63 Stravel

Biệt thự Pháp là gì và đặc điểm và các thiết kế biệt thự pháp tiêu biểu

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tintucthethao, 28 Tháng bảy 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      TP Hồ Chí Minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      28 Tháng bảy 2020, 0 Trả lời, 383 Đọc
  1. tintucthethao

    tintucthethao Member

    Biệt thự Pháp là loại hình biệt thự cổ điển, được xây dựng kiên cố, ngoại thất được trang trí rất công phu tinh tế với hệ thống cửa sổ dày đặc, phù điêu, phào chỉ tinh tế, được điêu khắc bằng tay. mang vẻ đẹp xa hoa, quyền quý trường tồn cùng thời gian. Bạn có thể xem thêm định nghĩa ở đây

    Được du nhập vào Việt Nam nửa đầu thế kỷ 19. Đến nay nó vẫn là công trình đẳng cấp được các chủ đầu tư có tiềm lực tài chính mạnh, có địa vị yêu thích lựa chọn. Bởi nó không đơn giản như mẫu biệt thự hiện đại, không quá nguy nga lộng lẫy như lâu đài, nhưng khiến ai đi qua cũng ngỡ ngàng, xao xuyến. Vì sao lại thế? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu đặc điểm của nó nhé.

    Đặc điểm biệt thự Pháp

    Nền nhà được xây cao, kiên cố, chắc chắn, hạn chế hiện tượng nhiệt dưới đất bốc lên
    Thiết kế cửa sổ với mật đồ dày giúp đối lưu không khí, thông thoáng, mát mẻ vào mùa hè, chống ẩm mốc, phù hợp với khí hậu Việt Nam.
    Phần mái được thiết kế bằng chất liệu bê tông, lợp ngói bên trên, trần cao ( biệt thự Pháp tân cổ điển) hoặc mái vòm cao vút ( như lâu đài Pháp cổ)
    Trụ cột dùng để trang trí làm tăng cảm giác chiều cao, đồ sộ vững chãi cho công trình. riêng kiến trúc roman biệt thự Pháp có phần thân và chân cột thiết kế khá đặc biệt. Đầu cột được trang trí bằng các hình đấu ngược, hoa lá, hình học...tùy vào sở thích của gia chủ mà kiến trúc sư sẽ thiết kế cho phù hợp.
    Sân vườn rộng rãi, tiểu cảnh sinh động như đài phun nước, bể cá, cây cảnh, bể bơi…
    Đường nét hoa văn trang trí mềm mại, uốn lượn, hệ thống phào chỉ phù điêu được đắp nổi bằng tay tinh xảo, công phu. Chính vì vậy mà giá thiết kế thi công đắt hơn nhiều so với mẫu nhà ống đẹp, biệt thự vườn…
    Vật dụng trang trí lộng lẫy thanh tao mang giá trị trường tồn đẹp xuất sắc.
    biệt thự Pháp là gì

    Biệt thự Pháp sang trọng đẳng cấp vẻ đẹp trường tồn cùng thời gian
    Mời các bạn tham khảo thêm các bài viết về kiến trúc hiện đại, kiến trúc tân cổ điển, kiến trúc lâu đài để đưa ra những so sánh và cảm nhận khách quan hơn về vẻ đẹp của kiến trúc Pháp đem lại. Bài sau chúng tôi sẽ tổng hợp, so sánh các ưu nhược điểm của các loại hình biệt thự để các bạn thuận tiện hơn trong việc nghiên cứu.

    Thiết kế nội thất biệt thự Pháp có gì đặc biệt

    Màu sắc thường được sử dụng trong thiết kế biệt thự Pháp cổ điển là tone màu vàng quyền lực, ấm áp và nổi bật. hoặc những màu nhẹ nhàng hiện đại hơn như trắng, trắng xám, vàng nhạt…
    Nội thất chủ yếu được mạ viền vàng sáng, gỗ đắt tiền, các bức tượng được điêu khắc công phu, tỉ mỉ, các bức tranh treo thanh thoát, đèn chùm lộng lẫy, trần nhà được vẽ mang hơi thở của nước Pháp. Tất cả cộng hưởng lại, tạo ra 1 không gian sống đẳng cấp, tiện nghi là 1 không gian lý tưởng để nghỉ ngơi, thư giãn.
     

Chia sẻ trang này

Loading...