63 Stravel

Biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ - ngôi nhà mơ ước của gia đình

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tintucthethao, 22 Tháng tám 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      TP Hồ Chí Minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      22 Tháng tám 2020, 0 Trả lời, 343 Đọc
  1. tintucthethao

    tintucthethao Member

    Hiện nay biệt thự được xem là loại nhà ở được ưu thích nhất, bởi rất nhiều yếu tố như tiện nghi, thẩm mỹ, chất lượng… đều đạt chuẩn hàng đầu. Biệt thự cứ như thế trở nên phổ biến trong xã hội chúng ta. Nhu cầu về loại nhà ở này ngày càng tăng cao. Nhưng nổi bật nhất trong các loại biệt thự vẫn là biệt thư 1 tầng 3 phòng ngủ. Một trong những mẫu biệt thự mang trên mình rất nhiều đặc sắc. Xem thêm biệt thự 1 tầng kiểu pháp

    Biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ đang được ưu chuộng bởi nhiều ưu điểm như: Tiết kiệm được chi phí, tiết kiệm được diện tích, mang lại không gian sống ấm cúng và gắn kết giữa các thành viên…. Đã góp phần mang lại không gian sống lí tưởng, cho bất kì gia đình nào sống trong căn biệt thư 1 tầng 3 phòng ngủ.

    Mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ
    Biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ mái ngói được thiết kế với độ cao vừa phải, ga màu sang trọng, tôn lên vẻ cao quý và quyền lực của một gia đình. Từ bên ngoài ấn tượng đầu tiên không chỉ là màu của ngôi nhà mà còn mái ngói màu đỏ thẫm ưu nhìn. Hệ thống cửa chính cửa sổ và lan can đẹp mắt, thu hút ánh nhìn từ xa xa vào bên trong.

    Bậc tam cấp bước vào nhà được lát đá sang trọng, phòng khách rộng rãi và tiện nghi thoải mái và thoáng mát, mang lại cảm giác dễ chịu cho bất cứ vị khách nào đặt chân vào.

    Hệ thống cửa sẽ được thiết kế theo xu hướng đón ánh sáng từ bên ngoài vào nhà. Chất liệu làm cửa từ gỗ lim, mang lại vẻ đẹp mới mẻ đầy nghệ thuật cho không gian ngôi nhà. Nhờ tận dụng được nguồn ánh sáng bên ngoài, gia chủ sẽ tiết kiệm được chi phí điện năng trong gia đình và còn mang lại không gian mát mẻ và tràn trề sức sống.

    Phía dưới chân tường sẽ được ốp đá sang trọng, vừa sạch sẽ lại rất dễ vệ sinh lau chùi, đồng thời mang lại tính thẩm mỹ cao góp phần tạo nên không gian mát mẻ cho ngôi nhà.

    Các hệ thống điện của biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ trong gia đình sẽ được bắt chìm bên trong với kỹ thuật khéo léo và chính xác nhất, an toàn cho người sử dụng đồng thời mang lại vẻ đẹp cho ngôi nhà. Thuận tiện cho người sử dụng.

    Bếp và phòng ăn được bố trí cùng một không gian, mang lại cảm giác ấm áp, sum vầy và vui vẻ giữa các thành viên trong gia đình để sau ngày dài với công việc mệt mỏi, ai cũng muốn trở về nhà cùng nhau ngồi vào mâm cơm gia đình ấm cúng.

    Các phòng ngủ của biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ được thiết kế tương thích với nhau, cùng không gian rộng mở và gần gũi tạo cho người dùng một cảm giác yên bình và thân thương. Đặc biệt mỗi phòng ngủ đều có phòng vệ sinh và tắm riêng, tạo nên không gian riêng tư thoải mái cho tất cả các thành viên.

    Bên ngoài xung quanh nhà là không gian thư giãn với cây xanh và có thể vui chơi thỏa thích tạo nên không gian chung dễ chịu cho cả nhà cùng sinh hoạt vào cuối tuần.

    Bao quanh ngôi biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ là tường rào nổi bật, đơn giản nhưng rất sang trọng vừa làm nổi bật ngôi nhà, vừa an toàn cho cả gia đình tạo cảm giác riêng tư và an tâm cho tất cả các thành viên trong gia đình.
     

Chia sẻ trang này

Loading...