63 Stravel

Biệt thự 3 tầng tân cổ điển đẹp mặt tiền 8m

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tintucthethao, 11 Tháng tám 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      TP Hồ Chí Minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      11 Tháng tám 2020, 0 Trả lời, 347 Đọc
  1. tintucthethao

    tintucthethao Member

    Biệt thự 3 tầng tân cổ điển đẹp và sang trọng, với phối cảnh kiến trúc tinh tế, mặt tiền thông thoáng, được kiến trúc sư lên ý tưởng thiết kế cho chủ đầu tư tại thành phố Ninh Bình. Nếu như bạn đang tìm kiếm mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng đẹp, đừng bỏ qua mẫu thiết kế nhà, để hoàn thiện những ý tưởng thiết kế công trình của gia đình mình nhé.

    Khám phá mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng đẹp và sang trọng

    Với mặt tiền rộng gần 8m, chủ đầu tư yêu cầu kiến trúc sư lên phương án thiết kế biệt thự 3 tầng với kiến trúc tân cổ điển đẹp, thoáng và toát lên sự sang trọng. Kinh phí đầu tư cho công trình không vượt quá 3 tỷ. Công năng thiết kế dự kiến cho công trình là 4 phòng ngủ hiện đại, thiết kế 1 phòng thờ và ban công, thiết kế sân chơi để đón thoáng và dòng vượng khí, có thể lưu thông vào trong và phân bổ đồng đều cho các không gian khác.

    Xem thêm: https://maubietthuphap.com/nha-ong-tan-co-dien/

    Diện tích đất xây dựng rộng, cho nên thiết kế mặt tiền thoáng cùng với cảnh quan thiên nhiên sân vườn, thiết kế tương đồng để có sự đồng nhất.

    Kiến trúc tân cổ điển được xem là một trong những xu hướng thiết kế nhà, nhận được nhiều sự quan tâm. Kiến trúc chú trọng đến sự cầu kỳ, sự cân đối với những tỷ lệ vàng, tạo nên sức cuốn hút không những về sự vững chắc của hình khối, quan trọng hơn nó còn thể hiện sự uyển chuyển, kết nối và kiến tạo không gian thiết kế.

    Sự kết hợp linh hoạt của những thức cột tròn và cột vuông, cùng với những đường gờ chạy dọc, kết hợp với đèn treo tường và mái thái đua rộng, tạo nên một sự cân đối trong tổng thể chung.

    Chân cột và đầu cột không thiết kế khắc hoạ những chi tiết quá cầu kỳ và tỉ mỉ, thiết kế kiến trúc với những đương nét khoẻ khoắn, thiết kế hệ thống mái thái cùng với thiết kế cửa nhôm kính màu nâu tối, khối ban công đua rộng trên tầng 2, kiến tạo nên sự thống nhất, đồng điệu và có nhiều sức hút cho mẫu biệt thự đẹp.

    Toàn bộ chân tường của mẫu biệt thự đẹp, được thiết kế ốp gạch màu nâu tối, vừa giúp công trình có thể đảm bảo tuổi thọ khi không thể ngấm nước mưa, đồng thời tăng tính thẩm mĩ với hiệu ứng thu hút cho toàn bộ ngoại thất công trình.

    Kiến trúc mái thái thiết kế giật cấp, thiết kế khối mái chữ A, khối mái đua rộng cùng với khoảng lam bê tông trước sân vườn, tận dụng làm giàn hoa tiểu cảnh, vừa làm đẹp, vừa có thể cân đối không gian trong tổng thể mặt bằng chung.

    Nhìn từ trên cao xuống, hình khối công trình không những cân đối, quan trọng hơn nó thể hiện sự hài hoà, đơn giản nhưng cực kỳ sang trọng.

    Sân trước thiết kế khá rộng, thay vì sử dụng lát gạch chỉ đỏ cũng như đá tự nhiên màu xám sáng, kiến trúc sư thiết kế ốp lát gạch màu nâu đất. Màu sắc ngoại thất hài hoà, với tông trầm, nổi bật với sự đan xen của sắc trắng, sự tinh tế, cuốn hút, thể hiện rõ rệt.

    Mặt tiền sảnh chính mẫu biệt thự tân cổ điển được ốp đá tự nhiên, kết hợp sự đan xen có nguyên tắc của màu nâu mắt mèo và màu vàng, thức cột màu trắng, kiến trúc mái màu nâu, một bức tranh đa sắc màu nhưng thống nhất trong chỉnh thể đẹp.
     

Chia sẻ trang này

Loading...