63 Stravel

Bị vợ bỏ vì không chịu bán Bitcoin ở mức 60k đô la

Thảo luận trong 'Tìm đại lý-đối tác' bắt đầu bởi lynlyn, 29 Tháng ba 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      29 Tháng ba 2021, 0 Trả lời, 346 Đọc
  1. lynlyn

    lynlyn Member

    ai đề cập tình ái vượt qua mọi ranh con giới. Theo Cointelegraph

    sức ép của việc nỗ lực bán Bitcoin (BTC) ở giá thành cao nhất tại sàn giao dịch bitcoin thế giới đang chứng tỏ quá đa dạng vấn đề đối với 1 số cặp vợ chồng.

    [​IMG]

    Một bài đăng trên Reddit đã mách nhỏ rằng vợ của một người các anh đã bỏ anh ta sau khi anh ta khước từ bán số Bitcoin nắm giữ của mình khi giá chạm mức 60.000 USD và thay vào ấy đã tìm phổ thông BTC hơn trong đợt giảm giá vừa mới đây.

    Xem thêm: đăng ký tài khoản sàn Huobi

    Trong một bài đăng có tiêu đề “Vợ tôi bỏ đi vì Bitcoin”, quý khách u / Parking_Meater cho biết vợ anh ta đã đóng gói đồ đoàn và đến sống với chị gái sau khi cô đấy bắt gặp anh ta chuyển đổi nhiều tiền mặt hơn thành Bitcoin. Khách hàng Reddit đã viết:

    Cô đấy vừa rời đi để tới ở với phái yếu gái của mình. Cô đó điên tiếc vì tôi không bán với giá 60k và thường mắng tôi khi xem giá. Tôi tiếp tục nói với cô đó rằng chúng tôi không cần tiền và có sẵn tiền mặt. Chúng tôi sống tốt. Tuy vậy hôm nay cô ấy bắt gặp tôi đang “buy dip” và rất tức giận, cô đó suýt đánh tôi! Giờ cô đấy thu vén đồ đoàn và sang phái đẹp mình ở.

    [​IMG]

    không rõ danh tính người vợ của người đăng đàn, tuy thế bản năng bán hàng của cô đấy lúc Bitcoin đạt mức cao nhất mọi thời đại là 61.321 đô la Mỹ vào ngày 13 tháng 3 sẽ ngăn chặn mức lỗ 10%, theo quỹ đạo giá của BTC bắt đầu từ đó.

    Nhưng đồng thời, giả dụ người chồng “buy dip” lúc Bitcoin chạm mức thấp nhất trong hai tuần là 52.182 đô la Mỹ vào sáng sớm thứ Năm (UTC) – vào thời điểm đăng bài của anh đấy – anh đó sẽ có mức tăng cường 7% ở thời khắc viết bài này.
     

Chia sẻ trang này

Loading...