63 Stravel

Biển hiệu đá

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi Chiasekienthuc, 22 Tháng tư 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      1,000,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      q1, thành phố Hồ Chí Minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      22 Tháng tư 2022, 0 Trả lời, 256 Đọc
  1. Biển hiệu đá không chỉ tạo sự thu hút mà còn tạo ấn tượng, là lời khẳng định vị thế của đơn vị mình với đối tác, khách hàng. Biển hiệu đá tự nhiên là không thể thiếu trên con đường phát triển của doanh nghiệp. Cùng tìm hiểu chi tiết hơn qua bài viết ngay dưới đây của damynghetaiphu.com.

    1. Giá trị của biển hiệu đá và những ưu điểm
    [​IMG]

    Biển hiệu đá giúp nổi bật tên công ty, trang trọng và bền vững. Biển hiệu đá không rỉ sét, chống bám bẩn, chịu lực, cáu cạnh.

    Biển được đặt trước trụ sở các cơ sở kinh doanh, là bộ mặt của công ty, là nơi tạo sự tin tưởng để hợp tác khi khách hàng nhìn vào. Đầu tư làm biển hiệu đá ấn tượng sẽ nâng tầm hình ảnh công ty. Nếu sở hữu biển hiệu đẹp sẽ tạo sự chú ý, đem đến sự khác biệt so với đối thủ cùng lĩnh vực.

    Ưu điểm của biển hiệu đá tự nhiên: Biển hiệu đá tự nhiên hiện được các công ty lựa chọn đặc biệt là đơn vị lớn. Bởi vì biển hiệu đá có độ bền cao bởi được chế tác từ 100% đá tự nhiên nguyên khối. Chịu được mọi tác động xấu mà không mất đi vẻ đẹp ban đầu. Tạo phong cách riêng, độc đáo và ấn tượng…Mẫu mã đa dạng và giá hợp lý.

    2. Phân loại biển hiệu đá
    [​IMG]

    Biển hiệu đá granite hoa cương rất cứng, chịu lực cao, màu đồng nhất, bề mặt bóng. Chữ được gắn lên bề mặt, chọn màu chữ đối lập với màu nền đá để tạo điểm nhấn.

    Bảng hiệu đá Marble cẩm thạch màu sắc đa dạng với những đường vân sống động, tinh tế và mềm mại. Đá có nguồn gốc từ đá vôi, chủ yếu là Canxi cacbonat nên mềm, xốp. Có thể viết, khắc chữ lên bề mặt. Là dòng đá được ưa chuộng để tạc tượng và trang trí.

    3. Tại sao nên chọn làm biển hiệu đá?
    Thứ 1: Thể hiện doanh nghiệp lớn mạnh, cảm giác vững chắc, tưởng, vị thế doanh nghiệp được khẳng định. Những công ty lớn coi biển hiệu đá là nơi hội tụ tinh hoa, sự độc đáo, tôn giá trị riêng của công ty trên thị trường.

    Thứ 2: mang tính thẩm mỹ cao, thể hiện tính nghệ thuật cùng vẻ ngoài độc đáo ấn tượng, tạo điểm nhấn giúp nhận diện thương hiệu tốt nhất. Đá tự nhiên trường tồn với thời gian, thể hiện đẳng cấp của doanh nghiệp.

    [​IMG]

    Thứ 3: đảm bảo tính phong thủy tốt, biểu hiệu đá còn là vật trấn trạch, ngăn tà khí giúp doanh nghiệp bình ổn và phát triển.

    Thứ 4: độ bền của biển bằng đá vượt trội so với các chất liệu khác. Bất chấp mưa nắng, gió mùa nồm ẩm, thời tiết khắc nghiệt, khả năng chống rỉ, chống ăn mòn cực tốt.

    4. Địa chỉ làm biển hiệu đá tự nhiên chất lượng cao
    Biển hiệu đá tại Công ty đá mỹ nghệ Tài Phú được chế tác từ 100% đá tự nhiên nguyên khối, đảm bảo độ bền vĩnh cửu độ vững chắc trường tồn với thời gian.

    Tài Phú sở hữu công nghệ chạm khắc CNC hiện đại, đội thợ thi công có kinh nghiệm, tay nghề cao mang đến các sản phẩm chất lượng và thẩm mỹ cao.

    Nhận thiết kế riêng theo yêu cầu của khách hàng. Cam kết mang đến cho sản phẩm biển hiệu đá chất lượng và mức giá tốt nhất. Mọi thông tin, quý khách hàng vui lòng liên hệ:

    ĐÁ MỸ NGHỆ TÀI PHÚ

    Địa chỉ: Thôn Đồng Quan, Ninh Vân, Hoa Lư, Ninh Bình

    Zalo: 0988.223.111

    damynghetaiphu@gmail.com
     

Chia sẻ trang này

Loading...