63 Stravel

Biển Tân Thành ở đâu? Có gì đẹp, có gì chơi, ăn gì ở biển Tân Thành Tiền Giang?

Thảo luận trong 'Du lịch Miền Nam' bắt đầu bởi Phạm Hoa, 6 Tháng một 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      6 Tháng một 2020, 0 Trả lời, 604 Đọc
  1. Phạm Hoa

    Phạm Hoa Guest

    Khám phá những bãi biển gần Sài Gòn vào dịp cuối tuần này các bạn sẽ đi đâu? Biển Tân Thành Tiền Giang chắc chắn sẽ là một trong những gợi ý hữu ích dành cho bạn. Chuẩn bị các món đồ đi biển cần thiết và bắt đầu lên đường ngay thôi nào!

    [​IMG]

    Biển Tân Thành ở đâu? Đôi nét về biển Tân Thành


    Là một trong những bãi biển đẹp gần thành phố Hồ Chí Minh. Biển Tân Thành thuộc xã Tân Thành, huyện Gò Công Đông. Có vị trí cách trung tâm thành phố Mỹ Tho 50km về hướng đông và cách trung tâm thành phố Hồ Chí Minh khoảng 70km. Một quãng đường được xem là tương đối lý tưởng để các bạn có thể thực hiện một chuyến đi phượt du lịch biển gần Sài Gòn.

    [​IMG]

    Biển thuộc huyện Gò Công, nên ngoài được biết đến với tên gọi là biển Tân Thành, biển còn có tên gọi khác là biển Gò Công Tiền Giang. Khu du lịch biển Tân Thành cũng có nhiều đặc trưng thú vị hấp dẫn du khách. Đây là một bãi biển mang đặc trưng của phù sa và là nơi đón những khoảnh khắc đẹp và thú vị trong ngày như lúc bình minh hay hoàng hôn. Bãi biển nổi tiếng với làng nghề nuôi nghêu và các món hải sản đặc trưng. Lựa chọn du lịch biển gần Sài Gòn những ngày cuối tuần chắc chắn đây sẽ là một trong những gợi ý tương đối phù hợp.

    Bên cạnh đó, nếu các bạn có dự định đi biển Tân Thành Tiền Giang thì có thể lựa chọn đi vào các mùa hải sản như mùa nghêu (trong khoảng từ tháng 3 – tháng 9 âm lịch). Mùa sam(trong khoảng từ tháng 10- tháng 2 âm lịch) và mùa ốc móng tay là vào tháng 5 âm lịch.

    Chỉ dẫn đường đi chi tiết đến bãi biển Tân Thành Tiền Giang


    Vì là một trong những bãi biển có vị trí gần Sài Gòn, cách trung tâm thành phố Sài Gòn chỉ khoảng 70km nên các bạn sẽ không mất quá nhiều thời gian để di chuyển. Nếu muốn lựa chọn phương tiện di chuyển cá nhân. Các bạn có thể tham khảo cách di chuyển sau đây:

    [​IMG]

    + Di chuyển bằng xe máy: Đi phượt biển Tân Thành Gò Công cũng là một trong những trải nghiệm thú vị. Từ trung tâm thành phố Hồ Chí Minh, các bạn có thể di chuyển qua quốc lộ 50. Qua Cần Đước, Long An sau đó đi qua cầu Mỹ Lợi. Sau đó các bạn sẽ đi phà khoảng 15 phút là đến bờ bên kia. Từ đó các bạn có thể đi tiếp quốc lộ 50 để đến với thị xã Gò Công rồi rẽ phải theo tỉnh lộ 862 khoảng 15km nữa là đã đến với bãi biển Tân Thành Tiền Giang rồi!

    + Di chuyển bằng xe bus: Ngoài ra các bạn cũng có thể lựa chọn phương tiện di chuyển bằng xe bus tuyến số 3 có lộ trình qua Mỹ Tho – Chợ Gạo – Thị xã Gò Công, sau đó trung chuyển thêm một chặng xe bus số 4 để đến với khu du lịch biển Tân Thành Gò Công nhé!

    Biển Tân Thành ở Tiền Giang có gì chơi?


    Như đã nói, biển Tân Thành Gò Công đông Tiền Giang một trong những bãi biển đậm chất phù sa và là khu du lịch thu hút nên chắc chắn sẽ hứa hẹn khá nhiều trải nghiệm thú vị khi đến với nơi đây.

    Trải nghiệm đi cào nghêu thú vị


    Nếu như bạn còn chưa biết hành trình để tìm kiếm và chế biến những món ăn ngon hấp dẫn từ nghêu như thế nào thì nhất định không được bỏ qua trải nghiệm cào nghêu cực thú vị tại bãi biển Tân Thành Tiền Giang.

    [​IMG]

    Các bạn sẽ mượn những ngư dân nơi đây một chiếc niềng cào và bắt đầu thực hiện công việc của một người cào nghêu đích thực trên bãi biển ở Tiền Giang. Kinh nghiệm đi biển tân Thành cho thấy sẽ thuận lợi hơn trong việc cào nghêu và giúp bạn thu được nhiều chiến lợi phẩm hơn vào những ngày trời nhiều sóng.

    Rủ lũ bạn của mình thi xem ai cào được nhiều nghêu hơn, sau đó các bạn có thể thuê những người ngư dân tại đây chế biến các món ăn từ nghêu hấp dẫn trong các căn chòi nhỏ.

    Dạo bước và sống ảo trên cây dầu dài 300m


    Cây cầu dài trên biển với độ dài 300m chắc chắn sẽ là nơi để bạn có thể tản mạn và đón gió biển thật trọn vẹn. Cây cầu nhỏ nằm vắt mình trên biển cũng được xem là một trong những điểm đến bình yên nhất tại nơi đây. Nơi các bạn có thể đón những khoảnh khắc đẹp trong ngày như lúc bình minh hay hoàng hôn.

    [​IMG]

    Ngoài ra thì cấy cầu này cũng là gợi ý rất phù hợp cho những ai ưa thích sống ảo với background đẹp và lung linh giữa biển. Mọi thứ dường như lắng đọng, mang đến những trải nghiệm vừa nhẹ nhàng, vừa êm dịu và cũng thật thoải mái.

    Tổ chức cắm trại trên bờ biển


    Trên thực tế, bãi biển Tân Thành Tiền Giang không phải là một điểm đến lý tưởng để du khách có thể tắm biển hay tham gia bơi lặn. Tuy nhiên lại khá phù hợp để bạn có thể tổ chức cắm trại qua đêm hay những bữa tiệc nướng hấp dẫn ngay trên bãi biển Tân Thành Gò Công.

    [​IMG]

    Thêm vào đó các dịch vụ du lịch biển Tân Thành Tiền Giang cũng rất phong phú và phát triển nên không khó để các bạn có thể thuê một số món đồ đi biển cần thiết hay lều trại tại đây đâu nhé!

    Ăn gì ở biển Tân Thành Tiền Giang?


    Nếu được hỏi về địa điểm du lịch biển với mức giá ăn uống hải sản tiết kiệm thì chắc chắn bãi biển Tân Thành sẽ là một trong những gợi ý cực kì lý tưởng. Các bạn có thể note lại những món ăn hấp dẫn sau đây để có thể thoái mái khám phá trọn thiên đường ẩm thực trong tầm tay nhé!

    Các món ốc hấp dẫn


    Có thể nói biển Tân Thành là một trong những thiên đường của các món ốc như ốc hương Tân Thành, ốc Móng Tay Tân Thành hay Ốc Cau Tân Thành.

    [​IMG]

    Những món ốc được chế biến đủ món thơm lừng có mức giá rất rẻ, chưa đến 200k/đĩa rất đầy. Nếu là tín đồ ưa thích ăn ốc biển thì nhất định các bạn không được bỏ qua đâu nhé!

    Món vọp nấu canh chua Tân Thành


    Thêm một gợi ý khác cho những món ăn hấp dẫn khi đến với biển Tân Thành Tiền Giang chính là món vọp nấu canh chua. Món ăn có hương vị vừa lạ lại vừa rất quen thuộc.

    Ngoài món vọp nấu canh chua thì còn có món vọp xào và vọp nướng mỡ hành, vọp nướng chao…

    Món cá dứa Tân Thành


    Là một trong những món ăn đặc sản của vùng biển Tân Thành. Đây là loại cá da trơn khá phổ biến ở vùng biển này. Món cá dứa có thể được chế biến thành nhiều món khác nhau. Khi chế biến khá khéo léo nên các bạn sẽ không cảm thấy bị tanh khi thưởng thức.

    Món sam biển Tân Thành Gò Công


    Nếu chưa thưởng thức món sam biển thì các bạn đừng quên đến với bãi biển Tân Thành Tiền Giang để có thể lựa chọn thưởng thức món ngon hấp dẫn này nhé!

    [​IMG]

    Đặc biệt là món sam biển nướng cực thơm ngon và hấp dẫn. Nếu có dịp thưởng thức các bạn đừng bỏ qua.

    Khám phá các địa điểm du lịch gần biển Tân Thành


    Thật khó để chối từ một chuyến đi thú vị đến với nơi đây khi có khá nhiều những trải nghiệm thú vị để các bạn có thể tha hồ khám phá cho một ngày dài, không chỉ trên bãi biển đâu. Nếu bạn chưa biết Gò Công có gì chơi thì hãy cùng xem những gợi ý sau đây!

    Tham quan lăng Hoàng Gia Gò Công


    Là một trong những công trình lịch sử của quê hương tỉnh Tiền Giang. Nếu đến với Gò Công các bạn có thể dành đôi chút thời gian để tham quan công trình kiến trúc Dinh Tỉnh Trưởng và nhà Đốc Phú Hải được xây dựng vào năm 1860 và đã trải qua nhiều lần tu sửa vẫn vẹn nguyên nét đẹp của công trình kiến trúc kiểu Pháp vừa mang nét đẹp sang trọng nhưng cũng rất cổ kính. Bản đồ của Gò Công Đông có khá nhiều các địa điểm mà bạn nên ghé thăm đấy!

    [​IMG]

    Khám phá các địa điểm tâm linh


    Bên cạnh đó khi đi phượt Gò Công, huyện Gò Công cũng có rất nhiều các địa điểm du lịch tâm linh khác mà các bạn có thể khám phá như chùa Thanh Trước được xây dựng từ những năm 1826. Đây cũng là một trong những ngôi chùa nổi tiếng linh thiêng các bạn có thể đến để cầu bình an và may mắn. Chùa đặc biệt đông đúc vào những ngày lễ, ngày lễ cầu ngư.

    Bên cạnh đó, các bạn có thể đến với chùa Phước Long được xây dựng từ thế kỉ XVIII, ngôi chùa cũng đã được qua nhiều lần sửa chữa và trùng tu, sửa chữa. Đây là một trong những ngôi chùa có kiến trúc đẹp. Nếu có dịp đi du lịch biển Tân Thành Tiền Giang thì các bạn đừng quên ghé qua ngôi chùa này nhé!

    Đến với bãi biển Tân Thành Tiền Giang sẽ có khá nhiều những trải nghiệm lý thú giúp chuyến hành trình của bạn trở nên phong phú. Đừng quên chia sẻ với chúng mình những kỷ niệm thú vị tại đây nhé!

    Xem thêm >>[REVIEW] Bãi biển Hải Tiến Thanh Hóa có gì đẹp, có gì chơi, ăn gì, ở đâu?
     

Chia sẻ trang này

Loading...