63 Stravel

Biểu hiện của con gái mất trinh và cách kiểm tra màng trinh

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi bacsyhoancau, 24 Tháng sáu 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Kinh Nghiệm
    3. Tình trạng:

      Giới thiệu
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      80 - 82 Châu Văn Liêm P.11, Q5, TPHCM ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      24 Tháng sáu 2021, 0 Trả lời, 279 Đọc
  1. bacsyhoancau

    bacsyhoancau Member

    Biểu hiện của con gái mất trinh và cách kiểm tra màng trinh là chủ đề được rất nhiều nam và nữ giới quan tâm. Bởi lẽ màng trinh chính là minh chứng về việc con gái lần đầu quan hệ tình dục. Nhưng làm sao mới kiểm tra, nhận biết được con gái đã bị mất trinh? Nội dung trong bài viết ngay dưới đây chúng tôi sẽ giúp bạn đọc rõ hơn về màng trinh con gái.


    TÌM HIỂU VỀ MÀNG TRINH LÀ GÌ?
    Từ tuần thứ 3 và thứ 4 thai nhi thì màng trinh bắt đầu hình thành, phát triển. Chúng chính là một lớp niêm mạc mỏng nằm ở bên trong âm đạo từ 2 đến 3cm và ngăn cách âm đạo cùng tiền sảnh âm đạo. Độ dày mỏng, hình dạng của màng trinh còn phụ thuộc vào sự phát triển cũng như thể trạng mỗi người.

    Ở giữa của màng trinh sẽ có một lỗ nhỏ giúp máu, dịch bài tiết ra bên ngoài đối với người con gái. Có một số dạng màng trinh khác nhau như màng trinh hình tròn, hình vách ngăn, hình mặt sàng…

    Và việc rách màng trinh không chỉ là do quan hệ tình dục mà có thể đến từ một số tai nạn bất ngờ như: Đạp xe đạp, bị ngã xe, cưỡi ngựa, leo núi, nhảy dây… đều có thể tác động dẫn đến.

    [​IMG]


    CÁCH KIỂM TRA MÀNG TRINH VẪN CÒN HAY ĐÃ BỊ MẤT?

    1. Chọn vị trí quan sát âm hộ
    Để quan sát màng trinh dễ dàng và tốt nhất thì bạn cần chọn vị trí chếch 45 độ so với âm hộ. Khi ấy nên dùng ngón tay chèn vào một góc thích hợp nhằm tránh xảy ra tình trạng đau đớn. Tiếp đến bạn sẽ dùng một chiếc gương quan sát màng trinh. Hãy đặt gương lệch so với vùng kín hoặc tự điều chỉnh để khi nhìn vào trong gương bạn quan sát được toàn bộ lỗ của âm đạo.


    2. Vạch môi của âm hộ
    Bạn hãy dùng 2 ngón tay nhằm vạch môi âm đạo nhẹ nhàng giúp cho cổ tử cung mở rộng để quan sát màng trinh dễ dàng hơn. Nhưng cần thực hiện nhẹ nhàng và không đưa ngón tay sâu vào trong có thể làm màng trinh rách hoặc dẫn đến tổn thương ở vùng kín.


    3. Xác định vị trí của màng trinh
    Nếu đã điều chỉnh ở vị trí thích hợp khi đó bạn hãy quan sát qua gương để thấy màng tinh. Tùy vào từng người mà cấu tạo của màng trinh có thể có màu hồng nhạt cùng nhiều kích thước cũng như hình dạng.


    4. Vệ sinh sạch sẽ
    Sau khi kiểm tra được màng trinh đã mất hay còn bạn cất gương. Rồi tiếp đó vệ sinh vùng kín, rửa tay sạch sẽ.


    MẤT TRINH VÀ NGUYÊN NHÂN GÂY MẤT TRINH LÀ GÌ?

    1. Thế nào là bị mất trinh
    Là khi âm đạo nữ giới bị tác động từ vật thể lạ khiến cho màng trinh bị rách. Nó có thể xuất phát từ quan hệ tình dục, tai nạn hoặc là do hoạt động mạnh gây ra… Ngoài ra cũng có thể có một số chị em phụ nữ khi sinh ra đã không có màng trinh.

    Một số khác màng trinh quá mỏng và dễ rách khi hoạt động mạnh, ngã xe mặc dù không có quan hệ tình dục. Bên cạnh đó cũng có những chị em màng trinh quá dày chỉ khi nào sinh đẻ hay thực hiện thủ thuật mới rách được.

    [​IMG]


    2. Nguyên nhân nào gây con gái mất trinh
    2.1. Do có quan hệ tình dục

    Đây là nguyên nhân hàng đầu gây ra tình trạng bị rách màng trinh ở phụ nữ. Vì khi quan hệ cậu nhỏ sẽ tiến hành xâm nhập vào bên trong âm đạo và gây ra vấn đề này.

    2.2. Do nữ giới không có màng trinh

    Như đã nói ở tháng 2, 4 thai kỳ màng trinh lúc đó bắt đầu xuất hiện. Thế nhưng thống kê cho thấy có khoảng 5% bé gái sinh ra không có màng trinh. Nó chỉ được phát hiện thông qua thủ thuật thăm khám.

    2.3. Do vận động mạnh

    Đối với những chị em hay chơi thể thao như nhảy cao, erobic, võ thuật… hoặc là thích những môn vận động mạnh như xe đạp, leo núi, cưỡi ngựa… Nó sẽ làm ảnh hưởng đến màng trinh.

    2.4. Do tai nạn gây ra

    Có một số tai nạn khiến cho vùng tam giác mật của chị em bị va chạm mạnh mà đặc biệt cùng với vật cứng. Nó cũng là nguyên nhân gây màng trinh bị rách.

    2.5. Do phụ kiện ngày hành kinh

    Nếu như không biết chọn băng vệ sinh phù hợp cũng gây ảnh hưởng đến màng trinh. Đặc biệt nếu dùng cốc nguyệt san và tampon nó cũng dẫn đến màng trinh bị rách.

    2.6. Do thủ dâm

    Chính là hành động tự mình kích thích vào những vị trí nhạy cảm mà đặc biệt là vùng kín. Nếu như thủ dâm bằng cách đưa vật cứng, ngón tay vào âm đạo quá 2cm sẽ gây ra tình trạng rách màng trinh.

    [​IMG]


    CÁCH KIỂM TRA MÀNG TRINH RÁCH HAY CÒN

    1. Dựa vào quan sát bên ngoài
    Thông qua dáng đi: Thực tế vẫn chưa có bất cứ nghiên cứu nào chứng minh rằng dáng đi chị em có ảnh hưởng đến việc mất hay còn trinh. Nhưng dựa vào kinh nghiệm dân gian ông bà truyền lại thì các cô gái sở hữu dáng đi hơi huỳnh, đi hai hàng nghĩa là đã bị mất trinh.

    Bởi họ cho rằng nếu đã quan hệ tình tướng đi rộng ra, do không thể nào đi khép nép như là gái vẫn còn trinh. Tuy nhiên nhận định này khiến cho những cô gái có chân to, chân vòng kiềng sẽ bị trách oan.


    2. Dựa vào vòng 1 cùng âm đạo
    Nhiều người có suy nghĩ rằng nhận biết con gái mất trinh thông qua dấu hiệu quan sát vòng 1 cùng cô bé. Bởi họ cho rằng những cô gái có vòng 1 bị chảy xệ, đầu ti và âm đạo thâm, không còn hồng, chuyển sang đen chứng tỏ bị mất trinh. Thế nhưng suy luận này cũng không đúng vì có nhiều trường hợp do cơ địa, di truyền gây ra.


    3. Dựa vào đôi mắt cùng mái tóc
    Nhiều người nhận ra con gái mất trinh thông qua đôi mắt, mái tóc. Bởi họ cho rằng những cô gái có đôi mắt long lanh, lòng trắng xanh ngà, trong suốt. Đồng thời khi nào nhìn cũng ngây thơ và trong trẻo chứng tỏ vẫn còn trinh.

    Và những cô gái tóc bóng mềm, tóc tơ, mượt tự nhiên. Dù không tạo kiểu nhưng vẫn ra tóc dáng hình được xem là trong trắng vì vẫn chưa nhuốm mùi vị từ đàn ông.


    4. Dựa vào vòng ba
    Những cô gái nếu vòng ba nảy nở, chuyển động một cách đều đặn, nhịp nhàng theo bước chân được xem là vẫn còn trinh.

    [​IMG]


    5. Dựa vào quan hệ tình dục
    Có chảy máu: Nếu quan hệ tình dục lần đầu thì sẽ bị chảy máu vì khi cậu nhỏ xâm nhập sẽ gây rách màng trinh. Lúc đó chị em con gái mất trinh sẽ bị đau buốt và chảy máu âm đạo.

    Khả năng làm tình: Nếu lần đầu quan hệ bất cứ cô nàng nào cũng ngại ngùng, lúng túng, không biết phải làm như thế nào. Còn với những cô nàng đã từng có quan hệ tình dục thì sẽ tự tin, nhập cuộc nhanh.


    6. Dựa vào một số dấu hiệu khác
    Bên cạnh đó có một số nam giới còn truyền tai nhau cách nhận ra con gái mất trinh thông qua một số dấu hiệu như: Đi lại khó khăn, háng mở rộng và đi khệnh khoạng; Cô bé bị chuyển sang màu thâm đen; Đôi nhũ hoa không còn trắng hồng nữa…


    CON GÁI MẤT TRINH CÓ LÀM SAO KHÔNG?
    Thực tế thì đến một thời điểm nào đó chị em sẽ quan hệ tình dục nên bị rách trinh là điều không thể nào tránh khỏi được. Màng trinh giúp ngăn chặn vi khuẩn xâm nhập vào âm đạo nên bị rách màng trinh thì âm đạo không còn được bảo vệ như trước nữa. Do vậy chị em nên chú ý trong việc vệ sinh cho vùng kín sạch sẽ.

    Nếu chị em tự ti, muốn có được đời sống hôn nhân ngọt ngào nhưng vì màng trinh đã mất vậy thì cũng có thể áp dụng giải pháp vá trinh. Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu là địa chỉ thực hiện vá màng trinh uy tín, chất lượng, được đông đảo chị em phụ nữ đáng giá cao. Vì vậy chị em có thể an tâm đến đây để được bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm tư vấn và vá trinh.


    PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HOÀN CẦU


    ✚ Địa chỉ: số 80 – 82 Châu Văn Liêm, Phường 11, Quận 5, TPHCM


    ✚ Thời gian làm việc: Từ 8h – 20h từ thứ 2 đến chủ nhật (kể cả lễ, tết)


    ✚ Hotline: 028. 3923 9999 - tư vấn miễn phí 24/24

    Xem thêm các vần đề về phụ khoa và phòng khán uy tín tại TPHCM:
    https://thanhnien.vn/ban-can-biet/kham-phu-khoa-tai-tphcm-phong-kham-da-khoa-hoan-cau-825500.html
     

Chia sẻ trang này

Loading...