả lời, 329 Đọc
  1. Ishihara Satomi và chồng đã hoàn tất thủ tục đăng ký kết hôn. Cả hai bằng tuổi, có chung nhiều sở thích và quan điểm sống.

    Hôm 3/1, thông qua công ty quản lý, Ishihara Satomi thông báo đã đăng ký kết hôn hồi cuối năm 2020. Trang TV Tokyo cho biết minh tinh Nhật Bản và ông xã hẹn hò một năm trước khi về chung nhà.

    "Chồng của Ishihara Satomi thuộc tầng lớp tri thức. Anh đang làm việc ở một ngân hàng đầu tư đa quốc gia", nguồn tin kể. Tuy nhiên, thông tin ngày giờ tổ chức lễ cưới của cặp uyên ương vẫn chưa được hé lộ.

    [​IMG]
    Ishihara Satomi được xem là biểu tượng sắc đẹp Nhật Bản. Ảnh: Elle Magazine.

    Trước báo giới, Satomi tránh nhắc danh tính ông xã. Cô chỉ cho biết cả hai quen nhau thông qua sự giới thiệu của một người bạn. Hai người bằng tuổi nhau, có chung sở thích ăn uống, lối sống và các giá trị khác. Cả hai đều là người con có hiếu và coi trọng gia đình.

    Khi nữ diễn viên gặp chồng tương lai lần đầu, Satomi kể cô ấn tượng bởi sự ấm áp, khiến cô cảm thấy yên tâm.

    Tháng 10/2020, Ishihara Satomi thông báo chuẩn bị lên xe hoa. Cô chia sẻ: "Tôi tin rằng cùng với anh ấy, chúng tôi có thể vượt qua mọi khó khăn. Tôi chưa đủ trưởng thành, nhưng từ giờ phút này, tôi sẽ trân trọng anh. Hy vọng cả hai cùng nhau đi qua hết quãng đời còn lại".

    Trong thời dịch, bạn trai vẫn đều đặn liên lạc, động viên tinh thần Satomi dù anh phải đi làm xa. Người đẹp tự hào nói: "Tôi tự tin bản thân có thể vượt qua mọi khó khăn và sẽ có nhiều trải nghiệm đẹp bên anh ấy".

    Ishihara Satomi sinh năm 1986, tên thật Kuniko Ishigami. Cô chỉ cao 1,57 m, nhưng nhờ gương mặt sắc nét gợi cảm, Satomi đã được các nhà làm phim ưu ái khi theo đuổi sự nghiệp diễn xuất từ tuổi 15.

    Nữ diễn viên khẳng định ngôi vị nữ hoàng điện ảnh Nhật Bản qua các phim bom tấn như Monster Z, Attack on Titan, Shin Godzilla...

    [​IMG]
    Ishihara Satomi duy trì sức hút sau nhiều năm tham gia showbiz.

    Theo NHK, khán giả gọi Ishihara Satomi là "Kim Tae Hee của Nhật Bản" bởi vẻ đẹp rực rỡ. Năm 2018, cô lọt top 10 sao nữ có nhan sắc được khao khát nhất, bên cạnh Kitagawa Keiko, Haruka Igawa, Sasaki Nozomi, Fukada Kyoko…
    - https://thongtinsao287.blogspot.com/
     

Chia sẻ trang này

Loading...