63 Stravel

Biệt thự trên cao Flamingo Cát Bà Beach Resort tiên phong cho cuộc sống xanh

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi flamingo, 26 Tháng ba 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Hà Nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      26 Tháng ba 2018, 0 Trả lời, 671 Đọc
  1. flamingo

    flamingo New Member

    Được thừa hưởng thành công của tòa nhà Forest In The Sky tại Đại Lải, siêu tổ hợp Flamingo Cát Bà Beach Resort là tác phẩm kiến trúc khổng lồ với ba tòa nhà như ba khu rừng trên cao độc đáo.

    Kiên định với triết lý và ngôn ngữ kiến trúc đã xuyên suốt và trở thành “linh hồn”, thương hiệu của những công trình bao năm qua mà rất thành công là Forest In The Sky tại Đại Lải, với Flamingo Cát Bà Beach Resort, Flamingo Group đã thổi hồn vào đó chút mặn mà, tràn đầy sự phóng khoáng của biển khơi, vươn mình ra đảo lớn, để kiến trúc xanh thực sự được thăng hoa trong không gian khoáng đạt dành riêng cho một công trình đẳng cấp.

    Flamingo Cát Bà Beach Resort tạo dựng nên ba tòa tháp thiết kế với kết cấu độc đáo được “phủ xanh” bởi cây lớn và hoa hồng hàng triệu bông khoe sắc, 999 vườn treo Babylon trên cao, như ba khu rừng mát lành giữa biển trời sóng vỗ: Forest On The Sea, Forest In The SunForest On The Sand.

    [​IMG]

    Ba tòa tháp như ba khu rừng bên bờ biển

    Forest In The Sky là sản phẩm biệt thự nghỉ dưỡng đẳng cấp giữa không gian xanh rộng lớn của cây lớn và vườn hoa, thảm hoa, thảm cỏ rực rỡ trên tầng cao. Flamingo Group là đơn vị đầu tiên kiến tạo loại hình biệt thự nghỉ dưỡng xanh trên trời, mang cây lớn lên những tầng cao, khẳng định vị trí tiên phong dẫn đầu với kiến trúc xanh độc đáo.

    Các căn biệt thự rất đa dạng về loại hình và diện tích: Forest Sky Villa, Forest House, Garden Villa, Garden House, Penthouse, Royal Sky Villa, President Sky Villa, Grand President Suit,… với diện tích từ 40m2 đến hơn 2000m2. Tất cả đều được bố trí linh hoạt, khoa học, hướng ra vịnh Lan Hạ và rừng núi, đại dương mênh mông.

    Nội thất sang trọng cùng kiến trúc tinh tế, đi kèm với những tiện ích xung quanh, sẽ là lựa chọn đáng giá để tận hưởng một cuộc sống hiện đại, hòa mình cùng thiên nhiên, trở về với bản thể của chính mình bỏ lại sau lưng những vội vã bộn bề.

    [​IMG]

    Biệt thự trên cao với view hướng biển tuyệt đẹp

    Được đầu tư lớn về nghệ thuật theo dự án Art In The Forest thường niên đã tạo được tiếng vang của Flamingo, các tác phẩm nghệ thuật điêu khắc, hội họa… sẽ được trưng bày trên những con đường, trên những thảm cỏ, thảm hoa, trên sảnh và trong từng phòng của các căn biệt thự, đem lại không gian độc đáo và môi trường nghệ thuật đích thực cho các khách hàng.

    Flamingo Group là nhà đầu tư và phát triển bất động sản nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam luôn tâm huyết theo hướng phát triển cuộc sống của khách hàng một cách hoàn mỹ nhất, trong đó không chỉ hoàn thiện về mặt tiện nghi dịch vụ, mà còn lưu tâm đến giá trị tinh thần và nghệ thuật.

    Ngày 1/4/2018, Flamingo Cát Bà Beach Resort sẽ chính thức được mở bán tại Mường Thanh Luxury Hotel (Hạ Long, Bãi Cháy, Thành phố Hạ Long, Quảng Ninh)

    Nhân dịp này, Flamingo Group dành tặng khách hàng sở hữu biệt thự Flamingo Cát Bà Beach Resort những chính sách cạnh tranh, lợi nhuận lâu dài vô cùng hấp dẫn:

    - Tặng ngay 10% giá trị biệt thự Flamingo Cát Bà Beach Resort

    - Tặng quà giá trị lên tới 288 chỉ vàng SJC

    - Tặng ngay 30 ngày nghỉ miễn phí trong năm

    - Tặng ngay 7 ngày trải nghiệm hoàng gia không giới hạn mọi loại dịch vụ

    - Tặng hộ chiếu All In Passport Diamond cực VIP với 156 tiện ích 5 sao đỉnh cao

    - Tặng thẻ Golf tại sân Golf Flamingo Đại Lải Resort thời hạn lên tới 40 năm

    - Hỗ trợ lãi suất 0% lên đến 60% giá trị hợp đồng trong 24 tháng kể từ ngày giải ngân

    Hotline: 0988 00 2323

    Website: http://flamingocatbabeachresort.com.vn/

    Facebook: https://www.facebook.com/flamingocatbabeachresort/
     

Chia sẻ trang này

Loading...